Chap 2: Jungkook bé nhỏ

4.7K 401 39
                                    

Sự kiện say rượu nói nhỏ không nhỏ, nói lớn thì cũng chẳng lớn. Bởi vì mọi thứ sau đó ngay lập tức quay trở về quỹ đạo thông thường. Là anh em thì vẫn là anh em, cần hát thì vẫn phải hát, sản xuất nhạc thì đương nhiên là vẫn phải làm hàng ngày rồi. Yoongi là một người rạch ròi trong công việc và đời sống sống cá nhân. Hẹn hò thì sao chứ, có những thứ mãi mãi cũng không thể thay đổi.

Tất nhiên, cũng có những việc sẽ không bao giờ có thể quay trở về như trước. Tỷ như việc anh thứ và em út khoác lên chiếc áo anh em dính nhau trước mặt mọi người, sau lưng, nhân lúc không có ai, Jungkook chắc chắn sẽ ngứa tay sờ sờ một chút, hôn hôn một chút.

"Thì bởi vì chúng mình đã là người yêu rồi mà."

Jungkook bày tỏ một cách e thẹn, bày đặt ngượng ngùng đồ.

"..."

Yoongi cũng chỉ có nước ráng nhịn vì sợ thằng út buột miệng nói cho mọi người đều biết thì ôi thôi, bao nhiêu danh dự và nhân phẩm của anh có mà nhảy xuống sông Hàn cũng không thể rửa sạch. Jungkook chẳng cần đến danh dự nhưng anh thì có, anh siêu cmn trọng sĩ diện.

Vậy nên, đây thực chất đây là một cuộc thi mặt dày.

Nhất là những khi phải chọn outfit biểu diễn, cả bảy cùng đứng trong phòng phục trang để nghe lời cố vấn của stylist. Thế nhưng hồn vía của Yoongi cứ toàn treo ngược cành cây, bởi cách cả dãy quần áo mà anh vẫn cảm nhận được ánh mắt nóng rực của đứa nào đó nhìn qua. Anh còn chẳng nhớ mình đã ôm bộ outfit nào, chỉ nhanh nhanh chóng chóng vọt vào phòng thử đồ, cẩn thận kéo lại rèm.

Đứng trước một siêu khuẩn như Jeon Jungkook anh cảm thấy mình cần phải trang bị đầy đủ. Tất nhiên thằng út đâu có chịu buông tha một cách dễ dàng, anh chưa kịp đóng xong hàng cúc áo sơ mi đã thấy con thỏ nào đó sáng bừng cả hai mắt chen vào trong cái buồng nhỏ.

"Anh à..." Ánh mắt nó rơi xuống những nơi cúc áo còn chưa kịp đóng, Yoongi chột dạ vội vàng che lại, vẻ mặt giống như kiểu gặp biến thái. "Bụng anh thật trắng, thật mềm." 

Lạy chúa tôi!

"Cho em sờ một chút được không?"

"Đ-Đ-Đ-Đ-Đừng" Yoongi bị con thỏ biến thái dọa đến nói lắp bắp, anh cố vặn nhỏ âm lượng lại, chỉ vừa đủ để cả hai nghe thấy "Bên ngoài đang có người, mày đi ra đi!"

Hai thằng đàn ông chen chúc trong một chiếc phòng thử đồ, bảo không gay chắc có chó nó tin!

"Chỉ sờ một chút thôi mà." Jungkook giương hai mắt to tròn nhìn anh nài nỉ.

Yoongi âm thầm phỉ nhổ trong lòng, chú mày đừng hòng anh sẽ bị dính cái chiêu con thỏ đáng yêu này thêm lần nữa. Sau vài lần bị thằng út bắt nat, hiện giờ Yoongi đã tự tin miễn dịch với mấy trò làm nũng của Jungkook, không những vậy anh còn nhìn thấu tâm gan xấu xa của thằng nhóc dâm dê này.

"Em- chúng ta thay quần áo nhanh thôi, đừng làm mất thời gian của mọi người." Anh vội vàng chống tay lên ngực thằng nhóc, muốn duy trì khoảng cách giữa hai người. Jungkook quyết không bỏ qua cơ hội sờ soạng, nắm lấy tay anh bóp bóp.

KookGa | NC17 | If I Get Drunk TodayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ