Phần 6 Cô phù thủy nhỏ

49 3 5
                                    

(Tại đây các yêu quái học cách để hòa nhập vào thế giới con người.Một ngôi trường bí mật dành cho yêu quái, học viện dân lập youkai!)

"Hình lên bảng thông báo!"

(Ngoại trừ việc họ là yêu quái thì các môn học của họ đều bình thường và chương trình học thì giống với con người.)

Wa có điểm kiểm tra rồi kìa yahh!

Tớ không muốn nhìn!

Qua tớ đậu rồi!!

"Đông đút"

Yêu quái đến trường phải làm bài kiểm tra và phải học để qua được nó. Nhiều người trong số họ sẽ học đại học hoặc làm trong xã hội loài người.

Hả...

"Hạng 13 Dương Nguyệt Nguyệt."

Wow cậu học giỏi thật và đáng ngưỡng mộ! không chỉ là là cô gái đẹp nhất trường mà còn rất thông minh! Cô ấy rất tốt lại không kêu ngạo nữa chứ! cô ấy là số 1!

"Đi đến"

Đương nguyệt?

"Quay mặt lại"

Bạn giỏi thật đấy dương nguyệt, chất mình phải học tập theo bạn :0 haha.

"Hạng 17 Nguyệt Phong."

"Nói nhỏ"

Mình không có giỏi như vậy mà.

"Cô ấy đẹp và thông minh? thật khó để với tới dương nguyệt có thể đó là lý do sao cô ấy đã không có bạn ở trường cũ nhưng thật ra dương nguyệt....)

Lần sau giúp mình học nhé dương nguyệt?

Dương Nguyệt?

"Nhìn qua chỗ khác"

Được chứ♥ Nhưng đổi lại cho mình là hút máu cậu nhé nguyệt phong?

"Té xuống"

(...là một vampire!)

"Đưa tay và bước đi cười nói"

*Bước nhẹ ,chăm chú nhìn"

"Hạng 1 Tiểu mạn

Chúc mừng tiểu mạn có vẻ cô lại đứng nhất nữa rồi!Đúng như tôi mong đợi ở một thiên tài nhỏ tuổi dù mới 11 tuổi Thế nhưng đừng có kêu ngạo, bởi vì trong mắt ta cô chỉ là một đứa trẻ miệng còn hôi sữa.

Ban đại diện lớp! "Lo lắng"

Ta có một vấn đề đó là bộ đồ này là sao? Mặc quần áo phù thuỷ còn đội nón của phù thủy chẳng phải là chống lại nội quy sao. Ta cởi thường những người như cô!

"Chạm vào nón và đẩy"

Kya!dừng lại đi!

Là dại diện cho lớp,bọn ta cảm thấy rất đau đầu vì sự hiện diện của cô.

"Chướng mắt"

"Tới gần"

Hình dạng thật của cô là một phù thủy phải không?Ẻ thật là ghê tởm ta thấy buồn nôn khi học cùng khối với cô.

...!

"Chọi đá"

Oof!

Haha anh xứng đáng bị như vậy!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn gái ma cà rồng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ