15

301 29 8
                                    

Sự thực là như thế này: Em trai Đào Tử và anh trai Đào Hại là một cặp song sinh. Anh trai thì trầm ổn nội liễm, em trai thì ngoan ngoãn đáng yêu. Hai anh em tương thân tương ái.

Đào Hại ra đời sớm hơn em hai phút, từ nhỏ đã bị cha mẹ dạy dỗ phải chăm sóc em thật tốt, lâu dần, Đào Hại liền biến thành một người bảo bọc em quá mức.

Người bảo bọc em Đào Hại nhìn Đào Tử, nhìn thế nào cũng thấy đáng yêu, gương mặt y như mình, sao lại có thể đáng yêu tới như vậy, ngoan như vậy nhỉ? Đào Hại cực kỳ thích nghe em trai nhẹ nhàng gọi mình là "anh hai". Mỗi lần nghe thấy, cả trái tim y sẽ nhộn nhạo cả lên, sẵn sàng vì em trai vào sinh ra tử máu chảy đầu rơi!!!

Thế nhưng có một ngày, em trai đột nhiên thay đổi.

Trở nên.... chết tiệt ẻo lả hơn, không chỉ nói chuyện ẻo lả hơn, lại thích cong ngón út, thích trộm đồ trang điểm của mẹ bôi lên mặt, thậm chí còn đặc biệt trộm băng vệ sinh của chị họ để nhét vào quần lót!!!!!!

Đào Hại đau lòng muốn chết, cầm vai em trai lắc lắc vô số lần hỏi: "WHY! WHY! WHY! Sao em lại biến thành như vậy!!!"

Đào Tử chớp đôi mắt to tròn vô tội: "Anh hai không thích người ta như bây giờ sao?"

"Người ta cái XXX gì!!!! Nói tiếng người đi!" "Hiu hiu hiu."

"Em cần băng vệ sinh làm gì hả? Vì sao hả!!! Cái đó là con gái mới dùng mà! Em là con trai a!!!! XXX! Em dùng cái thứ kia làm gì!!!"

Đào Tử đỏ mặt cúi đầu, ngón tay vò gấu áo xấu hổ nói: "Tuy rằng em biết anh Lăng bảo em dùng băng vệ sinh của con gái để trêu em, nhưng... nhưng anh hai à, người ta thực sự rất thích nha... Rất thích cái cảm giác kỳ diệu cả đêm không bị hở này...."

Anh... Lăng... bảo... em... dùng...

Không sai, sự thực là như thế, em trai Đào Tử bởi vì bị Lăng Trù hãm hại mà dùng băng vệ sinh, dù sau này đã biết sự thật nhưng đã yêu sâu đậm cái cảm giác dùng thứ này rồi. Hoặc là nói, yêu cảm giác được làm con gái! Làm con gái thật tuyệt, mỗi ngày đều có thể ăn mặc xinh đẹp, có để dùng son môi phấn má, còn có thể để tóc dài nữa hihihi. Làm con trai chán muốn chết!

Đào Tử bước lên con đường thành đồng tính, một đi không trở lại, để lại anh hai một mình đứng ở cửa vào, gió hiu hắt chừ, Dịch thuỷ lạnh ghê... Em trai một đi... không trở về.

Kẻ bảo bọc em Đào Hại quyết định phải báo thù cho hình tượng em trai đáng yêu đã chết của mình.

Y tìm được Lăng Trù, mỗi ngày đều đánh cậu bầm dập, dùng đủ kiểu mà đánh, từ phổ thông cho tới khi tốt nghiệp trung học.

Vì cái gì mà Lăng Trù không nhận ra y?

Bởi vì từ khi Lăng Trù bắt đầu bị đánh, thì chưa bao giờ ngẩng đầu lên được. Cũng có khi, thi thoảng nhìn thấy bóng Đào Hại ở xa xa thì đã sợ tới run rẩy, vội vúi đầu chạy mất. Tục ngữ nói, trai mười tám lần lớn, sáu năm không nhìn kỹ gương mặt của Ẻo lả suốt ngày đánh mình, lại qua ba năm đại học không gặp, làm sao mà còn nhận ra nữa!

Sau khi tốt nghiệp trung học, Lăng Trù đậu vào một trường đại học xa nhà.

Ngày nhận được giấy thông báo, Đào Hại nghĩ sau này sẽ không còn cơ hội cho cậu ăn đấm nữa, vì vậy sắp xếp một chút, căn đúng giờ, mai phục trên con đường Lăng Trù đi về.

Trước Kia Có Một Server, Server Đó Có Một Đôi Ma Đầu Phu PhuWhere stories live. Discover now