[Chap 54]

39 0 0
                                    

{ = Singto = }

“Đợi em một chút nhé, anh Singto.”

Tôi không thể mô tả được rằng mình vui mừng tới mức nào khi mà nghe thấy lời này từ Krist. Nó đồng nghĩa với việc em ấy mở ra cơ hội cho mối quan hệ củ chúng tôi bước lên thêm một giai đoạn, nào là bài hát mà em ấy hát cho nghe nữa.

Cả ý nghĩa, cả giọng hát hay và ánh mắt thể hiện toàn bộ cảm xúc. Không cần lời nói gì tôi cũng cảm nhận được rằng chúng tôi hiểu rõ nhau. Chỉ cần hành động là cái quyết định mọi thứ và để cho thời gian làm cái chứng minh, chỉ vậy thôi là đủ rồi.

“Ừ”

Tôi kéo Krist vào ôm thật chặt, nhận biết được cảm giác của mình một cách rất rõ ràng.

“Anh sẽ đợi... đợi ngày mà Krist có cùng một cảm giác. Nếu ngày đó tới thì Krist nói với anh giùm nhé, rằng bản thân Krist cũng yêu anh giống như anh yêu Krist.”

“Anh... Sing... to...”. Người được tỏ tình đột ngột không biết nên cư xử như thế nào, đẩy bản thân ra khỏi vòng tay, nhìn mặt tôi bằng ánh mắt kinh ngạc. Khi não bộ xử lý được toàn bộ sự việc thì...

Krist đỏ mặt.

“Làm vẻ mặt như vậy, anh mừng được không?”. Tôi khom xuống nhìn người cúi gầm mặt tránh tôi.

“Đừng nhìn.”. Em ấy vùi mặt vào ngực tôi. Nếu chui vào trong người được thì chắc đã làm rồi.

“Tại muốn thấy mà. Ở đó rồi thì nghe đi. Tiếng trái tim anh đập còn vang to hơn lúc đó nữa. Có nghe thấy không?’

“Ừ, nghe thấy rồi.”

“Ôii! Tao nên mắc cỡ không đây?”. Tiếng của người xung quanh mà tôi đã quên mất là có tồn tại vang lên cắt ngang, suýt nữa là tôi đã đảo mắt nhìn trời chán chường rồi.

“Cấm chọc tao đó, Ton. Không thì tới lượt mày thì tao sẽ chọc tới nỗi mày không biết đường đi luôn. Tất cả tụi mày nữa, cấm nói.”. Krist quay qua chỉ mặt mọi người rồi quay lại chui vào ngực tôi tiếp.

*Chụt*

“Hey, làm gì vậy, Abo? Đây... đây... quá trời người.”. Em ấy lấy tay sờ vào khu vực mà tôi áp môi vào, mặt đỏ gắt tới nỗi ngay cả trách móc cũng không dám nhìn vào mắt tôi.

“Dễ thương. Thôi mà, không có ai nói gì đâu. Anh chỉ hôn trán thôi mà.”

“Không chịu. Ở đâu cũng không được làm. Một hồi tụi nó nói là em không nam tính.”

“Các kiểu mày ngồi uốn éo qua lại nam tính hơn việc bị hôn trán hả?”. Karn trề môi. Hai người này đúng là cắn nhau suốt. Không đúng, Krist cắn với tất cả mọi người luôn thì đúng hơn.

“Vậy việc mày ngồi trên đùi anh Fire, nam tính làm hả?”. Krist định thần được thì liền đáp trả.

“Hớ!”. Người yêu bạn thân chỉ cười trong họng một cái.

“Cấm làm nó buồn đó, bác sĩ. Không thì tôi sẽ đòi lại em trai.”. Anh Beem nói giống như giữ kỹ em trai, nhưng ánh mắt thì lại rất hài lòng.

2 MoonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ