Nagising ako sa hindi pamilyar na silid. Tatayo na sana ako ngunit parang may pymipigil. Hindi ko maigalaw ang mga kamay pati na ang mga paa ko. Napatingin ako sa kamay ko may nakakabit na posas. Nakaramdam ako ng lamig sa katawan. Nanlaki ang mata ko dahil wala na akong damit sa itaas tanging brief lang ang natira sa lola niyo. Napatingin ako sa may harapan ko. Nakahubad na din ang tatlong babae. Kitang kita ko ang kanilang mga dibdib. Small, medium and large.
Gumapang na parang sadaku ang babaeng may medium size na dibdib. Habang ang isang babae na may small size na dibdib nanatili lang sa may paanan ko at ang may big size na dibdib pumunta sa may tagiliran ko.
" Baby please...I want you.." Paungol na wika ng isang babaeng may malaking hinaharap. Para siyang kinakatay na kalabaw sa pagmamakaawa niya sa akin. Hindi ako makagalaw dahil nilagyan nila ako ng posas sa kamay at nilock nila sa may headboard ng kama.
" Pakawalan niyo ako dito! Mga walanghiya kayo! This is rape!" sigaw ko. Oh my god help me! Sana pala isinama ko na lang si Felicity. Kahit mukhang baliw iyon atleast hindi ako maisasama ng mga rapist na ito.
" We will never do that. Pakakawalan ka lang namin kapag nakuha na namin ang puri mo!" Nagtawanan ang mga loka loka. Mga baliw yata ang mga ito. Mas baliw pa kay Felicity. Pagsasabubutan ko ang mga buhok ng mga ito eh!
" Girls. Remove all his clothes. Walang ititira!" Sabi ng pinaka leader nila. How they remove all my clothes. Hindi ba nila nakita brief na lang ang huhubarin nila sa akin? Kakaloka ang mga hitad na ito! Inalis nila ang posas ko. Pero tinutukan naman nila ako ng kutsilyo sa tagiliran ng nagpumiglas ako.
Halos mangatog ang aking tuhod sa kaba. My god bakit mo ako pinabayaan sa mga babaeng ito? Wala akong kalaban laban sa kanila.
" Huwag na huwag kang gagawa ng ayaw namin. Just behave mabait naman kaming kausap. Masisiyahan ka sa gagwin namin sa iyo. Mapapaungol ka sa sarap." Sabi ng isang babae. In fairness naman magaganda sila pero hindi ko nga sila type ano ba?! Mga baliw ang mga ito!
" Madami naman lalaki diyan na puwede niyong harassin bakit ako pa!" Galit na wika ko sa kanila. Nagulat naman ako sa sarili ko lalaking lalaki ang boses ko. Dapat pala lambutan ko para layuan nila ako. Pero hindi ko magawa. Buwisit!
Lumapit ang isang hitad. Dinilaan niya ang pisngi ko. At tsaka niya hinalik halikan ang pisngi ko.
" Ang bango bango mo naman hun. You are so hot and-" Napahinto siya sa pagsasalita. Dumausdos ang kamay nito at hinimas ang aking kahandaan na nag-uumpisa nang magturo dahil nadadarang na sa uri ng paghimas nila doon. " Your thing is getting hard. Oh.... it's long I love it.." Pinaling nito ang mukha ko at hinalikan ako sa leeg. Napaawang ang labi ko ng itinaas baba nito ang kahandaan ko. Fuck bakla! Huwag kang bibigay! Ngunit trinaydor ako ng sarili ko.
Napaungol ako sa sarap. Tangina anong nangyayari sa akin?!Pinahiga nila ako at pumatong sa akin ang babaeng may pinakamalaking dibdib.
" Are you ready hun? Because I am ready now!" Diyos ko tulungan niyo akwo!!!!!
SINIPAT sipat ni Felizidad ang bawat sulok ng mukha ko na parang tinubuan ako ng isa pang ulo. Para bagang nakakita ng alien sa harapan niya. Yun bang ibang mukha itong nasa harapan niya. Ganern.
" Baks, anong nangyari sa iyo? Bakit ang dami mong pula pula! Huwag mong sabihin kinagat ka ng lamok. Wala naman lamok sa bahay mo baks!" Sabi nito. Gusto ko sanang sabunutan ang babaeng ito wala ako sa mood. Dahil napagod ako sa ginawa nilang pagluray sa aking katawan. Hindi ko nga alam kung nakailang round sila. Wala akong maalala.
Ang sakit ng mga muscle ko pati na ang kamay ko. My god may mga ganoong klase palang babae. Akala ko lalaki lang ang may katang gawin iyon. Nagkamali ako. Anong klase silang mga taong. Mga walanghiyang mga hitad. Niluray nila ang beauty ko.
" Huwag mo akong kausapin. Baka sa iyo ko maibunton ang dapat kong ibunton." Masungit na sabi ko kay Felicity.
" Ang sungit namang bakla ito." Lumayo siya sa aki at naupo sa sofa na nasa malapit sa table ko. Nagcross leg at pumangalumbaba habang titig na titig sa akin. Napatingin ako sa kanya at tinaasan siya ng kilay.
" Alam mo baks ang guwapo mo ngayon huh? Na-deverginize ka na ba? Ganoon daw iyon kapag kakachorva maganda ang aura. " Sabi nito. Parang tama yata itong Felicidad na ito. Napatingin ako sa kanya.
" Bakit mo naman nasabi iyan? Ano ang evidence mo sa ganyang pa aura aura na iyan? "Hindi ko na tinapunan ang loka loka. Madami pa akong gagawing kaysa pakaisipan pa ang sinabi nito. Napasulyap saglit ako kay Felicity.
Inirapan niya ako sukat ba naman tumayo at iniwanan ako. Sinumpong na naman ng pagkapikon.
Napahugot ako ng malalim na hininga. Naiinis ako sa sarili ko dahil naging mahina ako sa pag-aakit ng tatlong hitad na iyon. Nagpadala ako sa kanilang halinghing kaya wala na ang pinakaiingatan kong dangal. Nagtagis ang bagang ko sa galit. Tumayo ako at pumunta ng C.R.
Magmomoment ang beklash. Walling time.
Copyright©2018
All Rights Reserved
Bu coalchamber13
BINABASA MO ANG
BARAKO SERIES: #2 Seduce Me (Stefano Dela Costa Story) COMPLETED
RomanceExcept for his best friend, no one knows he's gay. He kept his secret until his Secretary discovered it one day. He expected her to reveal his secret to his cousin, but instead, she used it to blackmail him into giving her what she desired. Make him...