10. Tính chiếm hữu và quyền lực

1.6K 59 3
                                    

Minh kéo tôi sát lại, hôn nhẹ lên trán của tôi.

-Em nghỉ đi! Anh đến công ty, tối anh về. Có chuyện gì thì gọi cho anh.

-Em đi với được không? Bên anh em sẽ không thấy sợ gì hết!

-Được rồi! Đi!

Minh và tôi cùng đi đến công ty. Ngồi đó chơi như mọi lần nhưng nay thấy chán quá nên....

-Minh ơi, em đi dạo vòng vòng được không?

-Ừm! Có gì không hiểu cứ hỏi mọi người.

-Okk!

-Lại gần đây!

Tôi nghe lời đi lại gần, Minh đeo cho tôi một tấm thẻ vào cổ

-Gì dạ?_tôi hỏi

-Có nó, không ai dám khó chịu với em đâu!

-Ừm!

Tôi chạy ra ngoài đi lòng vòng xem. Ở đây rộng dễ sợ luôn. Tôi chui vô mấy phòng làm việc của mọi người xem....

-Dạ xin chào! Em chỉ vô xem thôi, khôg quậy phá đâu nên mọi người đừng bận tâm._tôi nói với mọi người

Tôi khá hứng thú với mọi thứ nên đi xem mọi người làm việc và học hỏi. Đi ra ngoài, tôi gặp một chị xinh đẹp đang cầm một ly cafe nóng. Tự nghĩ nên pha cho Minh một ly để uống lúc làm việc, liền chạy lại hỏi chị ấy....

-Chị gái xinh đẹp ơi, chị pha ly cafe này ở đâu vậy chị?

-À, em đi tới căn phòng photo á, ở đó có một máy pha cafe.

-Dạ, cám ơn chị!

Tôi đi tới phòng photo, thấy máy pha cafe liền lại pha. Vừa pha xong, bà chị chảnh choẹ hôm bữa tên là Ngọc Anh cũng đi vào để in tài liệu.

-Cô chẳng phải là bạn gái của anh Minh sao?_Ngọc Anh

-À ừm!

-Người bần như cô sao lại được anh Minh thích nhỉ?

-........_tôi im lặng không nói gì

-Tôi cho cô xem cái này!

Cô ta lấy một tấm hình đưa tôi xem. Là tấm hình trên giường của cô ta với.......Minh? Hay Hy? Và tôi nhận ra đó không phải là Minh mà chính là Hy. Bởi Minh cởi trần tôi xem nhiều lần rồi nên người trong hình đang cởi trần, không phải Minh đâu. (Cũng nhờ ngắm nhiều rồi nên bả mới không ghen thôi!)

Tôi nhếch môi cười....

-Chị đừng tưởng tôi ngốc! Đây là Quốc Hy chứ không phải là Minh. Lên giường với người này rồi đi nói là người kia, chị chơi bẩn quá đó!

*Chát!*

Chị ta tát tôi một bạt tay rất mạnh làm tôi không giữ vững mà đổ hết cả ly cafe vào người.

-Thứ đỉa mà bày đặt đeo chân hạt! Tôi khuyên cô không nên trèo cao mốt té đau đó! Tôi chơi dơ nhưng tôi không phải thứ nghèo nàn như cô!

Tên trùm trường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ