Chương 4: Quyết chiến và sự nghi ngờ

1.2K 59 1
                                    

   Ám khí nơi đó càng ngày càng tăng lên, hai bên với vẻ mặt hầm hừ chỉ muốn ăn tươi nuốt sống người kia.

   Trong đó, khuôn mặt của Kakashi rất khác thường, anh không muốn giao đấu, không muốn làm tổn hại một ai. Đặc biệt, họ từng là đồng đội cũ, học trò của anh. Anh không muốn chiến đấu nhưng anh không còn quan hệ với ngôi làng đó và tình thế bây giờ không thể không chiến đấu.
   
     Và Naruto cũng như vậy. Cậu rất muốn dừng trận chiến này lại và đưa Kakashi trở về làng, nhưng Kakashi không trở về làng và cậu đành phải giao đấu với anh vậy.
.
.
.
.
     Lúc này, Naruto giao đấu với Kakashi. Yamato, Sakura và Sai thì đấu với Itachi. Cuộc chiến của họ diễn ra quyết liệt.

     Naruto lao vào tấn công Kakashi, Kakashi không sử dụng Sharingan, anh chỉ né và không phản hồi một chiêu nào lại Naruto. Anh chỉ phóng đại những thanh kunai qua người của Naruto nhưng nó không trúng cậu.

     Naruto tạo ra một Rasengan tấn công Kakashi, nhưng Kakashi dùng Thổ độn thổ lưu bích một bức tường từ đất chui lên, chặn được chiêu Rasengan của Naruto. Cả hai dùng những chiêu thức phong, hỏa, thổ và thuỷ giao đấu với nhau.

_________________________________________

      Bên đây, trận giao đấu lúc đầu nghiêm về phía Yamato nhưng dần về sau nghiêm về Itachi. Do Itachi đấu rất quyết liệt và họ khó mà hạ gục được Itachi.

      Trong lúc giao đấu với ba người bên đây, anh cũng thường nhìn về phía Kakashi, anh ngạc nhiên khi thấy Kakashi giao đấu mà không hề sử dụng Sharingan.

       Thường thì, khi giao đấu với những kẻ mạnh, Kakashi thường sử dụng Sharingan để đối phó với họ, nhưng lần này cậu không thấy Kakashi sử dụng Sharingan. Cậu bắt đầu cảm thấy nghi ngờ Kakashi. Không biết anh có một lòng gia nhập vào Akatsuki hay không.
 
       Tuy anh nhìn và suy nghĩ về phía của Kakashi, nhưng anh vẫn chú ý đến trận đấu của mình. Anh lần lượt hạ gục từng đối thủ của mình.

       Nhưng khi anh nhìn về phía của Kakashi thì thấy Kakashi bị thương nặng, sửa soạn gục xuống đất. Anh liền chạy lại chỗ Kakashi.

       Thấy sự nguy hiểm gần kề chỗ của Naruto. Yamato, Sakura và Sai cố gắng ngồi dậy và chạy lại chỗ của Naruto.

_________________________________________

      Kakashi và Naruto đánh nhau cũng hơi quyết liệt, nhưng chưa ai bị gì cả. Nhưng Kakashi đã gần như cạn kiệt chakra.

      Hai bên phóng kunai qua lại, nhưng thanh kunai của Naruto phóng thì trúng vào bên hông của Kakashi. Lúc này máu chảy ra rất nhiều.

     Naruto cảm thấy hơi ấy nấy, nhưng suy nghĩ của cậu rất đối nghịch. Một là Naruto muốn chạy lại đỡ Kakashi đứng dậy và băng bó vết thương của Kakashi cho máu bớt chảy ra. Hai là cậu không muốn cứu giúp Kakashi.

      Cậu đứng đó một hồi lâu không di chuyển, nhưng cơ thể cậu tự di chuyển về phía của Kakashi. Lúc này, cậu không biết phải làm sao.

      Khi gần tới chỗ của Kakashi, bỗng một tiếng nói hét lên và kunai bay lại phía Naruto.
   
     -" Dừng lại ngay. "

      Naruto cảm thấy nguy hiểm nên lùi lại về phía sau. Lúc đó Itachi bay đến đỡ Kakashi đứng dậy. Nhóm của Yamato cũng chạy lại ngay, đứng cạnh Naruto.

      Itachi cảm thấy tình hình bất lợi. Nên đã đưa Kakashi đi về chỗ của tổ chức Akatsuki. Nhóm của Yamato tính đi theo để chặn Itachi lại nhưng Naruto cản lại.

      -" Mọi người đừng đuổi theo. "

      -" Sao vậy Naruto, sao không đuổi theo để bắt Itachi và Kakashi. "  Sai nói

      -" Không cần đâu. Mình cảm thấy có gì đó rất lạ ở thầy Kakashi. Mình cảm thấy, thầy ấy không hề phản bội làng mà thầy chỉ đang thực hiện một nhiệm vụ thôi. " Naruto

      -" Sao em biết được Kakashi senpai không phản bội làng. " Yamato

      -" Tớ cũng hơi ngạc nhiên khi thấy thầy Kakashi không sử dụng Sharingan trong lúc đấu với cậu. " Sakura

      -" Mọi người biết không, khi mình đấu với thầy, thầy không muốn làm tổn thương mình, không ra tay sát hại mình để bắt Cửu Vĩ bên trong mình. Nhưng mình đã làm thầy bị thương rất nặng, không biết thầy có sao không. " Naruto nói với một biểu cảm hối hận và giận giữ.

      -" Naruto......" Sakura rất muốn an ủi Naruto, nhưng cô không biết phải làm sao.

      -" Thôi nào mọi người, chúng ta trở về làng thôi, nhiệm vụ không cần thực hiện nữa đâu. " Yamato nói.
 
       Nói xong cả đội liền cùng nhau trở về làng.

_________________________________________

       Itachi cõng Kakashi trên lưng và cố gắng chạy về hang ổ Akatsuki, nhưng không biết có cứu được Kakashi được hay không vì lúc này máu ra rất nhiều và anh thì lại bất tỉnh nhân sự nữa. Nên không biết anh có thể vượt qua được số phận hay không.

                  Còn tiếp

       Theo mình nghĩ chap này chắc hơi nhảm, nhưng mình sẽ cố gắng làm cho nó hấp dẫn hơn ở những chap sau.
      Mình mong mọi người đọc và để lại ý kiến để mình biết mà còn chỉnh sửa, đừng đi ngang đọc mà chẳng để lại gì hết nhé.
      Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc truyện của mình.  Thanks

                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                    

    

    
    

[ Kakashi ] Sự hi sinh thầm lặng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ