madly

396 60 2
                                    

hôm nay là lần đầu tiên khiến tôi hiểu được ghen nó cảm giác như thế nào. như thường lệ, sau khi jimin hoàn thành buổi chụp hình của mình, và tôi lại quay trở lại với công việc bám đuôi em ấy, tôi thấy em đã gặp một người đàn ông có mái tóc màu nâu hạt dẻ, hắn ta có vẻ rất thân thiết với em ấy. tôi nhận ra điều đó qua cái cách đôi mắt của em cong lại khi chỉ mới nhìn thấy hắn.

tôi cứ đứng quan sát hai người họ hết cười rồi lại nói chuyện phiếm với nhau như thể sau buổi trò chuyện họ sẽ chẳng gặp lại. tôi thấy được bàn tay của cái gã đó đặt trên đùi của em và tôi cứ mãi chăm chú vào cái gò má nay đã điểm thêm vài mảng hồng nhạt của jimin.

tôi cảm thấy có chút gì đó cay đắng đang tuôn trào trong tâm trí và đang cố giết chết tôi bởi chất độc của nó. và rồi tôi nhận ra rằng mình đang ghen tị với tên kia.

cái cảm giác chiếm hữu đang sôi sùng sục trong tôi, và tôi đã cho rằng cặp đùi ấy thuộc sở hữu của mình, và cả những bộ phận khác trên cơ thể của em nữa. điều này khiến tôi ngạc nhiên nhiều lắm bởi vì trên thực tế chúng tôi còn chẳng có lần trò chuyện nào hẳn hoi cả.

bàn tay tôi nắm chặt thành nắm đấm và cứ giữ thế cho đến lúc họ đi xa. tôi cảm nhận được móng tay mình đang cắm vào trong da thịt và tôi nghĩ mình cần phải đi kiếm cho bản thân một miếng băng urgo.

- tbc

vi trans; yoonmin; obsessions (ám ảnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ