_______________________________________________________________
Ngoại truyện 1: tại Liêu Dương.
Dương Úc Lâm phát hiện ra con rể mình là nữ giới. Hoảng hốt, mà thực ra là ngạc nhiên. Kim Hương chủ động thú nhận.
“Cha, chúng con yêu nhau thật lòng, nay đã bái đường thành thân, đến động phòng cũng đã làm rồi. Mong cha chấp nhận.” hai người quỳ gối trước Dương Úc Lâm, khẩn cầu.
Dương Úc Lâm phẩy tay, nói:
“Ai ~~ hai con hạnh phúc là được rồi. mà ta tò mò chút nha, các con làm việc ấy kiểu gì vậy?”
Kim Hương và “vợ” nàng á khẩu. Nàng đem bộ mặt hắc tuyến, lao vào đánh Dương Úc Lâm. Chuyện tối mật như vậy mà cũng hỏi!
Ngoại truyện 2: 10 năm sau…
Kim Trọng thông báo:
“Ta đưa Vương Thúy Kiều về rồi”
Mọi người đều vui mừng, khóc lớn. Rồi Thúy Vân lao tới hôn Thúy Kiều và thổ lộ:
“ Muội yêu tỷ, muội yêu tỷ, dù biết chuyện này là loạn luân nhưng xin lỗi, muội thật sự rất yêu tỷ”
Vương lão gia lại được một lần gọi đại phu.
Chuyện sau này, vẫn là Kiều Vân hạnh phúc.
Ngoại truyện 3: Kiếp sau…
Kim Nhân được đầu thai vào một gia đình giàu có nhưng thực lạnh nhạt, y buồn chán. Năm nay đã tới 20 mươi xuân thu, em trai của hắn mới có 5 tuổi, là con của một vợ bé.
Mặc dù vậy, hai huynh đệ chơi rất thân với nhau, là chỗ dựa ấm áp duy nhất của nhau. Và không biết tựa khi nào, giữa chốn đô thị phồn hoa này, đã có thêm một sợi tơ hồng đỏ chói của Nguyệt Lão đã trói chặt hai trái tim.
“Em trai, ở nhà một chút, anh đi làm.” Nói rồi hôn lên đôi môi mỏng mà quyến rũ của em trai. Em trai lúc này đã 17 , lập tức đè anh trai ra sàn, làm một lần. Trong phòng, hai thân ảnh quấn lấy nhau, dây dưa ngọt ngào.
Đúng như lời Kim Nhân nói, người có tình, ắt sẽ tìm thấy nhau.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>
p/s: hoàn rồi ~~ *tung bông* thật vất vả mới viết xong đoản L . vì đây là đoản đam mỹ nên mình không nói bách hợp nhiều (thực ra là không biết viết bách hợp) thôi coi như phần giải thích thêm cho mọi người nha.
Tác giả: Mèo Lười Vô Hạn [10h26’ ngày 26/7/2014]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân văn: Kim Trọng X Vương Quan .
Romancethể loại : Đam mỹ, cổ trang, đồng nhân văn, sinh tử văn(phụ) , ngọt ngào , ấm áp , HE, hơi hài . H văn.. tác giả : Mèo Lười Vô Hạn các bé nên cân nhắc trước khi đọc . cấm trẻ nhỏ mang thai và đàn ông dưới 2 tháng tuổi :v Văn án phía sau , đây là l...