una

0 1 0
                                    


Nandito ako sa kwarto naka kulong , ayaw ko lumabas mamaya nandun nanaman yung Epal na Asawa ng daddy ko eh .

* Knock. knock *

" Come in " Sigaw ko doon sa kumakatok, pero hindi ko tinignan kong sinu .

" Tawag kana ni daddy bumaba ka na daw " eh tawag daw ako ni daddy tapos Bumaba nadaw ako ang gulo ha? , Yung Kumatok Anak yun ng Asawa ngayon ni daddy . Nakiki daddy lang siya hehehehe

Pagbaba ko nandito na si Daddy , Lola ,lolo at Asawa nung daddy ko sama mo nadin yung anak niya.

" Sit Baby Dyna " yes They call me baby dyna .

Umupo naman ako sa tabi nung Anak ng asawa ni daddy .

" Bukas na kasal mo Apo siguro masaya Ang mama mo pag nalaman niya to " ngumiti lang ako , Psh may plano ako bakit ako magpapatali sa taong hindi ko mahal. 

" Ou nga po eh " yan lang nasabi ko. Tsaka tumayo " Excuse me lang po Busog napo ako " paalam ko at dali-daling umakyat sa kwarto ko at inilalabas ko yung nga gamit ko sa likod ng bahay para mamayang madaling araw Lalarga na ako pabalik sa pilipinas . Ay ou nga pala nandito kami nakatira sa korea at masasabi ko lang Nakakainis na buhay hihihihi.

Ito na ito na yun Madaling araw na , Dumaan ako sa likod ng Kwarto ko at dali -daling sumakay sa Kotse na Binili ko kahapon ,bye bye Park family hihihihihi..

Andito na ako sa may Airport naghihintay ng Flight ng may mabunggo ako balot na balot siya at puro dugo ang Puting nasa loob ng Damit niya kaya sinundan ko siya.

Ay naknang pating nawala .

" wae na ttala oni?" (Why are you following me) shitness bakit ang lamig ng boses nito, What to do what to do

" eh ano kasi ano .. Kingina paano ba to hindi ako marunong magsalita ng korean paano ! " Nagulat ako ng bitawan niya ako at naglakad palayo sakin

" Wait !" Sigaw ko kaya huminto naman siya kaya sinundan ko siya .

"neoneun mueos-eul pil-yolo haneunga?" (what do you need?) Aish bakit ba kasi ang bait ko .

"N-nakita ko may dugo ka kaya Sinundan kita , aish ang tanga mo talaga Dyna Koreana siya arghhh!!!" Para akong tanga sinasabunutan buhok ko .

"Psh. " yan lang sinabi niya at hinila ako , kaya nagpahila nalang ako .

" Hehehe wow ganda naman ng Bahay mo" Kala mo talaga naiintindihan niya eh .

" alam mo Maganda bahay namin kaso tumakas ako Sa kanila nasasakal na ako eh pupunta ako ng pilipinas doon na ako Titira ay shit malalate ako , sige bye " aalis na sana ako ng magsalita siya

"gidalil su-iss-eo. neowa hamkke gal su-iss-eo."(wait can i go with you?) ngumiti ako tsaka tumango .

Andito na kami sa loob ng Airplane meron din pala siyang ticket kaso hindi niya daw alam kung paano pumunta sa pilipinas .

" Ano nga pala pangalan mo imean " diko pa tapos ng magsalita siya

" Eun shi lee and you are?" Omooo nag english siya shete nakaka inlove .

" Dyna Chinie park hehehe Naiintindihan mo yung salita ko?" tumango naman siya kaya napatili ako.

" Tsk " diko na siya pinansin kasi tulog na siya , Nalinis ko na din kanina yung sugat niya kawawa naman siya .

Ginising ko na siya nasa pilipinas na kami yehey this is must be loved nuhh daw. 

Saan ba kami titira ? Ahmmm Apartment tama tama . May pera pa naman ako eh .

" Unnie sure ka ayos ka lang? , sorry hah? Wala kasi tayong matitirhan pag hindi tayo Naghanap ng bahay " Ito na last na bahay malaki siya .

Nag down kami ng 3,500 ayos na to mura na eh .pagpasok namin eh Maayos na siya may tatlong kwarto , May Tv nadin at refrigerator wow nice hihihihi . Tumingin kami sa tatlomg kwarto may Blue , Red at Black Pinili ko Blue Syempre favorite ko eh , Yung design niya eh puro Sea creatures at yung Red naman puro voodoo dolls shocks buti nalang Blue napili ko yung Black sa dulo yun plain black lang siya na puro Skeleton ang design shocks .

" Unnie pwede ka naman sa kwarto ko eh " ngumiti lang siya ... Ngumiti siya!!!!

" Napagusapan na natin to Cy " yeah Ou nga pala nakwento na niya buhay niya . Sa among mukha may ganun siyang side . Cy tawag niya sakin Yung c day sa Chanie yung Y daw sa dYan oh diba astig

" Hmpp hehehe pahinga na tayo unnie tas hanap tayo trabaho you know what wala tayo Pera " Tumango lang siya at umalis na sa kwarto ko . Nahiga lang ako at pumikit.

😊😍😂😭😅😘✌😕😈😈🖕😕✌😘😅😭😂😍😊😂😭😘😭😕😭🖕😭🖕😅

author's note : Yow yow yow ... Vote na mga pepapips hehehehe ...
Sorry sa wrong grammar,typo hehehhe

TADHANATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon