Eun Bin đã gọi cho Jeonghan và Lisa để đón tất cả về. Anh đã nghĩ chắc họ không dám đến đây lần thứ 2 đâu. Jeonghan đã sốt vó về Ki Yeon. Eun Bin đã che giấu bằng cách nói Ki Yeon do sợ quá nên đã ngất đi và được đưa vào trạm cứu hộ, anh đã mang cô ấy về. Eun Bin đã làm tốt những công việc của mình.~~~ Sáng hôm sau ~~~
Ki Yeon bị đánh thức dậy bởi Lisa.
-Rồi, chịu dậy rồi. Mày theo chủ nghĩa khoả thân hay sao mà trần chuồng thế kia?
-Hả, đó là do bị xé... à nhầm em cảm thấy thoải mái khi ngủ khoả thân thôi.
"Xé ư, Jeonghan sunbae mạnh bạo thật"_ Lisa có một suy nghĩ hiểu nhầm về Jeonghan.
-Mà tối qua chị ở đâu vậy?
-Ở cái biệt thự nhà em cùng với Kihwa, cả những ngừoi khác cũng vậy. Mỗi em đang ở khách sạn thôi, tại Eunbin nhất quyết không cho chị vào. Giờ thì chị biết tại sao rồi. Tiền bối và em hạnh phúc thật._Lại tiếp tục nghĩ sai về Jeonghan.
-Quác??_ Ki Yeon cảm thấy hoang mang.
-Thôi được rồi. Mặc quần áo rồi xuống ăn sáng đi. Để chị gọi mọi ngừoi. Em có một vị khách đấy.
Ki Yeon nghe lời Lisa. Vệ sinh cá nhân rồi mặc cho mình bộ đầm trắng diêm dúa như tính cách của cô. Cô bước ra ngoài chỗ kinh doanh của bố mẹ và tiến vào ngôi nhà mình lớn lên.
*sau đây là dòng không liên quan*
Để mình miêu tả rõ về nơi cư trú của Ki Yeon nhé.
Cả nhà hàng, khách sạn, nhà riêng(biệt thự gia đình) đều gói trong một khuôn viên rất rộng lớn có hình tròn, gần biển, gần bằng nửa cái sân vận động Mỹ Đình. Bên trong có rất nhiều loại cây trồng đặc biệt là cây ăn quả và hoa( theo sở thích của ông Hoàng). Nhà hàng và khách sạn được dựng theo phong cách hiện đại, thời thượng. Còn nơi ở của gia đình thì đã tồn tại được rất lâu, từ thời nhà Nguyễn. Căn biệt thự xây theo lối cổ điển của kiến trúc phương Tây. Nhà hàng và khách sạn xây sát nhau, phí dịch vụ và thuê phòng ở đây rất đắt đỏ. Biệt thự thì ở đối diện, nếu đi bộ từ khách sạn mất tầm 15 phút mới đến nơi. Vì sân rất rộng nên ông bà Hoàng đã làm 1 cái hồ nước,1 sân tenis, gôn và đầu tư mấy cái xe Gôn. Khách quý và thành viên family sẽ di chuyển trên xe.*hết*
Ki Yeon cùng Lisa đi trên cái xe tenis xinh xinh màu hường đến đó.
Đi mất có 5' thôi à. Ki Yeon hơi tò mò về vị khách của mình. Cô chỉ được nghe Lisa kể là người ta có quen cô thôi. Nhưng cô vẫn không nghĩ ra là ai. Hồi còn đi học tuy cô được cả yêu quý nhưng Ki Yeon thực sự không có nhiều bạn bè.
Dừng lại trước cửa, Kiyeon tự nhiên lại thấy hơi choáng vì "nhà" của mình sau 3 năm không nhìn thấy ở khoảng cách gần như này.
(Hình minh hoạ)
Đúng là cổ tích giữa đời thực.
Họ tiến vào phòng khách, Ki Yeon thấy người yêu và đồng bọn, thấy em gái, thấy cậu bạn Phong Anh và một anh chàng lạ mặt. Ki Yeon đoán được đó là "khách" của mình nhưng cô vẫn không nghĩ ra đó là ai. Kì lạ thay, gương mặt anh ta có nét thoang thoảng của Kỳ Hoa và...Jeonghan. Anh ta nhận mình là bạn của Kỳ Duyên, tên là Bạch Hiền(Baekhyun) không rõ họ, có thể trả lời được vài nét về tiểu sử của cô trước Eun Bin. Thấy Ki Yeon, anh ôm chầm lấy cô. Joshua đã ngăn được Jeonghan trước khi anh trở nên manh động.-Kỳ Duyên, sao về nước không báo tớ một tiếng hả?
Ki Yeon hơi bối rối khi phải trả lời người lạ.
-Xin lỗi, nhưng cậu là ai?
-Là bạn cậu, tôi chung fandom với cậu này, tôi rất thích Jeonghan-oppa.
Cô không thể nhớ mình đã kết bạn với những ai trong fandom được vì quá nhiều! Jeonghan lại cảm thấy thật thú vị vì có fanboy.
——————————————————CÒN TIẾP—————————————————
Danh tính bí ẩn của người trai tên Baekhyun?Baekhyun thực ra là ai mà gương mặt lại có nét của Kỳ Hoa và Jeonghan?
Gợi ý: trong show SEVENTEEN Club, Jeonghan đã nói nếu có con trai, anh sẽ đặt tên con là Baekhyun.
Họ tên đầy đủ là: Yoon Baekhyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl] [SEVENTEEN Jeonghan] Em là người tình của ai?
FanfictionĐây là tự truyện đầy ảo tưởng của mình. Tất cả đều hư cấu trừ Sebongie và tính cách thiên thần của Jeonghan. À trong đây còn xuất hiện Blackpink bản 5 người, thành viên giả tưởng là do tớ tạo ra là nữ chính nhé.