Chapter 7

8K 113 4
                                    

Kian PO'V

Kanina pako nag-aantay sa lalaking yun. Hayst napaka tagal niya, Andito ako sa loob ng office niya pero nasa meeting pa kase si Zaren sabi nung secretary niya kaya pumasok nalang ako kaysa tumayo lang ako sa labas ng office niya.

" Buti naman at dumating kana "

" C'mon man kanina pako andito tss.

Lumakad naman siya palapit sa lamesa niya at inilapag yung hawak nyang folder sa harapan ko. Tinaasan niya naman ako ng kilay kaya dinampot ko nalang yun at binuksan napangisi naman ako sa litratong laman nito.

" Nagpakita na pala siya ulit? "

" Obviously.. at gusto kong patahimikin mo yan "

" Fvck! Are you kidding me Zaren

" Do you think I am joking here tsk I'm serious "

" That's a suicide, Ako ang mamatay alam mo kung ano ang kayang gawin nitong lalake nato. Bro nagawa kong magbigay ng detalye tungkol kay Yesha at kung saan mo siya pwede makita pero iba nato buhay kona ang kapalit nito.

" Are you gay? Don't worry, Hunter going with you"

" Fuck you Ashford, Hindi yun papayag si Hunter alam mo namang hindi kame magka-sundo nun, Wala na bang iba?

" How about Knight "

" Gusto mona talaga akong mawala noh tss

" Then it's up to you!

" Zaren naman, Ano to lokohan pareho lang silang ayoko makasama baka mas mauna pako mawala dyan sa ipapapatay mo saken,

" Damn it, cut the crap Kian. "

" Then I choose storm.

" Get out, susunod ka din naman pala dame pa debate "

" Ikaw ang nag-utos. Wala nakong magagawa.

" Punta ka pala sa bahay tignan mo kung ano ginagawa ni Yesha tapos tumawag ka saken. Got that asshole

" As you wish lord Lucifer. Tss

" I am more than Lucifer."

" Yah yah.. Your more than him. "

Tumayo nako at lumabas ng office nya bakit kase saken nya pa to ipapagawa may mga taohan naman siya, Andyan naman sila Hunter at Knight

/
.
/
.
/

Yesha's PO'V

" K-Kian

" You know him "

" O-Oo nakilala ko lang siya sa bar na pinapasukan ko, Kaibigan din siya ni Clyde.

" Siya yung laging inaasahan ni Zaren at siya lang din yung nagbibigay ng impormasyon tungkol sayo kaya mag-iingat ka sa kanya hindi mo siya kilala ng lubos. "

" Pero bakit niya ginagawa to alam nyang masama si Zaren.

Sasagot na sana si Knight pero biglang may nagsalita sa likuran ko, Kaya nilingon ko ito.

" How are you Yesha? "

" K-Kian a-anong g-ginagawa mo dito?

" Utos niya lang kaya andito ako! Hey Knight kamusta kana long time no talk. "

" Shut up, If you don't want to die "

" Ohh masyado ka naman mainit nyan Knight nakakaistorbo bako sa pinag-uusapan niyo? Ingat lang baka mahulog ka sa pag-aari na ng iba"

His OBSESSION (R18+ Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon