mười

357 34 4
                                    

hôm nay là sinh nhật 5 tuổi của park yoonmin -cậu con trai độc tôn của kim yewon- được tổ chức tại căn biệt thự cũ mà bố của bé từng sống cùng bé, tọa tại một hòn đảo nhỏ cực kì nên thơ và xinh đẹp.

vì là sinh nhật của mình, nên yoonmin đặc biệt háo hức.

bé không thể nào ngồi yên một chỗ được.

bé chạy loanh quanh khắp căn biệt thự rộng lớn như không hề biết mỏi chân.

bé háo hức nhìn những người hầu đang tấp nập chuẩn bị bữa tiệc lớn thiệt lớn cho mình.

bé cười thật giòn khi nhìn thấy chiếc bánh gato 8 tầng dành riêng cho mình do chính chú taetae làm tặng.

bé híp đôi mắt một mí của mình cười thiệt thiệt là vui ngắm nhìn bộ đồ hoàng tử mà chú hobie may cho bản thân.

bé cười nhiều ơi là nhiều vì lát nữa thôi bé biết sẽ có rất rất là nhiều người tới thơm thơm nựng nựng má bé, còn tặng cho bé rất rất là nhiều quà bự thiệt bự nữa.

yoonmin rất thích như vậy nha! yoonmin thích nhất là sinh nhật của mình!

nhưng yoonmin đã bắt đầu cảm thấy chán vì còn rất lâu lâu lâu lâu nữa bữa tiệc mới được tổ chức, mà mắt bé đã bắt đầu thấy mỏi khi cứ phải nhìn người người qua lại trước mặt mình. yoonmin sắp chóng mặt rồi~

đang đứng đờ đẫn cạnh chiếc bánh gato khổ khổng lồ, yoonmin đột nhiên nhún nhảy một cái rất thích thú.

bé để ý rằng, có một căn phòng ở trên tầng cao nhất mà bố bé không bao giờ cho phép ai được vào, kể cả yoonmin bé bỏng nhiều lần làm nũng bobo khóc nháo các kiểu đòi vào cũng không được phép.

mà hôm trước bố nói với yoonmin, mẹ yewon đang đi công tác xa ơi là xa không thể nào về dự sinh nhật của yoonmin được, yoonmin buồn lắm lắm luôn, nhưng mà bố nói mẹ yoonmin đã gửi quà to thiệt to cho yoonmin rồi nên yoonmin không giận mẹ yewon đâu. yoonmin yêu yêu mẹ yewon lắm!

yoonmin yêu mẹ , yoonmin không muốn làm mẹ yewon buồn, vậy nên yoonmin rất nghe lời mẹ yewon, chưa bao giờ vào căn phòng "huyền bí" trên đó cả (dù bé có đòi).

mà bây giờ mẹ yewon không có ở đây, nghĩa là yoonmin có vào xem trộm một lần mẹ yewon cũng không biết.

bé biết như thế là xấu, là trẻ không ngoan nhưng mà bé rất rất rất là tò mò, bé muốn khám phá xem trong đó có gì mà mẹ không cho bé vào xem. không lẽ mẹ giấu Chimmy vàng khổng lồ trong đó?

nghĩ nghĩ, chân bé đã đi tới trước căn phòng trên tầng cao nhất. nhìn lớp bụi bám thật dày trên cửa và tay nắm cửa, bé có chút không muốn động vào. vì bé không muốn làm bẩn bộ đồ của chú hobie tặng!

bé dẩu dẩu cái môi như sắp khóc, rồi lại đột nhiên cười toe. bé lục tìm trong túi quần lôi ra một cái khăn tay màu trắng tinh, cẩn thận bao nó quanh bàn tay bé múp múp của mình, rồi đưa lên vặn chốt cửa.

tada! bé mở được cửa rồi này!

yoonmin cười toe toét đẩy ra cánh cửa gỗ dày.

bên trong căn phòng cực kì tối, bé phải lần mò tìm công tắc bóng đèn.

tới lúc đèn sáng lên, bé muốn hét to thiệt là to.

[umga/sumji] nói dối ( - hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ