tại một khu nghĩa trang hiu quạnh, có một bóng dáng cô tịch đứng đó.
toàn thân đều ướt.
từng giọt nước còn nhỏ xuống phía trước ngôi mộ.
một ngôi mộ màu đen u ám, lạnh lẽo...
tối hôm qua, trời mưa to.
mưa như ai đang khóc.
mưa như đang khóc thay cho người con gái ấy.
khóc vì người yêu của cô.
yewon yên lặng nhìn ngôi mộ lạnh lẽo đề tên "min yoongi", trong lòng là từng trận đau đớn, từng trận chua xót, từng trận hối hận muôn phần.
trong tim lại trống rỗng vô hồn.
cô đã đứng tại đây cả một đêm, dưới cơn mưa, trong giá lạnh và cô độc.
nước mưa hay nước mắt, cũng đã không thể nào phân biệt nổi.
lạnh thật, run lên rồi. nhưng đâu bằng khối thân thể nằm dưới nền đất kia, không chút hơi ấm.
tối quá, thật mờ mịt, như tương lai sau này của bản thân vậy.
mưa rồi, người cũng ướt rồi, là anh đang khóc sao?
gió thổi thật mạnh, anh đang muốn nói gì với em sao?
từng chiếc lá rụng rời táp vào mặt em, đau, là anh muốn chạm vào em sao?
cả người như hư hư ảo ảo, chẳng xác định nổi bản thân có còn tồn tại.
chết tâm, thân xác này cũng có còn trụ nổi không?
sẽ không...
người cô yêu nhất trần đời, giờ không còn nằm bên gối cô nữa...
người yêu cô nhất trần đời, lừa dối cô...
nhưng tất cả là vì cô... vì cô.
- anh là tên đại ngu ngốc, yoongi à...
- tên ngu ngốc chọn cách ngu ngốc để tổn thương em, cũng tự tổn thương chính mình...
- anh mệt mỏi không yoongi? nói dối mỗi ngày...
- em thì mệt lắm rồi, không còn muốn "tiếp tục" nữa... vì anh đâu còn bên em.
- anh muốn bảo vệ em, nhưng bảo vệ sai cách rồi, ngốc.
- anh đang khiến em day dứt mỗi ngày...
- tại sao chưa bao giờ nói cho em biết về "nó" chứ? tại sao lại không để em nắm tay anh đến giây cuối cùng?
- không bên nhau tới cuối đời thì sao? ít nhất thì ngay tại khoảnh khắc anh ra đi, người ở cạnh anh, người nắm lấy bàn tay anh, sẽ là em, luôn là em, chỉ có thể là em.
- nhưng tại sao anh lại không cho em được làm vậy? đến câu từ biệt cuối cùng cũng không có. anh nợ em...
- anh nợ em "quyền" được chăm sóc người mình yêu. anh nợ anh lần gặp cuối cùng. anh nợ em một lời từ biệt. anh nợ em lời yêu cuối cùng, cái ôm cuối cùng, nụ hôn cuối cùng...
- tất cả những cái cuối cùng của anh, em đều không có.
- anh không muốn em đau lòng vì anh... nhưng anh làm vậy còn khiến lòng em đau hơn.. gấp bội.
- em mệt mỏi, mệt vì mỗi ngày đều phải nói dối, dối rằng bản thân vẫn ổn, dối rằng không có anh bản thân vẫn sống rất tốt...
- nhưng...
- tim là của em, anh lại lỡ lấy mất, và chôn nó cùng anh dưới nền đất kia, mãi mãi...
- em muốn buông tay... với cuộc đời này...
- em yêu anh.
- lần cuối em nói như vậy...
lần cuối cùng kiếp này em nói như vậy.
kiếp sau, chúng ta sẽ tiếp tục...
yêu em, yêu anh, kiếp sau sẽ tiếp tục, kiếp sau nữa cũng sẽ tiếp tục, kiếp sau sau nữa cũng tiếp tục,... muôn đời muôn kiếp tiếp tục.
chờ em, yoongi.
1 năm sau, yewon cùng một chàng trai kết hôn và sinh ra một thằng nhóc khỏe mạnh, kháu khỉnh.
khi nó tròn 3 tuổi, kim yewon đột nhiên biến mất. không lời từ biệt. giống như ai đó.
tìm kiếm, cũng không thấy. giống như chưa từng tồn tại.
có người nói...
kim yewon đã đi tới nơi có min yoongi rồi.
______________________________
Ko biết bản thân viết gì nx luôn, ngắt mạch cảm xúc vcl :(((
Còn 1 chap nữa thôi là end rồi, có ai hóng hông~