{so ayun na nga mga beshie ko,thank you sa pag babasa, i love you all}
Chapter 7
Braille's pov
So ayun na nga nabalitaan ko nalang na namatay si0 minnie sa isang CAR accident, sabi nila lasing daw yung driver kaya nabangga ito sa isang poste.
Kaya kay shanaia ko na binubuntong yung galit ko dahil sa kanya namatay yung babaeng mahal ko pero habang sinasaktan ko sya parang sinasaktan ko narin yung sarili ko.
Any ways nandito ako ngayon sa kwarto ko para maligo.Wala namang pasok ngayon kaya dito nalang muna ako sa bahay.
Shanaia's pov
Nasa kusina ako nag luluto nang makakain namin ni Braille
Pag katapos kong hinanda yung niluto ko sakto namang pag baba nya.
"ahhhhm Braille kain kana"sabi ko ng naka ngiti.Maslalo namang lumapad ang ngiti ko nang sa unang pag kakataon ay kinain nya ang luto ko.Pagkatapos naming kumain ay niligpit ko na yung pinag kainan namin tsaka hinugasan ko narin . Nakita ko naman sya sa sala na nanonood ng tV.
"ahhhhm Braille pwede ba akong pumunta mamaya kila Shanlene, matagal ko narin kasi syang hindi nakikita eh, kahit ngayong araw lang"lakas loob kong sabi sa kanya.
"dito kalang sa bahay saka kalang lalabas pag sinabi ko, ilang beses ko bang sasabihin yan sayo? " sabi nya sa malamig na tono
"ok" yan nalang ang nasabi ko
"pero pwede bang papuntahin ko nalang Sya dito? ""pwede naman ,masmabuti nang sya ang pumunta dito"
Kaya dali dali kong tinawagan si Bessie na pumunta dito sa bahay.
9:00 am na malapit Na syang dumating.
Nandito ako sa kusina para mag luto ng miryenda namin ni Bess mamaya at para kay Braille narin dahil pinayagan nya kong papuntahin dito sa bahay si BessieNasa living area si Braille nanonood ng tV ng biglang may nag door bell sa labas .
Pinuntahan ko kaagad baka si Bessie na yun.
BINABASA MO ANG
My Heartless Husband
Romancethis story is jst the product of my boredom so don't expect much.I just continue this because i saw the there's readers asking for continuation.thankyou