"A... A hừ... A a... Tha cho ta đi... Ta không được... A a... Trời ạ... Cầu ngươi đừng làm... Ô ừ... A... A a..."
Trong thâm cung khổng lồ đáng sợ không ngừng truyền ra tiếng rên rỉ đáng thương nhưng lại đặc biệt mê người, làm người ta nghe được mà huyết mạch bí trương có ý nghĩ kỳ quái.
Trong cung điện u ám khổng lồ hé ra một màn kinh thế hãi tục, dâm loạn vô cùng đang diễn ra trên chiếc giường phủ kín da thú .Một mĩ nam tử tóc bạc lớn lên giống như hoa thủy tiên, mĩ lệ cao quý bị một con hắc ám quái thú dữ tợn hung ác xấu xí kinh khủng vô cùng áp dưới thân thô bạo biến thái mà dâm giao. Dã thú xấu xí khổng lồ dọa người đem chân mĩ nam tử kéo rộng đến bất khả tư nghị , thú đuôi to dài đầy gai nhọn so với bất luận đuôi thú của động vật nào càng vượt xa, cắm ở trong đóa hoa nhỏ tinh sảo kiều diễm hồng cúc đang làm động tác nguyên thủy nhất.
Kia thật sự là một màn rất thần kỳ , cúc huyệt nho nhỏ của mĩ nam tử có thể dung nạp được đại thú hành so với cánh tay của thiếu niên còn thô gấp mấy lần, quả thực làm người ta không thể tin được, nhưng lại là rất chân thật. Không biết siêu cấp quái thú so với thiếu niên còn lớn hơn không biết bao nhiêu lần đang chân chân thật thật ở trong thân thể thiếu niên tiến tiến xuất xuất, ngạc nhiên chính là thiếu niên thế nhưng không có bị quái thú làm chết.
"Aha... Dâm thú, cầu ngươi nhanh lên một chút kết... A... thúc... Ta thật sự không được nữa rồi... A a... Còn làm tiếp, ta thật sự sẽ... A... Chết..." Mĩ nam tử nghiêng nước nghiêng thành đối với dã thú đang áp ở trên người dã man xâm chiếm hắn khóc lóc cầu khẩn nói, thanh âm khàn khàn kiều mỵ vô cùng. Hắn đã tại dưới thân dã thú kêu khóc một ngày một đêm, tiếng nói cũng đã khóc đến khàn rồi, nhưng đệ nhất thiên hạ háo sắc dâm thú vẫn không có rời đi thân thể của hắn, hắn thực sự sẽ bị nó tươi sống thao chết .
"Tiểu bảo bối, không cho làm nũng! Lần trước Bổn thần đã thương cảm ngươi mới phá thân, cho nên chỉ làm một lần, lần này Bổn thần nhất định phải làm đủ!" Dã thú không để ý tới lời cầu khẩn đáng thương của hắn, đem hắn ôm lấy đâm được càng sâu ác hơn.
"Ô a... Dâm thú, ngươi không phải là người... Ngô ô... A hừ... Ta nguyền rủa ngươi..." An Địch Mỹ Áo giận đến sắp hộc máu mà chết, hung hãn nhìn chằm chằm dã thú mà nghiến răng nghiến lợi khóc mắng. Này đầu dâm thú lần trước đâu phải mới làm một lần, rõ ràng là hai lần, cái mông của hắn đều thiếu chút nữa bị nó thao đến nở hoa.
"Tiểu Mỹ Mĩ thật to gan , Bổn thần đem ngươi hầu hạ thoải mái như vậy, lại dám nguyền rủa Bổn thần!" Chân mày dã thú giương lên, tà khí cười một tiếng, móng vuốt sắc nhọn đột nhiên nắm được bộ ngực đã sưng giống như nữ nhân của An Địch Mỹ Áo ở trên đầu vú lớn như quả anh đào dùng sức bấm một cái, làm cho An Địch Mỹ Áo đã gần cao trào lập tức thét chói tai mà bắn ra ngoài. Đầu vú An Địch Mỹ Áo bị dã thú chơi một ngày đã mẫn cảm tới cực điểm, dã thú vừa bấm một cái làm cho hắn căn bản không thể chống đỡ nổi.
"Tiểu Mỹ Mĩ, nói ngươi dâm đãng ngươi còn không thừa nhận! Bổn thần mới bấm đầu vú ngươi một chút , ngươi vậy mà đã bắn, thật là không biết xấu hổ!" Dã thú chà xát chút ngọc dịch An Địch Mỹ Áo bắn ra, bỉ ổi để tới trước mắt hắn quơ quơ.
YOU ARE READING
CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁI
FantasyTác giả: Ô Mông Tiểu Yến Tình trạng bản gốc : hoàn ( 10 chương + 2 đặc điển ) Tình trạng bản edit: Hoàn Trans: QT và Google Edit: LengkengYJs Thể loại: cao H, nhân thú,biến thái công x tự luyến xinh đẹp thụ, 1×1 , sinh tử văn...