_________________________________
Cô bước ra khỏi phòng tắm . Tóc còn ướt sũng , dáng người nhỏ bé bước ra ban công , nơi có góc nhìn khiến người ta bị mê hoặc .
Cô đứng trước ban công nhìn về phía tia sáng nhỏ bé còn đọng lại trong khung cảnh . Giọt nước mắt của cô bỗng dưng rơi xuống. Cô liền dụi mắt đi vì sợ anh thấy ,khiến đôi mắt trở nên đỏ hoe
Anh cầm chai rượu vang đỏ bước đến chiếc ghế nhỏ ngoài ban công đặc chai rượu xuống . Cô nghe tiếng bước chân nên quay lại xem là ai .
" Kookie vào trong đi ở đâu lạnh lắm " Cô đẩy anh vào trong vì ngoài ban công gió rất lớn . Anh đứng thẫn người nhìn cô mà nói " Em vẫn còn muốn gọi tôi bằng cái tên này à ? " .
Câu hỏi của anh khiến có mặt cô đỏ lên vì ngại . Cô bước vào trong nhưng bị chặn lại bởi lời nói của anh " Tôi cần nói chuyện với em " . Cô nói thầm trong lòng " Chắc toàn những chuyện không được tốt đẹp gì " rồi vẫn cứ thản nhiên bước đến chiếc giường ngủ êm ái.
Anh tỏ ra bực bội vì cô không để ý đến lời nói của mình , Anh xông thẳng vào trong phòng kéo tay cô xuống giường. Hiện tại, cô đang nằm trên cánh tay phải của anh , còn tay trái của anh thì để trên eo cô .Cả hai cứ nằm nhìn nhau mãi . Chẳng chịu cự động , sự im lặng khiến anh không thể chịu được mà lên tiếng " Anh cần nói chuyện riêng với em , Nayeon à ! "
Cô chỉ biết nói 3 chữ " Anh nói đi " rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.Anh do dự một hồi lâu rồi nói " Nayeon, Anh thương em thật rồi ! Từ khi nào anh cũng không hay nữa , thời gian 3 năm không gặp em anh cảm thấy thiếu một cái gì đó . Em chấp nhận làm vợ anh chứ " . Vì anh không biết cô đã ngủ nên cứ nằm chờ cô trả lời , đến khi quay qua thì thấy cô đã ngủ .
Anh đứng dậy nhấc cánh tay ra rồi chỉnh lại tư thế ngủ cho cô . A vừa tính bước xuống giường thì vấp phải chân cô mà té nhàu lên người cô.
Môi anh và cô chạm nhau . Anh như bị nụ hôn này cuốn hút anh điên cuồng chiếm lấy môi cô mà nút . Nút đến khô cả môi cô .
Một lúc sao cô cảm thấy khó thở nên đã đẩy anh ra . Nhưng vô tình chạm vào phần ngực của Anh . Khiến anh dừng động tác lại rồi bỏ đi ra ngoài ban công .
____________________________
Hú hú ~~~
Sao 2 tuần tui đã comeback
Chap này hơi ngắn . Nhưng mấy mẹ thông cảm hổm rày tui bị mấy bà tên " Kiểm Tra 1 Tiết " bả hành .*Lưu ý : Điều đặt biệt tui nói chap trước đã xuất hiện trong chap này dòi nhen . Đừng suy nghĩ sâu xa
- Mà tui cảm giác chuyện hơi nhàm dòi nhỉ ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Or Not Love ( NaKook )
Fanfiction( Anti không tiễn ) Au : Na bị ngược hơi nhiều , mà người ta nói càng ngược càng yêu ___________________ - Jeon Jungkook , Em yêu Anh !!! - Em có yêu tôi không ? - Em có thai rồi à ? - Nó là con tôi ? - Tôi và con có thể sống được khi không có...