(Một ngôi trường tồn tại bí mật cách biệt với thế giới con người.)
Học viện youkai là trường dành cho yêu quái!
(Ở đây mỗi học sinh đều phải theo quy định đến trường học trong dạng người như! Hình dạng thật của họ là Yêu quái! Và vâng có mình tui là Đạo một con người này là ngoại lệ!!! Mình mà bị lộ là con người sẽ mất mạng như chơi!!)
!
Nhìn kìa dương nguyệt đó!wowww,cô ấy vẫn tuyệt vời như mọi khi cứ như ánh sáng sao quanh vậy! Lộng lẫy làm sao!!!! rực rỡ làm sao!!! dương nguyệt rõ ràng cô ấy là người đẹp nhất học viện này! tuyệt vời!
"Nhìn qua"
A chào buổi sáng dương nguyệt!
Ơ!? Chào cậu nguyệt phong!
"Ôm vào tay"
Ehhh,
Cái gì,ưa hắn đi với dương nguyệt!!?,sao lại là hắn hắn có quan hệ gì với dương nguyệt!? không thể tha thứ được đập hắn!!!
....hme
(Chẳng hay ho gì hết con người như mình mà lại làm bạn với yêu quái như!Mình muốn thân thiết với dương nguyệt thế mình sẽ ở lại đây)
Nguyệt Phong mình nghĩ bạn sẽ rất cô đơn khi ở trong ngôi trường này, nhưng mình sẽ ở cạnh bạn nếu có mình có thể giúp gì,hãy nói với mình được chứ ♥
.....! dương nguyệt...sao bạn làm điều này cho mình?
Tại sao ư?vì.... mình... mình
"Sát nhau"
Ôi không mỗi khi ở cạnh bạn mình chỉ muốn hút máu bạn thôi
"Chụt,chụt đag hút máu"
!!?owwwwwwwwww máu mình! dương nguyệt lại hút máu của mình nữa rồi(đúng là Dương Nguyệt rất đẹp nhưng cô ấy thật sự là một vampire!)
Xin lỗi nhé chỉ vì máu của bạn thơm quá nên tự nhiên mình!.....cảm ơn về bữa ăn!
Máu bạn ngon thật đấy nguyệt phong! chất mình nghiện mất rồi!
Nhưng mình không phải bữa ăn sáng của cậu!!!!
"Chạy đi"
Nguyệt Phong?
[Đây mới chỉ là khởi đầu cho những rắc rối của nguyệt phong ở học viện!]
Ommmomoon giờ mỗi lần đứng riêng với cô ấy toàn hút máu mình.Mình không nghĩ rằng dương nguyệt kéo mình đi chỉ hút máu!! (Máu♥) nếu đấy là thật thì mình phải làm sao?
Huh!?
"Xoạc sạt"
(Chẳng lẽ mình sẽ kết thúc mà không có một người bạn nào ở ngôi trường dáng sợ này?
Oh.....ohhhh....
Hyah!!
a.i đó?
Hahhhh.ah Tự nhiên mình thấy khó chịu quá...
Giúp mình,làm ơn....làm ơn giúp mình một tay...
(Woa!!!)"đỏ mặt"
Uhm
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái ma cà rồng của tôi
VampireBạn nghĩ sao khi bị lạc vào một trường học đầy rẫy yêu quái. Với những điều luật hà khác của môi trường và những nguy hiểm.Có Sự ganh tị của các con yêu quái hung bạo luôn ganh tị với bạn vì xung quanh bạn luôn có những cô nàng xinh đẹp quyến rũ của...