"Thật là đẹp! Thật đẹp! Thật đẹp! Ha ha ha..." trong thâm cung của U Ám Giới, có một nam tử đẹp đến nỗi làm cho người khác phải sợ hãi than vãn, hắn có mái tóc màu bạc tuyệt mỹ vô cùng, nằm úp sấp ở trên chiếc giường màu đen lớn ôm một chiếc giương màu vàng to đang mèo khen mèo dài đuôi, vẻ mặt say mê cười nói, tiếng nói là loại thanh âm dễ nghe thật mĩ lệ động lòng người như chủ nhân của nó vậy.
"Mỹ nhân a mỹ nhân! Ngươi tại sao nay cả ngày thường mà cũng mĩ lệ như thế... Thần a! Ngươi thật là xinh đẹp nhất rồi!" Mĩ thiếu niên nhìn trong gương, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt trắng nõn như tuyết, mĩ lệ không có một ti tỳ vết nào của mình, càng xem càng kích động, tay ngọc mãnh khảnh khoa trương mà vuốt ve, trái tim say mê kêu lên.
"Ha hả a... Tiểu Mỹ Mĩ, cưng lại đang soi gương rồi!" Phía sau mĩ thiếu niên đột nhiên truyền đến một đạo tiếng cười kinh khủng vô cùng, đồng thời trong gương xuất hiện một khuôn mặt dã thú xấu xí dữ tợn đến hù chết người.
"A a a —" Mĩ thiếu niên quay đầu, lập tức thấy một hắc ám dã thú cự đại vô cùng, lớn lên siêu cấp kinh khủng dọa người chẳng biết lúc nào đã đi tới phía sau hắn, lập tức bị làm cho sợ đến hoa dung thất sắc đến nỗi hét chói tai.
"Tiểu Mỹ Mĩ, tiếng thét chói tai của cưng thật dễ nghe! Mỗi lần Bổn thần nghe được đều thần hồn điên đảo... Ha hả a..." Dã thú vươn ra lưỡi dài thô ráp nóng ướt liếm lỗ tai mượt mà trắng noãn của mĩ thiếu niên, tà ác cười dâm nói.
"Dâm thú chết tiệt, mau cút đi!" Mĩ thiếu niên chán ghét né tránh đầu lưỡi của nó, vội vàng đem gương dời đi, đầu dời đi chỗ khác lại bắt đầu tiếp tục soi gương thưởng thức mĩ mạo độc nhất vô nhị của mình. Đồ đáng ghét, nó luôn luôn thích đột nhiên chạy đến hù dọa hắn, cũng không nhìn một chút bộ dạng xấu xí khó coi của nó, nhìn liền buồn nôn, nếu cùng mình ở trong gương đều đem mỹ mạo mĩ lệ của mình làm xấu đi mất!
"Ha hả a, Tiểu Mỹ Mĩ, Cưng thật là xinh đẹp, thật đáng yêu... Làm cho Bổn thần thật muốn thao cưng đó!" Dã thú ôm lấy Mĩ thiếu niên, cự trảo màu đen vô cùng sắc bén nhẹ nhàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn mĩ lệ so với thần còn đẹp hơn của mĩ thiếu niên hướng về phía trong giương cười đến bỉ ổi vô cùng.
"Hạ lưu! Dâm thú chết tiệt, thối sắc ma, nhanh lên một chút cút ngay! Không cho ngươi nhích tới gần Bổn vương!" Mĩ thiếu niên căm tức đẩy nó ra chửi ầm lên, trên khuôn mặt tuyệt mỹ bắt đầu đỏ bừng. Dâm thú chính là dâm thú, thật là không có mắng sai nó,ngày nào cũng chỉ biết làm làm làm!
"Tiểu Mỹ Mĩ, Bổn thần rất thích bị cưng gọi là dâm thú, sắc ma, mỗi lần bổn thần nghe cưng gọi là dâm thú, sắc ma, cũng sẽ làm cho Bổn thần... Nổi thú tính, muốn 『 ăn 』 cưng!" Dã thú thấp giọng cười tà, lần nữa ôm lấy An Địch Mỹ Áo đem hắn áp ngã xuống giường.
"Cút ngay! Dâm thú chết tiệt, ngươi nặng quá, đè ta đau quá!" An Địch Mỹ Áo đối với nó vừa mắng vừa đánh, mặc dù dã thú chẳng qua là nhẹ nhàng đặt ở trên người hắn, nhưng vẫn như cũ làm cho hắn cảm giác sắp bị đè nát rồi.
"Tiểu Mỹ Mĩ, Bổn thần đói bụng! Nhanh lên một chút dùng thân thể mĩ lệ vừa cao quý vừa dâm đãng khả ái của cưng uy Bổn thần ăn no đi!" Dã thú không để ý tới hắn giãy dụa, móng nhọn đáng sợ nhẹ nhàng đem hoa phục xinh đẹp trên người hắn xé một cái toàn bộ đều biến thành những mảnh nhỏ, một cỗ thân thể dâm mỹ sắc tình lập tức bại lộ ở trong không khí. Trên da thịt tuyết trắng mĩ lệ tràn đầy dấu vết tình dục mập mờ , dấu hôn cùng vết cắn xanh xanh tím tím làm cho người ta nhìn đến đỏ mặt, hồn nhuỵ trên ngực trái xinh đẹp khả ái còn móc một bảo thạch nhũ hoàn màu đen.
YOU ARE READING
CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁI
FantasyTác giả: Ô Mông Tiểu Yến Tình trạng bản gốc : hoàn ( 10 chương + 2 đặc điển ) Tình trạng bản edit: Hoàn Trans: QT và Google Edit: LengkengYJs Thể loại: cao H, nhân thú,biến thái công x tự luyến xinh đẹp thụ, 1×1 , sinh tử văn...