_____________________________
Cuộc nói chuyện của Anh và Eunha đi vào khoảng lặng , trong phút chốc anh ôm lấy Eunha vào lòng . Mặc cho Eunha vùng vẫy sợ mọi người thấy anh cũng không buông .
Âm thanh trên lễ đài phát ra , Anh giật mình buông Eunha ra , bỗng anh khụy gối xuống khóc
Ở chỗ cô , Đang đi kiếm Anh thì bị va vào một người đàn ông. " A , xin lỗi.. " Cô cúi người cảm thấy có lỗi . Khi ngước mặt lên người đàn ông đó nhìn cô cười
" Xin chào , tôi là Mark Tuan bạn thân của Yugyeom " Mark đưa tay muốn bắt tay với cô
" Xin chào , tôi là Nayeon " cô vui vẻ bắt tay với Mark , nhưng rồi cô vừa định bước đi Mark liền kéo tay cô lại . Khiến cô xém ngã hiện tại cô đang ôm Mark, cậu ấy cũng vậy ôm vào eo cô
Anh bước đến trên tay cầm ly rượu, thấy cảnh tình lúc này ánh mắt trở nên rực lửa . Quăng ly rượu xuống đất bước đến kéo tay cô ra . Đục thẳng vào mặt Mark , vì vô cớ bị đanh nên Mark bực bội đánh lại 2 người xảy ra xô xát. Cô muốn vào ngăn cũng không được
Hết cách nên cô hét lớn " Đừng đánh nữa "
Nghe tiếng cô hai người dừng lại . Anh đứng dậy tóc tai bù xù , miệng còn vương chút máu . Cô bước lại khoác tai anh , bước ra xe anh vẫy mạnh tay cô ra khiến cô té xuống đất , chân trượt xuống đất vào rớm lên , giọt nước mắt của cô rơi xuống, nhưng rồi cũng đưa anh lên xe được.
Về đến nhà , Anh bước vào phòng đem chai rượu ra muốn cô uốn cùng , nhưng cô phải lái xe về nên từ chối, Anh chở nên nhõng nhẽo khi say xỉn ôm cô đòi nằng nặc cô phải ở lại uống rượu cùng anh .
Lôi được cô vào phòng anh đem chai rượu ra chơi sinh song la ai thua phải uống, bây giờ anh cứ như một đứa trẻ ngốc thua hết ván này đến ván kia . Nhưng đến lần này cô thua nóc chỉ một ly khiến cô choáng váng đứng dậy đi vào phòng tắm , bật vòi sen lên đứng trước nó cô cảm thấy khó chịu, nóng bức . Anh bước vào kéo cô ra lau tóc cho cô , đặt cô xuống giường, Anh nằm xuống đùa nghịch cùng gương mặt cô , lúc này cô đã ngủ mặc cho Anh vuốt ve gương mặt cô chỉ biết có ngủ và ngủ .
Bỗng dưng Anh ôm cô vào lòng . Vuốt mái nhẹ mái tóc óng mượt . Anh hôn lên môi cô , càng lúc càng sâu . Cánh tay to lớn nghịch phá sợ vào bộ phận của cô khiến cô phát ra âm thanh " A.... "
Giọng nói trong trẻo anh cứ nhỡ nghe nhầm là Eunha nên mạnh tay hơn nữa , Cô phản khán anh lại vì lúc này dục vọng của anh đang cao trào có thể ăn cô bất cứ lúc nào anh muốn. Nhưng cô không thể chống cự được vì đang bị ly rượu của anh làm cho cô bất lực muốn cử động cũng không được.
Anh xé toang bộ váy cô ra , thân hình cô hiện lên trước mặt anh . Anh khẽ nói " Eunha là em à ? "
Cô yếu ớt trả lời " Không phải em là Nayeon " . Nghe giọng nói không phải Eunha Anh bực tức đứng dậy , bỏ ra khỏi phòng .
Anh ôm đầu mà khóc , tại sao trong đầu anh lúc này chỉ có Eunha và Hình bóng của Eunha . Cả đời này anh chỉ yêu Eunha thôi sao?
Giữa khuya cô chợt tỉnh dậy , vì cái bụng kêu đói nên mới mò dậy. Điều thứ nhất cô phát hiện đây là phòng Anh , điều thứ 2 là cô hiện tại không có một mãnh áo che thân.
Cô bước đến tủ lấy chiếc áo sơ mi của anh mặc đỡ . Bước ra khỏi phòng tối thui cô lần bước vào bếp bóc được một gói khoai tây, cười khoái chí bước vào sofa bắt TV lên . Vừa ăn vừa xem phim không để ý anh đang ngủ ngồi trên sofa .
Vừa hết gói khoai tây cô ngáp dài một cái rồi ngã vào vai anh ngủ ngon lành
Đến sáng anh vừa mở mắt ra đã thấy hai bên gia đình ngồi trước mặt ngắm cô và anh ngủ . Anh giật mình nói vào tay cô " Dậy đi ! Cô muốn ngủ cùng tôi lắm hả ? "
___________________________
Đã có chap mới , nhưng không biết chừng nào Au mới bù đc chap ngày hôm qua
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Or Not Love ( NaKook )
Fanfiction( Anti không tiễn ) Au : Na bị ngược hơi nhiều , mà người ta nói càng ngược càng yêu ___________________ - Jeon Jungkook , Em yêu Anh !!! - Em có yêu tôi không ? - Em có thai rồi à ? - Nó là con tôi ? - Tôi và con có thể sống được khi không có...