______________________________Cô dần mở mắt , vẻ mặt mệt mỏi vương vai tính đứng dậy, Cô phát hiện ra có ánh mắt đang nhìn mình , nên mở mắt ra rõ cô mới phát hiện Ông bà Jeon và Ba mẹ cô đang ở trước mặt , trở lại giáng vẻ thục nữ ngồi xuống
Bà Jeon phát cười lớn vì thấy dấu môi anh chằn chịt trên cổ cô " Này Kookie à ! Còn có cần bạo lực như vậy , xem kìa "
Cô không để ý trên cô nên để lộ ra vết môi của anh . Anh nhìn thấy liền lấy khăn che cô cho cô.
Vẻ mặt Bà Im biến sắc , thầm nghĩ trong đầu " Không lẽ con thỏ nhà mình bị Kookie ăn hết rồi à ? " . Càng nghĩ càng ra nhiều ý xấu xa , khiến Bà Im không muốn nghĩ nữa
Anh vội bước lên lầu, Cô thì xấu hổ vẫn ngồi đó . Khoảng lặng một hồi lâu Ông Im lên tiếng " Hôm nay tôi tới đây muốn xin hủy bỏ hôn ước vì muốn thực hiện ước mơ cho Nayeon con bé được đi du học Pháp "
Miếng trà vừa ngấm Ông Im đã làm cho 2 Ông bà Jeon xên sặc
" Tại sao lại phải hủy bỏ hôn ước? Để Yeonie và Kookie lấy nhau rồi Kookie đi theo Yeonie đi học cũng được mà " Ông Jeon buông tách trà xuống
" Vấn đề ở đây một phần tôi thấy JungKook không có tình cảm với Nayeon , tôi e rằng sau này hai đứa không hạnh phúc. Con gái tôi chỉ cần lấy đúng người nó yêu thương và người đó cũng yêu thương nó là được " Bà Im vội đáp
Anh bước chưa đến tầng 2 nên nghe thấy mọi thứ , liền bước xuống và nói " Cháu không đồng ý, Nayeon có hôn ước với Cháu rồi , hôn ước đó cần phải thực hiện " .
Cô nghe thế liền đứng dậy quát lớn " Em nghĩ đây là một việc anh rất thích mà . Trong đầu anh chỉ có Eunha thôi lấy em về làm gì ? Để trả thù Eunha à ? Hay để trang trí nhà cửa ? "
Anh ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy cô như vậy, quát lớn trước mặt anh
" Yeonie à , bình tĩnh đi con " Bà Im sợ hãi kéo cô ngồi xuống . Bà Jeon lấy điện thoại ra " Alô , tôi cần 1 tổ chức tiệc cưới vào cuối tuần này gắp " .
bà Jeon vừa dứt điện thoại . Anh liền nói " Có cần sớm thế không mẹ ? " . Ông Jeon trả lời giùm vợ " Cần chứ , không thôi khi Yeonie đi con sẽ hối hận " .
Ông Jeon vừa nói xong quay qua " Quyết định thế nhé , ngày mai hai đứa đi chụp ảnh cưới gấp, 3 ngày nữa hôn lễ sẽ được diễn ra "
Ông Bà Im không thể trả lời được nữa , phải để con gái sống trong những ngày tháng buồn nhất cuộc đời rồi .
Bước ra về với ánh mắt buồn bã cô không thể thực hiện ước mơ rồi . Vừa về tới nhà Cô đã nhốt mình trong phòng . Suy nghĩ một đống chuyện linh tinh. Như thế nào cũng phải từ bỏ mọi thứ để lấy anh , chỉ có một cách bỏ trốn , bỏ mọi gia thế tình yêu để thực hiện cuộc sống mới duy nhất và chỉ một mình cô thôi .
" Thịt bò, thịt bò sao mà thơm mà ngon quá đi .. " Cô bị đánh thức bởi tiếng điện thoại, không ai khác ngoài SeungCheol .
Cô vừa bắt máy đã bắt đầu bị Cậu tra tấn " Alô Nayeon à ! Cậu tính lấy Tên Jeon JungKook đó hả , trên báo bây giờ đàn rộ tin đó , alô cậu trả lời mình đi "
" Ừ ! Nhưng trên báo đưa tin chưa chắc là thật " Cô nói nhỏ vào điện thoại
" Cậu nói gì mình không hiểu, Ba mẹ cậu sát nhận rồi " Seungcheol cảm thấy buồn vì người anh yêu đi lấy chồng .
Cô luôn dùng cách nhẹ nhàng để nói với cậu " Ba mẹ mình sát nhận , nhưng chưa chắc mình đã chịu "
" Thế cậu tính làm gì ? " Cậu trở nên vui hơn khi nghe cô nói
" Bỏ trốn " 2 từ phát ra từ miệng cô khiến cậu giật mình , một cô tiểu thư như cô làm sao có thể bỏ trốn đi được.
" Cậu bị điên à ! Một cậu yếu đuối như vậy làm sao bỏ trốn được " cậu la cô
" Cậu Yên Tâm Mình Làm Được " Cô tắt máy rồi ngủ thiếp đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Or Not Love ( NaKook )
Fiksi Penggemar( Anti không tiễn ) Au : Na bị ngược hơi nhiều , mà người ta nói càng ngược càng yêu ___________________ - Jeon Jungkook , Em yêu Anh !!! - Em có yêu tôi không ? - Em có thai rồi à ? - Nó là con tôi ? - Tôi và con có thể sống được khi không có...