Chapter 9

3.9K 43 0
                                    

Chapter 9 👍👍👍👍

Shanaia's pov

Pag katapos nya akong pag samantalahan ay iniwan nya ako dito sa kama at pumunta sya sa banyo para maligo. Habang ako hindi parin matanggap ang mga nang yari kanina,hindi parin ako makapaniwala na nakuha nya na ang iningatan ko ng matagal na panahon.

Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto ng banyo at iniluwa non ang asawa kong bagong logo.

"hmmmp maligo kana kung ayaw mong maulit yung ginawa ko sayo kanina"pilyong sabi nya kaya napa balikwas ako ng tayo at dali daling naligo.

Pag baba ko sa hagdan ay dumeretso ako sa kusina dahil medyo nagugutom narin ako. Nang makarating ako dun ay may naamoy akong niluluto, kaya naman nag taka ako.

Nadat nan ko si Braille doon na nag luluto nang pagkain.

"kumain kana nag luto ako" sabi nya kaya umupo nalang ako sa lamesa at nilantakan ang mga pagkaing niluto nya.

Napansin ko na mang nakatitig lang sya saakin.

"may dumi ba ako sa mukha"

"wala"sabi nya sa akin

Napansin kolang parang mabait sya saakin ngayon? Siguro nasapian ng mabait na spirito yun

Braille's pov

Nag tataka siguro kayo kung bakit mabait ako kay shanaian ngayon?

Well na realize ko na kaylangan ko naring mag move on at mag simula ng panibagong buhay kasama sya. Perfect din naman si shanaia mabait,masipag,maputi,at maganda.

Nabulag lang siguro ako noon dahil sa matinding galit,kaya ko yun nagawa.

But na realize ko rin na gusto ko narin pala sya hindi ko lang napapansin.

My  Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon