-" Ngươi chấp nhận như thế à?"
-" Đúng vậy."
-" Vậy được thôi, ta tôn trọng quyết định của ngươi."
_________________________
Đêm khuya, Konoha vắng vẻ không một ai, chỉ có những cơn gió nhẹ rì rào lướt qua và có hai người canh cửa ngôi làng dưới đêm khuya. Bỗng xa xa, có một bóng người đang từ từ bước tới gần cổng. Anh ta có một thân hình khỏe mạnh và cường tráng và đặc biệt có một mái tóc màu bạc kim đang đi lại hai người canh cổng. Bỗng nhiên, một trong hai mở miệng nói.-" Này bây giờ là giờ canh giữ nghiêm, cậu không được phép ra khỏi làng."
Vừa nói xong, hắn liền lấy hai thanh kunai ra và phóng lại vị trí chỗ hai người canh. Hai người canh giữ bị đánh và bất tỉnh. Sau đó, hắn bước đi từ từ ra cổng làng và dần dần bóng hắn khuất đi.
Hôm sau, hai người họ tỉnh dậy thì thấy mình đã nằm trong bệnh viện Konoha. Họ nhìn thấy Hokage của họ đứng kế bên giường họ và nói.
-" Đã có chuyện gì xảy ra, tại sao hai ngươi lại bị đánh và bất tỉnh ở cổng làng thế" khuôn mặt của bà gất lên.
-" Hôm qua, buổi tối Kakashi đi ra làng và bị hai tôi ngăn chặn lại và thế cậu ta lấy hai thanh kunai ra và phóng về phía chúng tôi và rồi sau đó chúng tôi bất tỉnh. "
Nói xong mặt Hokage của họ gắt hơn lúc trước và giận dữ, rồi nói với họ.
-" Được rồi, hai ngươi cứ nằm ở đây dưỡng thương đi. Còn chuyện đó để ta xử lý."
Tsunade giận dữ bước ra khỏi phòng bệnh viện và về phòng làm việc của Hokage. Tsunade tức giận cho gọi tất cả các đội và thông báo thông tin bí mật.
-" Kakashi đã rời khỏi làng và từ nay hắn đã trở thành Ninja lưu vong. Còn suýt giết đi hai ninja Konoha nên hắn trở thành một tội phạm cấp S. Từ đây, làng ta không còn có ninja nào tên Hatake Kakashi nữa... Tất cả giải tán."
-" Sư phụ Tsunade, người có nói nhầm không ạ. Kaka-sensei sao có thể rời làng được chứ." Sakura cảm thấy mình vừa nghe sư phụ nói không đúng. Sao thầy cô có thể rời khỏi ngôi làng được.
-" Ta không nói nhầm đâu Sakura. Kakashi đã rời khỏi làng."
Khi nghe Tsunade nói, cô không thể nào tin được và Sakura liền đi tìm Naruto và Sai thông báo cho họ thông tin tiệt mật, cô vừa nghe ở văn phòng Hokage. Khi tìm được Naruto và Sai cô nói.
-" Các cậu, tớ nghe sư phụ Tsunade nói thầy Kakashi đã tự ý rời khỏi làng và suýt đã giết hai người canh giữ cổng làng và thầy đã bị liệt vào sổ đỏ những tội phạm cấp S."
Nói xong, cả Naruto và Sai liền giật mình và hoảng hốt. Trong đó Naruto là người trả lời với sự rung rung.
-" Không thể nào, không thể nào. Thầy Kakashi không thể làm việc đó. Cậu gạt tớ phải không Sakura."
-" Tớ gạt cậu làm gì. Khi nghe sư phụ Tsunade nói tớ còn không thể tin được, huống chi là cậu Naruto."
-" Không đâu, chắc không phải đâu. Tớ phải đi tìm thầy Kakashi và hỏi thầy ấy cho ra lẽ."
-" Naruto bình tĩnh lại đi. Cậu đừng liều lĩnh vậy chớ. Sai giữ Naruto lại."
Cô biết Naruto không thể nào bình tĩnh, nên ra chỉ thị cho Sai giữ chân Naruto lại và đưa cậu ấy tới văn phòng Hokage.
_________________________________________
Kakashi đã đi tới nơi ẩn náo của Akatsuki và xin gia nhập vào. Người đứng đầu ở đây là Pain, sau một lúc suy nghĩ hồi lâu và bàn bạc với những thành viên trong Akatsuki.
-" Ngươi thật sự muốn gia nhập Akatsuki sao?"
-" Đúng vậy."
-" Ta lấy gì tin tưởng được ngươi đây. Sharingan Kakashi."
-" Tôi có thể sẽ bắt cửu vĩ về cho các người mà sẽ không cần tốn sức nhiều."
-" Tạm được vậy. Xem như ta có thể tin tưởng được ngươi. Kể từ giờ, ngươi là thành viên của nhóm."
-" Cảm ơn."
Họ đã đồng ý cho Kakashi gia nhập vào Akatsuki và phân nhóm cho Kakashi với Deidara đi tìm những con vĩ thú về.
Đã chỉnh sửa 21/10/2023
Mình vừa chỉnh sửa lại chap có gì thiếu sót thì nhắc nhở nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kakashi ] Sự hi sinh thầm lặng
FanficNếu như Kakashi là thành viên của akatsuki thì mọi chuyện sẽ như thế nào. Nếu mọi người muốn biết thì hãy tham gia vào câu truyện sẽ biết.