CHƯƠNG 9

714 17 0
                                    


Một canh giờ sau

An Địch Mỹ Áo bị một trận đau nhức đến tê tâm liệt phế làm cho tỉnh lại, lông mi cong vút bởi vì đau nhức mà nháy mấy cái, mở ra đôi mắt mĩ lệ như thủy tinh. Đầu của hắn thật choáng váng đau quá, hắn nhớ được Hắc Lặc Lỗ Tư cho hắn một cơ hội chạy trốn, nhưng là trên đường chạy trốn súc sinh chết tiệt dâm pháp đột nhiên tác quái, hại hắn bỏ lỡ cơ hội đào tẩu lại bị nó bắt được, sau đó hắn bị dọa ngất đi! Hắn bây giờ là ở đâu? Lại bị dã thú bắt Hồi Ám u giới sao?

Lúc này bộ ngực lại truyền tới một trận đau nhức kinh khủng, An Địch Mỹ Áo tròng mắt vừa nhìn, chỉ thấy Hắc Ám Chi thú xấu xí kinh khủng đang nắm đầu vú bên phải của hắn, cầm trong tay một nhũ hoàn màu đen muốn xuyên qua, trên nhũ hoàn khảm một viên bảo thạch màu đen lãnh diễm chói mắt, vô cùng xinh đẹp. Mà đầu vú bên trái của hắn đã xỏ một cái hắc nhũ hoàn bảo thạch như vậy , mềm mại đáng thương tiểu Ngọc nhũ vết thương chồng chất, đang chảy máu đỏ sẫm.

"A! Dâm thú, ngươi đang làm cái gì vậy?" An Địch Mỹ Áo hét chói tai, dùng hết toàn lực đẩy ra dã thú, đưa tay muốn đem nhũ hoàn trước ngực giật xuống, nhưng là mới vừa đụng liền đau đến cau mày, bị làm cho sợ nên hắn không dám đụng vào nữa.

"Dựa theo ước định ngươi thua, Bổn thần muốn ở trên người của ngươi in lên ấn ký của Bổn thần, hai cái nhũ hoàn này chính là thứ chứng minh ngươi đã thuộc về của ta! Ngoan, tới đây để Bổn thần lại đeo cho ngươi!" Hắc Ám Chi thú cười đến càng hung ác dữ tợn, hắc bảo thạch nhũ hoàn trong tay ở trong bóng tối léo ra anh sáng nho nhỏ biến hoá kỳ lạ, vừa mĩ lệ vừa đáng sợ.

"Không nên! mau cút đi ! Ngươi đừng mơ tưởng đối với ta như nô lệ, để cho Bổn vương đeo ấn ký của ngươi... A ——" An Địch Mỹ Áo sợ đến càng lui về phía sau, đưa chân dùng sức hướng dã thú đá, bởi vì hắn vừa rồi trong lúc chạy trốn nhiều lần ngã xuống, tay chân của hắn đều đã bị thương. Mới vừa đụng phải dã thú cứng rắn sắt thép hắn liền đau đến kêu to, lòng bàn chân lần nữa chảy máu.

"Chảy máu! Lại chảy máu! Súc sinh!" An Địch Mỹ Áo cả khuôn mặt nhỏ nhắn đều mặt nhăn ở một chỗ, thu hồi chân ngọc mãnh khảnh nhìn. Vốn là chân nhỏ xinh đẹp tuyết trắng giờ phút này đều chồng chất vết thương nhiều chỗ còn đang chảy máu.

"Ngươi bị thương, cho Bổn thần nhìn một cái!" Dã thú muốn kéo chân của hắn xem, nó vừa rồi cũng không có chú ý tới hắn bị thương.

"Cút ngay, đừng đụng Bổn vương, cũng là ngươi này dâm thú làm hại! Rốt cuộc ta cùng ngươi có thâm cừu đại hận gì mà ngươi lại muốn khi dễ ta như vậy ?" An Địch Mỹ Áo thương tâm khóc lớn lên, kích động gầm lên nói, oán khí bị đè nén đã lâu toàn bộ bạo phát ra. Từng là vua một nước cao quý vô cùng, có thể hô phong hoán vũ, hôm nay lại rơi vào tình cảnh như thế này, tôn quý thiếu niên hoàn toàn tan vỡ.

Dã thú muốn mở miệng, An Địch Mỹ Áo lại mắng nói: "Là bởi vì thần hậu sao? Ta vốn là lớn lên so với thần hậu xinh đẹp hơn,tại sao các ngươi phải đến tìm ta báo thù !"

Dã thú liếc mắt, Tiểu Mỹ Mĩ thật là đáng mặt siêu cấp hoa thủy tiên, bất cứ lúc nào đều không quên mất vẻ đẹp của mình, thật là tự luyến không có thuốc nào cứu được. Nhưng thấy An Địch Mỹ Áo khóc đến đáng thương vô cùng, tay chân đều bị thương chảy máu, dã thú không khỏi đau lòng. Nó là thật tâm thích An Địch Mỹ Áo, không hề giống trước kia coi hắn là món đồ chơi , là công cụ phát tiết tính dục.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now