point

324 43 2
                                    

lại là một buổi chụp ban đêm, và tất nhiên là tôi rất hài lòng về nó. tôi chịu đựng nhìn jin và jimin hôn nhau, và cố gắng nhịn xuống sự tức giận khi thấy họ cười nói vui vẻ.

ngày hôm nay, nó sẽ dừng lại.

sau khi buổi chụp hình kết thúc, mọi người bắt đầu thu dọn đồ đạc và rời đi. tôi đợi đến khi jimin và jin chuẩn bị đi về và khi họ vừa rời khỏi tôi liền thu dọn đồ đạc vào cặp sách và đi sau bọn họ.

jimin dừng lại để đón xe buýt, còn jin thì đi về bằng xe riêng của mình (ụa tđn người yêu mà đéo đi cùng nhau dzị chời :))), quá hoàn hảo để tôi có thể hành động. anh ta vừa đi vừa huýt sáo, chẳng biết gì về điều sắp xảy ra.

rồi anh ta dừng lại nhìn một lượt nhưng chẳng thấy ai ở đằng sau. "ai đó?" anh ta hỏi.

anh ta bắt đầu đi nhanh hơn, tôi thay đổi nhịp đi của mình cho bằng với nhịp của anh ta. nhưng tôi chẳng thể kiên nhẫn nổi, tôi bắt đầu chạy thật nhanh khiến cho tiếng bước chân của tôi vang vọng. và tất nhiên là seokjin có thể nghe thấy nó nên anh ta cũng chạy thật nhanh để trốn khỏi tầm với của tôi.

nhưng buồn thay, anh ta lại vấp phải chiếc chai thuỷ tinh vỡ nát và bị ngã, anh ta hoảng loạn nhìn ngó xung quanh cái không gian tối om đang bao trùm lấy mình và hét to "ai ở đó!"

tôi thả chiếc cặp của mình xuống và lấy ra một chiếc gậy bóng chày (cặp ông như túi của doremon thế :v), tiến lại gần anh ta. tất nhiên là anh ta không thể nhìn thấy tôi, và anh ta hét lên đau đớn lên khi chiếc gậy của tôi "lỡ" đập vào bụng anh ta. tôi tiếp tục đập thật mạnh vào bụng anh ta cho đến khi máu chảy đầy ra từ mũi và miệng của tên đàn ông xấu số này.

"d-dừng lại..." anh ta thở hổn hển nói, và sự tàn tạ này khiến tôi bật cười như điên. tôi tiến lại gần anh ta và ngồi xuống vừa với ánh mắt đang mở rộng hết cơ vì ngạc nhiên ấy. "y-yoongi?"

"chào." nói xong tôi lại đạp một cái vào đầu anh ta và tiếp tục đánh anh ta với tất cả sự tức giận đã sôi sục trong tôi từ rất lâu.

anh ta là một chàng trai tốt, là một kẻ vô tội, nhưng đáng tiếc là anh ta lại xía vào chuyện của kẻ không nên đụng vào.

sau đó, tôi lôi cơ thể đã không còn cử động của anh ta đi và ném vào bãi rác, nơi mà anh ta thuộc về.

:))) địt mẹ yunki creep vãi lồn :))) tôi đã ngâm chap này rất lâu vì đéo muốn đọc cảnh roommate chiến nhau thế này :)))

vi trans; yoonmin; obsessions (ám ảnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ