Puting Bedsheet

24.2K 159 46
                                    

"Punyemas ka! Kulasa! Nagdala na nanaman ba ng babae dito sa kwarto mo?! Hiyang-hiya naman ako sa bra at panty niyang pakalat-kalat! Nakasabit sa door knob! May puti-puti pa, ang baboy! Tas yang bedsheet mo... Kulasa puti yan! Mahiya ka naman sa naglalaba aba! Kay laki-laki nang damulag eh salaula pa din. Pasalamat ka wala sina ma'am at sir kundi, nako! Kaw talagang bata ka! Kelan mo ba balak magtino aber?!"  

Sabay balibag ng pinto pagkalabas niya ng kwarto ko. Nagising ako sa sermon ni manang Nora. Hay manang talaga oh. Sakit pa ng ulo ko. Hay! Kainis.

Teka nga, ba't nga ba may panty at bra na nagkalat? Sino ba 'tong aking nabiktima?

Nakapanty na itim lang ako, ang tanging talukbong ko lang ay ang puting kumot na kapartner ng bedsheet ko. Tumayo ako at pinantakip ang kumot ko sa aking oh-so sexy body.

"Shit"

Bulong ko sa hangin. Pumunta ako sa C.R. ko dahil shemay! Tinatawag nako ng kalikasan. Pakanta-kanta ako habang paupo sa toilet bowl nang biglang may narinig akong tumawa ng napakalandi. Natakot tuloy ako! Umurong na! Wala na!

"Sino kang pangahas ka para istorbohin ang aking naunsyameng pagla-la mierda?!"

Nakakabadtrip talaga, umurong na eh. Pero toungue in a! Nawala badtrip ko nung bumungad sakin ang hubad na katawan ng isang diyosang ihinulog ng langit. Kasha-shower niya lang at oohhh... Ang hot niya! Maputi, mala-mansanas ang kanyang hubog, at kingehnuh... Laki ng future at past! May makakapitan ako.

"Gusto mong sumabay, maligo?"

Insert nakakaakit na face. Ayayayay! Sisi, si! Arriba! Sino ba ang tatanggi sa grasya?! Eto na ulam na, nakahain na, isusubo ko na lang! Sakto 'di pako nagaagahan.

Lumapit siya sakin. Hindi pa 'ko nakakaalis sa inodoro nang biglang kumalong siya paharap sa'kin. Kaharap ko na ang malulusog niyang future ngayon. Nakakaturn on naman 'tong chick na 'to. Pink yung raisins niya. May halong ibang lahi, mga type ko.

"Babe, KAININ MO ALL YOU WANT... uhmmm"

T*nginang libog 'to. At dahil don, siniil ko na siya ng halik. Wala eh 'di ko na napigilan.

Patikim pa lang yan! Hahaha. ABANGAN >:)))

Ang Alamat ng Black na Panty ni Kulasa [LESBIAN STORY(SPG)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon