Chap 9: Con em mất dậy. Định cướp bồ hay gì?

286 26 5
                                    


Ki Yeon đi xa họ dần, cô đến một nơi vắng vẻ. Ki Yeon dừng chân tại bờ biển. Cũng may, đêm nay là đêm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, mọi người đều tập trung hết tại quảng trường Trung tâm thành phố. Bờ biển cô thường hay đến lúc nhỏ giờ chỉ có mình cô. Nơi đây thật yên tĩnh và tối, cô không thể nhìn được gì trước mắt.

Cô hít thở sâu rồi chạy thẳng về phía trước, không quan tâm là mình sẽ chạy đến đâu, cô mong mình sẽ chạy ra chỗ càng sâu càng tốt, sâu gấp chục lần với chiều cao của mình bây giờ càng hay. Nhưng đấy là nghĩ thôi. Sức ở dạng người của Ki Yeon sao chống được sức của sóng. Chạy một lúc, cô thấm mệt, mực nước mới chỉ đến ngang ngực cô.

Cô lại tiếp tục chạy, trước khi nhân cách và hình dạng kia lấn át cô. Ki Yeon thầm mong sẽ không ai thấy cô như thế này, mong con quái vật kia đừng làm hại hay cướp đi mạng sống của bất kì ai.

Ki Yeon đã hoàn toàn mất ý thức. Con quái vật khổng lồ dạng khỉ kia xuất hiện cùng vị trí đó. Nó tiến vào sâu trong trung tâm thành phố, vào đúng nửa đêm.

~~~~~~~~~~Giải ngăn cách không gian~~~~~~~~~~~
Thời sự đưa tin trực tiếp:

- Cảnh báo, đêm nay tại trung tâm thành Phố Hạ Long xuất hiện con quái vật khổng lồ mang dạng 1 con khỉ đột. Lực lượng quốc phòng của thành phố và tỉnh Quảng Ninh đã cố gắng đàn áp, sử dụng vũ khí với con quái vật này nhưng không tác dụng gì, những vết thương cứ liên tục liền lại chỉ sau vài giây. Người dân ở gần khu vực này hãy mau chóng di tản đến nơi khác, hãy buông bỏ đồ đạc giữ lấy người!! Người trong khu vực hãy nghe theo chỉ dẫn của lực lượng y tế và cứu hộ!!

Tin này rất khẩn cấp, lập tức phát ở mọi kênh trên toàn Miền Bắc, mọi nơi có màn hình. Còn làm hẳn phụ đề Tiếng Anh để ra lệnh sơ tán cho ngừoi nước ngoài trong khu vực.

————-Cùng lúc đó, tại chỗ của Kihwa và Jeonghan—————

- Sao chị em đi lâu về vậy, Kihwa?

-Em không biết, có lẽ chị ấy bị tắc đường. Ở đây rất đông mà.

-Còn nữa, sao mọi người quanh đây bắt đầu chạy ra khỏi chỗ này, pháo sắp lên rồi mà nhỉ.

-Cái chương trình vừa nãy mà anh thấy đấy, đó là lệnh di tản. Có 1 con Khỉ đột khổng lồ sắp đến chỗ này.

-Cái gì!!? Sao không nói anh sớm. Anh phải tìm Ki Yeon và hội bạn của anh, họ có thể gặp nguy!!___Vì Hoa Ngại ngại ngại mà.

-Em...

Jeonghan bấm máy gọi điện cho Ki Yeon và Joshua. Ki Yeon không bắt máy, Joshua nói mình đã đang trên trực thăng cứu hộ, họ đã nhìn thấy con khỉ và thấy khoảng vài chục người chết dưới chân nó, họ rất sợ. Jeonghan có phần nào an tâm vì bạn anh, em anh và Lisa vẫn ổn. Nhưng còn người anh yêu, anh sợ cô ấy đã gặp phải chuyện gì, anh khóc. Ki Hwa thấy vậy, cô rung động. Không kiềm được, cô ôm Jeonghan từ phía sau và nói:

[Fictional Girl] [SEVENTEEN Jeonghan] Em là người tình của ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ