Đã 2 ngày, Kakashi được Itachi đưa về hang ổ của Akatsuki, cậu được Konan chữa thương ( chỉ là băng bó thôi). Tuy vết thương đã lành, nhưng Kakashi vẫn chưa tỉnh dậy.
Khi đưa Kakashi về, Pain rất ngạc nhiên khi thấy Kakashi bị thương nhưng Itachi chẳng thấy một vết sẹo nào. Pain gọi Konan chữa thương cho Kakashi, còn Itachi thì đi gặp Pain nói chuyện.
-" Sao ngươi không bị thương mà Kakashi lại bị thương nghiêm trọng vậy. "
-" Lúc chúng tôi tới khu rừng phía Nam, chúng tôi đã gặp Cửu Vĩ và đồng đội của hắn. Chúng tôi đã giao đấu với nhau. Kakashi đấu với Cửu Vĩ, còn tôi thì đấu với đồng đội của hắn. "
-" Nếu vậy, tại sao Kakashi lại bị thương. "
-" Trong lúc giao đấu cậu ta rất lơ là không quan tâm đến trận đấu, tôi thấy cậu ta không sử dụng Sharingan của mình và không sử dụng một nhẫn thuật nào đối với Cửu Vĩ. Chỉ phóng đại những kunai về phía Cửu Vĩ mà thôi. Tôi nghi ngờ tên Kakashi đó. "
-" Ngươi nghĩ hắn là gián điệp của Konoha gửi tới à. " Khuôn mặt Pain lúc này rất giận và gắt gao.
-" Đúng vậy. "
-" Nếu vậy, chúng ta phải đợi hắn tỉnh đã. "
Pain gọi Itachi lại nói nhỏ, bàn kế hoạch.
_________________________________________
Kể từ nhiệm vụ ở khu rừng phía Nam về. Naruto rất lạ. Cậu cảm thấy có chuyện gì đó sắp xảy ra và cậu cũng đang lo lắng cho Kakashi. Không biết cậu ta đã như thế nào.
Mỗi buổi tối, cậu khó ngủ. Khi ngủ thì cậu lại nhớ đến cảnh mình phóng kunai trúng Kakashi, máu chảy ra rất nhiều và bất tỉnh.
Cậu đã nhiều lần đi hỏi Tsunade về việc của thầy mình.
-" Bà già có phải thầy Kakashi đang thực hiện một nhiệm vụ ở trong Akatsuki không. "
-" Sao ngươi lại hỏi thế. " Khuôn mặt Tsunade nghiêm nghị
-" Tôi cảm nhận được, thầy Kakashi không có ý định làm hại tôi khi tôi giao đấu với thầy ấy. "
-" Chỉ có thế mà ngươi nghĩ hắn đang thực hiện một nhiệm vụ ư. Ngươi nhầm lẫn gì rồi, hắn tự ý bỏ làng đi, ta không giao cho hắn một nhiệm vụ nào hết. " Khuôn mặt của bà nóng giận
-" Nhưng.......... "
-" Ngươi lui ra đi. "
Kết quả vẫn như thường lệ, cậu vẫn bị Tsunade đuổi ra ngoài.
Suy nghĩ của Tsunade
Tại sao thằng nhóc đó lại nghĩ như vậy. Không lẽ nó biết được chuyện gì rồi sao. Không được.....
Bỗng có tiếng gõ cửa. Nó phá tan suy nghĩ của bà.
-" Vào đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kakashi ] Sự hi sinh thầm lặng
FanficNếu như Kakashi là thành viên của akatsuki thì mọi chuyện sẽ như thế nào. Nếu mọi người muốn biết thì hãy tham gia vào câu truyện sẽ biết.