Prologue
"T-t-tama na please",sabi ko sa asawa ko pero para lang syang bingi na walang naririnig,kanina pa namamanhid yung ulo ko dahil sa lakas ng paghila nya sa buhok ko.
"Anong tama na?,you deserve this,malandi ka kasi",biglang nalang akong napaiktad ng ihagis nya ko sa pader at sakalin.
"ng dahil sayo hiniwalayan nya ko "sinisisi nya parin pala ako sa pag kamatay ng ex-girl friend nya.
"tama na please hindi nako maka hinga "pilit kong sina sabi yang mga katagang yan dahil sa pag kakasakal nya sakin,nakahinga naman ako ng maluwag ng bitawan nya na ko.
"tsk slut"pag katapos non ay iniwan nya nalang ako dito sa bahay ng mag-isa.
natatakot nako sa kanya pero bakit traydor kasi tong puso ko eh napaka tanga nya.Bakit ba kasi sa dinami-dami ng lalaki sa mundo eh sya pa ang nagustuhan nito.-*sabi ko sa sarili ko habang dinuduro ang puso kong manhid na sa dami ng sugat*
Nang sinubukan ko nang tumayo ay bigla nalang akong nahilo at natumba dahil narin siguro sa dami ng mga sugat at pasa ko sa katawan "and all went black"
..........................
nagising nalang ako na puro puti ang nakikita ko at hindi ko maigalaw ng maayos ang katawan ko na parang na mamanhid.
"Ganito nalang ba palagi? Masakit yung mga sugat ko pero mas masakit itong puso ko dahil sa mga salitang masasakit na araw-araw kong naririnig mula sa taong mahal na mahal ko" "pwede ko naman syang iwan pero di rin kaya nitong puso ko at baka tuluyan nang bumigay"
"sana'sana matapos na tong kalbaryo na dinadanas ko mula sa mga kamay nya at matutunan ko ang katotohanang hindi ako ang mahal ng taong mahal ko pero sana balang araw matutunan nyaring mahalin ako tulad nang pagmamahal ko sa kanya, sana dumating ang panahon na iyon".
BINABASA MO ANG
My Heartless Husband
Romancethis story is jst the product of my boredom so don't expect much.I just continue this because i saw the there's readers asking for continuation.thankyou