_______________________________Sáng vừa dậy mắt cô sưng đỏ lên , khiến ai cũng giật mình khi nhìn thấy cô . Dáng vẻ yếu đuối , mặt không một chút cảm xúc . Vừa bước xuống lầu cô đột nhiên ngã quỵ xuống nền gạch .
Chị giúp việc hoảng hốt chạy đỡ cô lên . Gọi cho Ông bà Im cũng không được đành gọi cho Anh nhưng anh lại không đến . Chị giúp việc gọi mãi cô không dậy nên đưa cô lên lầu nghĩ.
Khi tỉnh dậy cô đã nghe tiếng Bà Im . " Con sao vậy ? con khỏe không ? Có cần gọi JungKook không? "
Cô mệt mỏi trả lời " Không cần đâu con khỏe " .
Nghe cô nói như vậy bà cũng yên lòng . Nhưng chợt nhớ chiều nay cô phải đi chụp ảnh cưới cùng anh , nên kêu cô dậy gấp
Cả ngày nay ai gọi anh cũng không được . Nhưng lúc đi chụp ảnh cô gọi anh lại bắt máy .
" Tôi không gảnh đi cùng cô . Tự chụp đi , tôi có chuyện cần làm " Vừa bắt máy lên anh đã tắt sớm khiến cô buồn vì chưa kịp nói lời nào .
Cô tự đi đến sudio một mình . Vì có hẹn sẵn nên chuẩn bị rất nhanh . Cô bị mọi người dị nghị vì đến một mình và với vẻ mặt buồn bã . Khi chọn váy cưới xong cô đi chọn đồ cho anh luôn .
Trong khi cô phải tự đi chọn váy và chụp ảnh thì anh lại đi đến sân bay muốn gặp Eunha , nhưng lại lấy cớ tiễn Yugyeom người bạn thân về nước .
Anh chạy nhanh như gió vì sợ không được gặp Eunha , lần này không gặp được có thể cả đời anh cũng không được gặp người con gái này nữa. Vừa bước vào sân bay anh thấy Eunha liền chạy ngay đến ôm cô , giây phút anh không thể quên được mặc cho bao nhiêu người nhìn thì anh cũng không ngại .
Nhưng Eunha lại sợ Yugyeom thấy và trừng phạt cô như đêm tân hôn , chỉ vì có người nói đã thấy anh và cô ôm nhau nên ghen với anh mà tổn thương thể xác cô 1 lần nữa. Cố tình xô anh ra nhưng anh lại càng ôm chặt hơn .
Yugyeom kiếm cô mãi chẳng thấy , nhưng đến lúc thấy thì cũng chẳng tốt lành gì khi gặp anh đang ôm cô .
( P/s : Trong lúc này Cô là Eunha nha . Vì au không biết ghi như thế nào để đừng lập lại tên Eunha . kêu cô sợ giống Nayeon )
Yugyeom tức giận lên chạy anh đến hất anh ra và kéo tay Eunha đi một cách mạnh bạo . Anh bỗng nhiên ngồi phịch xuống đất. Tâm chí anh bây giờ chỉ muốn chết đi vì lúc này nguồn sống của anh đã thuộc về người khác.
Giữ góc phố đông anh lang thang trên tay một chai rượu macallan . Trông anh lúc này thật khác với một thiếu gia lịch lãm nhà họ Jeon , mà thay vào đó là một hình ảnh tồi tệ , quần áo xộc xệch , đầu tóc bù xù, dáng đi loạng choạng .
Giờ này đã 10h tối, Cô chuẩn bị quần áo vì ngày mai là hôn lễ diễn ra nên phải bay ngay vào sáng mai .
( p/s : lúc này Cô là Nayeon nhen )
Bước đến chiếc bàn nhỏ nơi để toàn là hình anh và cả những mảnh giấy note ghi kỉ niệm đẹp của cô và anh .Cô viết vào mảnh giấy note " Ngày mai là một ngày em mơ ước, nhưng nó sẽ không bao giờ được thực hiện đâu ! Anh vui chứ có lẽ lựa chọn này giúp anh tìm được người anh yêu , Tạm biệt ! " Viết đến dòng chót thì giọt nước mắt cô rơi xuống . Cô lấy tấm ảnh nhỏ lật ra đằng sau và ghi " Tấm ảnh thiếu anh ... " cô để nó vào trong hộp lễ phục của anh đóng nó lại rồi lau nước mắt đi ngủ .
____________________________
Có lẽ t đã không ra chap mấy ngày nay thiếu tụi bây 3,4 chap ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Or Not Love ( NaKook )
Fanfiction( Anti không tiễn ) Au : Na bị ngược hơi nhiều , mà người ta nói càng ngược càng yêu ___________________ - Jeon Jungkook , Em yêu Anh !!! - Em có yêu tôi không ? - Em có thai rồi à ? - Nó là con tôi ? - Tôi và con có thể sống được khi không có...