47

61 0 0
                                    

[Chap 47]

{ = Singto = }

8 người chúng tôi lạc nhau mỗi cặp một hướng, nhưng đã biết đích đến rồi nên không cần tốn thời gian tìm kiếm cho lắm. Tôi và Krist là cặp thứ 3 tới nơi, còn Fire và Karn là cặp tới cuối cùng. Nghe nói là bị một nhóm nữ sinh trung học chặn đầu rồi một mực gào thét vào mặt, mãi mới thoát ra được.

Lúc chiều tối, chúng tôi tìm quán ăn bình dân đơn giản, kêu trông chờ vào quán mà Jins đã đặt chỗ thì chắc không được, bởi vì hôm nay họ có party bong bóng xà phòng đầy cả quán nên chỉ có bán thức uống mà thôi.

“Abo, tôi uống nhé.”. Khi có được bàn, nhóc ranh liền quay qua làm nũng ngay lập tức.

“Ừ, nhưng không được say nhé, không thì...”. Tôi truyền ánh mắt gian manh tới, thế là cả 2 đều hiểu, tôi bị bàn tay nhỏ đánh lên trên cánh tay một cái. Không đau chút nào.

Dạo này tôi thấy Krist khá là dễ thương. Ngoài ngượng nghịu ra, định làm gì cũng đều xin trước suốt. Dù cho miệng vẫn chưa thừa nhận chuyện của chúng tôi, nhưng hành động lại rất rõ ràng. Phần còn lại chỉ cần đợi tới lúc cậu ta sẵn sàng rồi tự mình nói ra.

“Abo dùng gì? Để đi gọi cho.”

“Root beer. Tôi phải trực ca chiều mai, không uống rượu được.”

“Thật à? Vậy tôi không cũng không uống rượu thì hơn, bầu bạn với nhau.”. Cậu ta ra vẻ lo lắng trộn lẫn với e ngại.

“Không muốn làm bạn, làm cái khác được không, bé ngoan?”. Tôi kéo tay Krist tới gần, ôm eo nới nới chờ đợi câu trả lời.

“L... Làm cũng được. .///////.”

“Làm cái gì?”. Sắp chịu nói rồi hả? Ôi, tôi hồi hộp.

“Làm... làm anh em với nhau đó. Đủ rồi, ngưng nói chuyện này đi mà. Đi chơi đó, vui vẻ đi. Lát không quá 11h giờ đêm tôi dẫn về, để Abo có thể nghỉ ngơi.”

“Hừ hừ.”. Tôi nhìn theo tấm lưng của Krist. Hơi tiếc một chút, nhưng đối với tôi, tôi cũng không có gấp gáp gì. Cứ để yên đi vậy.

.

.

*************************************

Krist mất tích với bạn bè của mình, bỏ tôi, Fire và anh Beem ở lại bàn, sau đó quay lại cùng với thức uống mỗi người 2 ly trong tay. Hôm nay quán có party bong bóng xà phòng (nhắc lại lần nữa), thế nên thức uống được đựng vào ly nhựa giống như ly đựng trà trân châu, có nắp đậy và ống hút. Một ly root beer được đặt xuống trước mặt tôi cùng với nụ cười của ‘bồi bàn riêng tư’ đã xung phong đi mua giùm.

Hôm nay là ngày đặc biệt, thế nên trên sân khấu có hoạt động sự kiện cho khách hàng chơi cùng nhau, vì thế nhạc trong quán không to cho lắm.

“Anh Krist!!”

Chúng tôi ngồi trò chuyện với nhau, không có quan tâm MC trên sân khấu cho lắm. Phần lớn là nghe Krist và Tonnam cãi nhau. Một lúc lâu sau thì có tiếng gọi tên nhóc ranh vang lên bên cạnh bàn chúng tôi.

Người gọi là con trai. Tôi không đoán được tuổi, nhưng có lẽ không quá 20. Nhỏ con, da trắng lắm (trắng hơn Krist nữa), khuôn mặt nhìn dễ thương hơn cả Tonnam và Karn, nhưng không được xếp vào kiểu ‘xinh’ như Lann. Có vẻ theo hướng dễ thương hơn cả bé gái nữa.

2 MoonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ