Chap 9

3.3K 187 31
                                    

Ba người họ bước vào Mori nói.

- Trên bàn có vét như bị cào.

Pưng...pưng!

- Chắc là do móng diều hâu trứng tỏ cậu kia đã vào đây xem._ Mogi vừa nghịch những nốt nhạc vừa nói.

- Ơ!Giữa các phím đàn có kẹt gì! _ Conan nhạc nhiên nói.

- Sao?_ Mogi thò tay vào lấy mảnh giấy kẹt giữa những nốt nhạc.

Soạt...

- Đây là...?! Mật mã chỉ kho báu mà hắn nói?!_ Mogi ngạc nhiên nói.

Trong tờ giấy ghi "Vào đêm mà hai người lang thang nhìn lên bầu trời.Quỷ giữ tới lâu đài ,nhà vua mang bầu vật chạy mất, trái tim hoàng hậu tan nát. kỵ sĩ nhuộm thanh gươm bằng chính máu của mình."

- Tại sao, chữ lại được in kiểu xưa thế này?_ Mori.

- Chắc vào thời chưa có máy photocopy ai đó đã in nhiều tờ như thế này để phát cho mọi người với mục đích nào đó..._ Mogi cầm tờ giấy và nói.

- Bi kịch 40 năm trước mà hắn nói, cũng như mật mã chỉ kho báu được làm dựa trên nó đều là giả._ Mogi

Tách...tách

- Chiếc đàn này ước nhỉ..._ Conan nói.

- Đây là LUMINOL của cô thám tử khi..._ Mogi.

- vậy cô ta cũng đã vào đây..._ Mori hỏi.

- Ông râu kẽm tắt đèn đi!_ Mogi

- Hả?_ Mori.

- Nhanh lên!!_ Mogi.

Cạch...Phụt

- Cái...cái gì?!_ Mori nhạc nhiên nói.

- Trên đàn piano...có vhữ viết bằng máu?!_ Mori nói.

Trên chiếc đàn piano hiện lên những dòng chữ " tôi đã tìm thấy con át chủ bài cũng như mật mã nhưng lại bị Kara Suma giết ".

- Đúng là có gì xảy ra 40 năm trước..._ Mori nói.

- Ủa? Con át chủ bài..._ Mogi.

- Lẽ...lẽ nào?!_ Mori, Mogi và Conan nghĩ.

Cùng lúc đó ở chỗ các cô.

Rào... Cạch

- Ơ?Chị giúp việc đâu ạ?_ Ran tôi trong phòng vệ sinh bước ra hỏi.

- Cô ấy bảo đợi ở ngoài hành lang em đi xem giúp chị nhé._ Ikumi vừa rửa tay vừa nói.

- Vâng...

- Ơ? Chị chỉ giúp việc?!_ Ran nhạc nhiên hét nên.

Ikumi từ đằng sau đánh thuốc mê Ran.

- Hơ...

Rồi lôi Ran và cô giúp việt vào một buồn nhà vệ sinh đóng cửa và đi ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhưng đột nhiên ở đằng sau có một giọng nói vang lên.

- Đúng là cô sau...

- Hung thủ sẽ không lên chiếc xe mà hắn đã cài sẵn Bom, vậy hắn là một trong số những người ở biệt thự này..._ Hakuba từ đằng sau đi tới trên tay cầm một khẩu súng chìa vào Ikumi và nói.

- Cậu có thứ hay ho phết nhỉ? _ Ikumi liếc nhìn và nói.

- Tôi thấy nó dưới gối trong phòng ngủ ,chắc cô định dàn dựng cho tôi là hung thủ..._ Hakuba nói nhưng cây súng trên tay vẫn chĩa vào Ikumi.

- Tình cờ thật .Tôi cũng đang có suy luận như câu..._ Ikumi nói và dơ tay lên đầu hàng ,nhưng cậu lại không biết đằng sau bàn tay là một khẩu súng mini.

Đoàng.

ĐN conan ( Nữ Thám Tử Xinh Đẹp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ