Lúc ra về, Minh, Hy và tôi cùng nhau về nhà....
-Hôm nay lão đại và phu nhân về đó sư huynh!_Hy gọi thân mật
-Ừ!
-Huynh tính sao về tiểu sư muội Hoài Thương này đây? Là huynh vác của nợ này về đó!_Hy
-Để gặp rồi tính!
Đến tối, tôi đi tắm xong đã thấy Minh đang nắm ngoài giường rồi. Tôi đi lại và có một chuyện mà qua nay tôi muốn xin cậu ấy....
-Minh ơi!
-Gì?
-Ông cho tui mượn ĐT một lúc được không?
-Làm gì?
-Tôi gọi cho ba mẹ. Từ lúc lên đây học tôi chưa gọi ba mẹ lần nào....
Minh nhìn tôi rồi ngồi dậy, đi đâu đó ra ngoài. Tôi nghĩ cậu ta chắc không cho mượn, là đồ ki bo, bủn xỉn... Lúc trở lại, Minh cầm theo nguyên hộp ĐT mới.....
-Tặng cô!
-Hả?! Thôi tôi chỉ mượn ông một lúc à!_tôi từ chối
-Cầm đi! Trong đây có sim luôn rồi, mốt có chuyện gì thì gọi cho tôi.
-Thôi mà, không lấy!
Minh nhéc vô tay tôi....
-Cứ xem như tôi cho cô mượn đi!
-À vậy xem như tôi mượn!
Tôi cầm lấy, bấm một dãy số ĐT nhà của mình rồi gọi. Giọng mẹ của tôi.....
-Ai vậy?!_mẹ
-Mẹ ơi, con nè!
-Thương?! Con gái của tôi! Dạo này con đi học thế nào? Có bị ăn hiếp không?
-Con bình thường cũng không bị ăn hiếp, bạn bé tốt với con lắm! À mà ba đâu rồi mẹ?_sở dĩ trong trường hợp đó chỉ có thể nói dối để mẹ không lo lắng thôi
-Ba con đang dạy học bên ngoài, để mẹ gọi ông ấy.....
Tôi đợi một lúc thì giọng ba tôi cất lên....
-Con khoẻ không Thương?_ba tôi
-Con khoẻ! Ba nhớ giữ gìn sức khoẻ á!
-Con lớn rồi! Qua trường mới không được để bị ăn hiếp! Có ai đánh con thì con cứ đánh lại như phòng thủ thôi. Con gái gì mà nhát, học võ không dám đánh ai hết!
-Dạ, con hứa sẽ mạnh mẽ mà!
-Thôi cúp máy đi con! Nhớ gọi về cho ba mẹ nghe chưa?
-Dạ!
Cúp máy, tôi vui vẻ mà nước mắt hạnh phúc rơi. Minh kêu tôi xuống ăn tối và cậu ta cõng tôi xuống. Ba và mẹ của Minh và Hy đi công tác về. Đúng lúc Minh đang cõng tôi xuống ăn tối thì bị thấy. Minh bỏ tôi xuống. Bầu không khí căng thẳng xuất hiện....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trùm trường
DragosteHoài Thương, cô gái mới chuyển đến học và đụng phải một cặp song sinh, người em trai là một người thân thiện trong trường được nhiều người yêu thích, còn người anh thì chính là một đại ca, một tên trùm trường đáng sợ. ---->Tình yêu và bạo lực học đư...