Yesha PO'V
Patapos akong maligo at magbihis tsaka ko binuksan yung pintuan pero muntik nako mapatili dahil sa gulat, bumungad saken si knight na seryosong naka tingin saken
" K-Knight a-anong ginagawa mo dito?
" His waiting, Make it fast. his already mad right now because of you. "
Nagulat naman ako sa pagtawag niya saken, ibang-iba siya ngayon ang hirap nyang basahin sa bawat galaw niya.
" I'm sorry. L-Let's go
Sabi ko at nauna syang lumakad pababa ng hagdan nakatingin lang ako sa likod nyang matipuno halatang alaga sa pag-wowork-out.
" Stop staring at me "
Nahiya naman ako sa sinabi niya, paano niya nalaman na nakatitig ako sa kanya, may mata ba sya sa likuran.
"Sorry
Nakayuko lang ako at nakatingin sa dinadaanan namin ang haba naman ng hagdanan nato gaano ba kataas tong bahay nato at asan ba kame?
" Aww
Daing ko dahil bumangga ako sa likod ni knight hindi ko namalayan na huminto pala siya.
" Come here baby seat beside me "
Nag-aalinlangan ako kung lalapit ba ako sa kanya o hindi nasa tabi ko si Knight nakatayo kame pareho, natatakot akong lumapit kay Zaren
" Baby. "
Tawag nya saken na parang nagpipigil ng galit, napalunok naman ako at tumingin kay Hunter na nakaupo malapit sa tabi ni Zaren. Ngayon ko lang napansin na andito lahat ng mga kaibigan niya.
" Yesha are you deaf? fvck stop staring at him "
Napansin niya pala yung pagsulyap-sulyap ko kay Knight.
" Miss Fabella umupo kana sa tabi ni Boss wag mona syang antayin na magalit pa lalo"
Sabi ni Cloud saken pero hindi ko maigalaw yung paa ko dahil natatakot akong lumapit kay Zaren
" Yesha I'm warning you, JUST FVCKING SEAT. DAMN! "
Nagulat ako ng biglang may humila saken papunta kay zaren, mag-sasalita na sana ako pero pinaupo nya nako agad, tinignan ko yung humila saken kanina at nagsalubong yung tingin naming dalawa, He have a dark brown eye's inaamin ko ang gwapo niya.
" Harris carter, Miss Yesha nice to meet you miss"
Nakatingin lang ako sa kanya pero bigla syang ngumisi saken bago umalis at umupo sa tabi ni Knight.
" Now eat"
Hindi nako nagsalita at kumain nalang ako ng mga inilagay nyang pagkain sa plato ko pero habang kumakain kame pakiramdam ko may nakatingin saken kay tumingin ako kay Knight and now Harris staring at me, may nagawa bakong masama sa kanya para lang tumitig siya saken ng ganyan
" Carter stop. "
Biglang sabi ni Hunter pero nginisian niya lang si Hunter na lalong ikinainis ni Hunter at tinitigan siya ng masama.
" Such a possessive man *smirk* calm my cousin don't be mad HAHAHA "
" Carter, Hunter don't fighting can you just eat, Damn so noisy. "
" Yokai. by the way Zaren, Who is she? "
" My wife "
Sagot ni Zaren na ikinayuko ko dahil sa hiya nung tumingin ulit si Harris saken.
" Really? When did you get married "
" Hindi pa ngayon but tommorow is our wedding day"
Seryoso talaga sya papakasalan nya talaga ako at bukas na iyon, matatali ako sa hindi ko alam kung mahal kopa ba siya.
" How about Venice? Paano na siya kung ikakasal kana? "
Who's Venice? Uminom ako ng juice dahil parang biglang bumigat yung paghinga ko,
" Gagawa ako ng paraan para kay venice"
Sagot ni Zaren bakit sino ba si venice sa buhay nya ? ano bako kay Zaren. ano bang pinagsasabi ko! wala naman ako pakealam sakanila kung tutuosin.
" Do you still love her?"
Tanong pa ulit ni carter pero hindi sumagot si zaren, silent mean yes! So he's in a relationship with venice, ano niya ko? Parausan habang wala yung babaeng mahal niya?
Tumayo nako at hindi nako nag-paalam pa sakanila pero bago ako makalayo sakanila narinig kopa yung sagot ni Zaren
" Yeah. "
Ang sakit.
I don't know why I am acting like this. Ohmygod, I know to myself na hindi kona siya mahal but why? Bakit ganito ako ngayon
" Do you still love him?"
Napalingon ako sa pinagmulan ng boses na yun
" H-Hunter anong ginagawa mo dito?"
" Pinasundan ka niya saken baka daw kase maisipan mong tumakas nanaman. So answer my question, Do you still love him?"
" No
" Then why are you crying if you are not"
Pinahid ko naman agad yung luha ko nakakahiya nakita niya pakong umiiyak pero alam ko sa sarili ko na hindi kona talaga siya mahal
" Tommorow, Aalis na tayo dito"
Ini-angat ko naman yung tingin ko kay hunter na nakaupo na din sa tabi ko. Andito pala ako napadpad sa garden sa likod ng mansyon ni Zaren, Yeah mansyon to dahil sobrang laki.
" Really? you're not joking?
" Do you think I'm joking tch, basta itatakas kana namin bukas sa araw mismo ng kasal niyo. just trust me and Knight "
" Thank you Hunter
" Always welcome yesh. basta para sayo"
Hindi ko narinig yung huling sinabi nya kaya tinignan ko sya pero tinaasan nya lang ako ng kilay, bakla bato pero sayang lahi nya ang gwapo pa naman nya
" Yesh"
Tawag nya saken ngayon ko lang napansin na sobrang lapit na pala nya saken. O___O Biglang bumilis yung tibok ng puso ko at parang kakapusin ako ng hangin dahil ilang inch nalang ang pagitan ng muka namin ni Hunter, umurong ako pero agad nyang kinabig ang bewang ko alam ko sobrang pula na ng muka ko sa mga oras nato.
" Sorry sa gagawin ko "
O___O Nanglaki yung mata ko sa ginawa ni hunter
He kissed me, Nakapikit sya habang ako nakatingin lang sa kanya,
Why?
Nahagip ng mata ko sa likod ni Hunter si Knight na sobrang sama ng tingin samen, itutulak kona sana si Hunter pero siya mismo ang lumayo saken.
" He kill me right now if he saw me kissing his property"
Sabi niya hinawakan nya yung kamay ko at niyaya ng pumasok baka daw kase hinahanap nako ni Zaren, naiilang naman akong tumingin kay Hunter dahil sa nangyare kanina
Si Knight nakita niya kame baka magsumbong siya kay Zaren malilintikan kaming pareho ni Hunter lalo nako, sana hindi siya magsumbong kay Zaren. Hayst kinakabahan ako, sana maging maayos lang tong araw nato.
sana nga
.
.
.
.
.- - -
CieCie
BINABASA MO ANG
His OBSESSION (R18+ Under Editing)
CasualeWARNING: SPG | R-18 | MATURE CONTENT " I provoked you. I want to be take. I want you wild " "You're so hot for it " "You were made for fucking. " "Did you forget that tonight? " "When other men were touching you, rubbing against you? Did you forget...