Tôi tên là Vũ Hoài Thương, lớp 11. Là một học sinh gương mẫu của trường của lớp. Lên 11, tôi phải chuyển vào một ngôi trường được mệnh danh là "Trường Bá đạo nhất" của thành phố. Trường tên là trường SW và cũng là trường có học phí rẻ nhất trong thành phố này. Nhà tôi rất nghèo nên tôi bắt buộc phải chuyển sang đây học để giảm bớt tiền trong nhà lại.
-Lên đó đừng để bị ăn hiếp nghe chưa?_ba tôi
-Dạ!
-Mỗi tháng mẹ sẽ gửi tiền lên cho! Học hành đàng hoàng đó!
-Dạ! Con nhất định sẽ thi vào trường đại học giỏi.
.
Ngày đầu tiên tôi đến trường, hơi ngạc nhiên khi ngôi trường này toàn những học sinh có vẻ rất cá biệt. Họ nhuộm tóc, trang điểm.... Tôi nhìn đã thấy sự khác biệt rất lớn giữa tôi và họ. Tôi đi vào nhận lớp tại phòng giáo vụ rồi đi dạo đợi đến giờ vào học.
Tự nhiên bị một đám học sinh nữ chặn tôi lại, giật balo của tôi, lấy ví tiền của tôi. Tôi liền đi lại giành lại ví thì bị con nhỏ trong đó tát một bạt tay....
-Biết thân biết phận đi chứ bé!_con nhỏ cầm ví của tôi, ăn mặc hở gần hết cái ngực, muốn gạ trai hay sao vậy?
-Tiền của tôi trả lại đây!
Tôi vẫn kiên trì muốn lấy lại tiền vì số tiền đó tôi phải dùng trong một tháng. Mất xem như tôi nhịn đói cả tháng luôn đó!
Tôi bị đám đó đánh đến nổi mặt mũi chảy máu tùm lum....
-Muốn làm loạn à?!_Một giọng nói từ xa....
Tôi ngước đầu cố nhìn đó là ai thì chỉ thấy được người con trai đó có mái tóc vàng kim thôi. Tôi ngất xỉu.
-Quốc Minh? Hôm nay tốt bụng đi cứu người à?_con nhỏ đại tỷ lúc nãy cầm ví của tôi - Tường Vy
-Tường Vy! Mày nên biết ở đây ai mới là đại ca! Đừng bày đặt lên mặt khi tao vừa mới nghỉ học có một bữa!
Minh nắm đầu Vy ghịch ra sau....
-Buông tao ra thằng này! Tao chỉ muốn giống mày thôi!
-Mày mới nói gì nói lại tao nghe!?
Minh quát lớn, tức giận nắm đầu con đó đập mạnh vô đầu gối mấy cái làm con nhỏ đó chảy máu mũi luôn....
-Xin lỗi mày! Mày tha cho tao!
Minh buông tay rồi đạp vào bụng con đó tránh xa khỏi tôi ra. Đám đó bỏ đi, Minh tiến lại gần tôi, bé tôi lên phòng y tế. Ở đây kể cả bà y tá cũng phải sợ Minh vì có lần bà ta bị Minh đâm cho mấy mũi thuốc nên giờ sợ rồi....
Lúc tỉnh lại, tôi giật mình khi thấy đã trễ rồi. Nhìn lại cơ thể bị bôi thuốc đủ chỗ còn trên mặt thì sưng rồi bầm tím đầy.
-Em không sao rồi! Về lớp đi!_bà y tá
Tôi im lặng đi về lớp. Tôi học lớp 11E. Và khi tôi bước vô lớp, cả lớp nhìn tôi mà cười oà lên.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trùm trường
RomansaHoài Thương, cô gái mới chuyển đến học và đụng phải một cặp song sinh, người em trai là một người thân thiện trong trường được nhiều người yêu thích, còn người anh thì chính là một đại ca, một tên trùm trường đáng sợ. ---->Tình yêu và bạo lực học đư...