- Lâu đài hoàng hôn á ...Lâu đài ma cà rồng thì có...
Rẹt...rẹt
Trên đường một chiếc xe ôtô đang chạy trong một màn mưa lớn ,xa xa là một ngôi biệt thự cổ kính.
- Bố đinh tới đó thật ạ?_ Ran sợ hãi hỏi.
Cô ta thật không hiểu ,sao bố lại đưa cô ta tới đây chứ ,ở đây đâu có Shinichi của cô ta.
- Nhận được tờ giấy mời, kèm theo tờ séc 20 vạn yên mà không đi thì hoa có mà dở người!_ Mori trả lời.
- Nhưng người mời tự xưng lạ lắm..._ Ran.
- Ừ... " Bóng ma của đứa con mà chúa bỏ quên " gì đó..._ Mori.
- " Bóng ma của đứa con mà chúa bỏ quên " à..._ Conan nghĩ.
- Thôi ,đừng đi nữa ...có ma cà rồng thật thì chết..._ Ran xanh mặt nói.
- Hừm! Ở Nhật làm gì có ma cà rồng! Trên núi chỉ có quỷ thôi...?!
Két...kétSau màn mưa, xuất hiện mặt của bà cụ.
- Quỷ núi?!_ Mori hét nên.
Conan kề đầu ra hỏi.
- Bà sao thế ạ?_ Conan.
- Như cháu thấy chiếc xe FIAT của ta bị chết máy...ta đang đợi ai đó đi qua..._ Bà cụ.
- Mọi người cũng tới biệt thự đó đúng không? Cho ta đi nhờ nhé?
- Vâng, cũng được...mời ngồi ghế sau..._ Mori nói.
Cạch!
- Cảm ơn nhé..._ Bà cụ.
Sầm!
- Bố ơi, cho xe chạy nhanh lên! Con muốn đi vệ sinh..._Ran.
- Hừm..._ Mori.
- Cô bé à! Thầy hiệu trường tiểu học có ta vẫn nói... Người thành công là người biết chớp lấy thời cơ. Thấy bảo" Người ta thường sai lầm bỏ qua một cơ hội, vì cứ nghĩ sẽ còn cơ hội nữa" . Sao cháu không đi ở trạm xăng lúc nãy?_ Bà cụ.
- Dạ?
- Sao bà biết bọn cháu vừa dùng lại ở trạm xăng ạ? _ Conan hỏi.
- Chuyện đó cũng dễ thôi mà... gạt tàn trống không ...mà tàn thuốc mới rơi ở đó...tàn thuốc nhiều tới mức rơi khỏi gạt tàng, chứng tỏ anh nghiện thuốc lá nặng ...nhưng gạt tàn lại rỗng ... chỉ có thể đổ nó ở trạm xăng cách đây 10 km thôi ...một người tử tế cho bà già như ta đi cùng thì sẽ không vứt tàn thuốc ra ngoài cửa trước mặt con gái..._ Bà cụ.
-Bà...bà là ai?!_ Mori hỏi.
- Ta là SenmaFuruyo....một thám tử,giống anh đấy! Kogoro ngủ gật ạ!_ Senma.
- SenmaFuyo... thám tử nổi tiếng ngồi nguyên ở ghế bành mà vẫn phá được vụ án._ Ran.
- Tôi giữ gạt tàn lại nhé? _ Senma.
- Ơ này!! _ Mori.
- Đến biệt thự cũng đừng hút thuốc trước mặt tôi đấy!Tôi ghét nhất là mùi khói thuốc..._ Senma
Ràào...ràào.
- Biệt Thự Hoàng Hôn ở ngay trước mặt rồi, phóng nhanh lên nào!!_ Senma.
Rào...rào.
- Ôi...nhìn gần lại càng giống ổ quỷ hơn..._ Mori.
- Nhà vệ sinh!_ Ran nghĩ.
- Benz, Ferrari, Posh! Toàn xe xịn... Ôi, AlphaRomeo!! Đẹp quá!_ Mori.
-Đừng sờ vào xe của tôi!!
- Hả? _ Mori.
- Nó là chiếc xe tôi mắc 5 năm mới mua được ...người khác sờ linh tinh lại hỏng thì gay...ông đâu kẽm ạ..._ Mogi.
- Râu kẽm ư?_ Mori.
- Lâu lắm mới gặp! Anh cũng được mời à..._Senma.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN conan ( Nữ Thám Tử Xinh Đẹp )
Krótkie OpowiadaniaCô là Lãnh Hàn Băng là một cô gái bình thường như bao cô gái khác, thì quái nào khi ngủ dậy lại nhận được thông tin mình xuyên vào cuốn truyện Conan Thám Tử Lừng Danh ,đã thế còn xuyên vào một nhân vật không có thực trong truyện. Như vậy thì không n...