Nói thật ra là bộ này cũng không nhiều lắm như tình tiết có hơi biến thái một chút!! =))
Phần này chỉ giới thiệu về thằng biến thái tên là An kha kha :v và nội dung thì các bạn đọc đi thì biết :))
Mời các bạn đọc truyện!
Cho mình uống máu cậu nhé!đi mà nguyệt phong!
"Cắn"
Hả what....Dừng...
(Dù cậu ấy trong dễ thương như vẫn là vampire, vì mình là con người ở đây!)
Ahhhhh♥ cảm ơn nhé máu cậu đúng là ngon nhất!
Mình lại bị hút máu kiểu này nào cũng sẽ chết.
(Mình học ở đây là để hiểu rõ hơn về dương nguyệt nhưng trải qua từng ngày có những yêu quái bao quanh ngôi trường này và khó khăn nhất là bị dương nguyệt hút máu thường xuyên nữa có thể là mãi mãi!? thì thật khó khăn và hôm nay là khởi đầu cũng là ngày điên khùng khác!
"Tiếng trống vang lên,gong gong"
Chào nguyệt phong! hôm nay chúng ta sẽ đi cùng nhau đến CLB báo chí đúng không?
Wahh! triệu lệ!
"Ôm vào ngực"
Thật là hạnh phúc khi được chung CLB với cậu!♥
(Wah!!mình không thở được!)
(Hì hì nguyệt phong là do duyên đã sắp đặt cho mình vậy có đúng mà nhìn mối quan hệ của bọn này càng thân thiết hơn và tiến tới tình yêu ..tôi không chịu thua cô đâu dương nguyệt!
[Nghẹt thở]
Nào các em cảm ơn đã tham gia CLB của cô! Bắt đầu nào ! CLB báo chí hoạt động vì học viện youkai
....
(Chúng mình là thành viên duy nhất à!??)
Cô ơi ,em vừa mới đến đây nên không biết gì nhiều như...CLB báo chí có 3đứa em thôi ạ?
Đừng ngốc thế chứ!
Xin phép!
Đây , một hội viên khác đến rồi!
Chà ,em xin lỗi vì đã trễ ngay ngày đầu tiên!
Xin chào mọi người!Anh là hội trưởng CLB báo chí đây! An kha kha!Rất vui vì gặp được các em!
"Trên tay cầm một bó hoa,cười nham nhiểm"
(Úi trời chúng ta lại gặp thêm một nhân vật đặt biệt tháo sắc nữa đây)
Các em có thể gọi anh là 'kha'ahh ...những bó hoa xinh đẹp được xứng đáng với các cô gái xinh đẹp và dễ thương!Cô giáo đã nói với anh về các em các em xinh đẹp thật
(Ở hội trưởng thật sự là một tên ....) "giật mình"
?
Kha là thành viên năm 2 duy nhất. Nếu các em thấy thất mặc thì hãy hỏi cậu ấy nhé
Các em có thể tin tưởng ở anh!
(Nguyệt phong mình cảm thấy không ổn với tên quái gỡ này)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn gái ma cà rồng của tôi
VampireBạn nghĩ sao khi bị lạc vào một trường học đầy rẫy yêu quái. Với những điều luật hà khác của môi trường và những nguy hiểm.Có Sự ganh tị của các con yêu quái hung bạo luôn ganh tị với bạn vì xung quanh bạn luôn có những cô nàng xinh đẹp quyến rũ của...