Phần 5 Ma sói đại chiến với người!...

38 2 7
                                    

"Một lúc sao khi ra chơi"

(A là Nguyệt Phong!) Nguyệt Phong....Hm.,..huh?

Yo nguyệt phong.

Oh anh kha!

Hôm nay hoạt động CLB sẽ được tổ chức ngoài trời đấy . Em đi với anh nhé!?

!

Ngoài trời?!! đây chẳng phải là sân sao của trường mà? có thật là chúng ta hoạt động ở đây không??

Haha!!!em đừng lo mọi người sẽ đến thôi! Thế này cho anh xin lỗi chuyện hôm qua nhé!

Yeh được thôi! cô ấy chẳng nói chuyện với em suốt hôm nay!(mình cần làm rõ mọi chuyện đó đã và giải quyết càng sớm càng tốt!)

"Đi được một lúc"

Haha đến nơi rồi, đây nè Nguyệt Phong!

Đây sao!....

Đằng kia có một cửa sổ kìa!

Hả!

Chỉ một chút thôi mà sẽ thú vị lắm!

"Leo lên"

Thú vị à?(mà sao mình lại nghe theo lời hắn nhỉ!?)

À còn nữa! Dương Nguyệt còn tuyệt vời hơn cả tin đồn,anh rất thích cô ấy!

!!!?

Anh đã yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên,anh nói nghiêm túc đấy! và anh sẽ làm cô ấy trở thành người con gái của anh!

Huh!sao anh lại nói như vậy?

"Tiếng rột rẹt,nhìn lên.."

!!!!WTF!

Này chẳng phải là phòng nữ sinh sao!!

"Chụp hình"

Cắt!

Nè nhìn đi nguyệt phong đây là tội nhìn lén là một tội cũng lớn đấy nguyệt phong!Và tấm hình này sẽ là bằng chứng, nếu dương nguyệt nhìn thấy nó có thể cô ấy sẽ ghét cậu MÃI MÃI!

Wahh !? Anh đã dựng lên mọi chuyện phải không!xin hãy xóa nó ngay đi!

Kyaa!! các cậu có nghe gì không!? giọng của con trai đấy!

Hả, chết tiệt!!

Ah!!

Tôi sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi có được cô gái mà mình thích!

Chào nhé! nguyệt phong!

Hả hắn biến mất rồi! chết tiệt phải thay đổi kiểu tóc và đồng phục thôi!

Kyaa! hắn kìa tên trộm nhìn mọi người....

!!!hả một cô gái bị trói!!

Eh nhớ không lầm thì mình đã nghe tiếng của con trai mà!!sao lại là con gái mà còn bị trói nữa!!

(Phù hên là mình có đem theo tóc cũ của mình đã cắt!!!)

"Lúc kia"

Ah hoá ra là em ở đây à dương Nguyệt!

Hôm nay hoàng hôn rồi đấy!nhìn xem trăng rầm đêm nay thật đẹp !

Hở?kha!anh kha??

Bạn gái ma cà rồng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ