Puting Bedsheet II

18.8K 100 11
                                    

"Babe, KAININ MO ALL YOU WANT... uhmmm"

T*nginang libog 'to oh. At dahil don, siniil ko na siya ng halik. Wala eh, 'di ko na napigilan eh

________________________________________________________________________________________

Ohhhh... Nabakalambot ng malarosas niyang mga labi. Kada indayog ng aming labi ay mga impit unggol ang lumalabas samin mga bibig. Shiyet talaga. Seryoso, ang galing niya humalik netong babaeng 'to, halimaw! Mas lalo akong nagiinit dahil sa kanyang talento sa pakikipaglaplapan.

At dahil don, kusa nang gumala ang aking mga kamay. Para itong nagto-tour sa bawat parte ng katawan niya. Hindi pinalagpas ng aking malilikot na kamay pati ang kasingit-singitang parte ng katawan ng babaeng nakapatong sakin.

Nakakawala ng stress yung pagpiga sa kaniyang mga dibdib. Pwede ko na sigurong gawin na alternative sa stress ball 'to. Nyahaha! Kada hagod ko sa kaniyang mga siksik na malabundok sa laki niyang mga dibdib ay napapaiyad siya sakin at ang tendency ay masubsob ako sa kanyang mga dibdib. So, habang minamasahe ang kanyang mga bundok ay sinunggaban ko na ng sipsip ang kanyang pink raisins. 

"Babe! I want more pa! Uhmmmmm..."

Maingay din pala 'tong gagang 'to. At bago pa mahagisan ni manang Nora ng kaniyang mahihiwagang pebbles ang bintana ng aking milagrosong C.R. ay napagpasiyahan ko nang dalhin ang chick ko sa kama nang hindi naghihiwalay ang aming mga labi. Sapo-sapo ng aking mga kamay ang pwit niya with matching pisil pisil para hindi siya mahulog. *insert napaka-evil smile >:)

Nang makarating na kami sa kama kong may puting bedsheet ay pumaibabaw nako sa kanya. Pinagpatuloy ko ang pageexplore sa katawan niya. Ungol lang siya ng ungol. Natu-turn on na siya.

"Kainin mo nako down there babe... I'm so freakin' wet! Ughhh"

Pagdedemand niya sakin. Habang nasa ilalim ng aking puting kumot ay tinunton ko ang lokasyon ng gates of heaven niya. Pabyaheng langit na nga siya. She's dripping wet. At konting up, down, left, right, small circles at big circles na lang sa kaniya, magoorgasm na siya.

*Boogsh*

Agad agad kong tinanggal ang nakatalukbong na kumot sa aming dalawa at ihinagis sa babaeng nasa kama ko. 

Bumukas ang pinto ng kwarto ko nang pagkalakas lakas dahil sa napakalakas na sipa. Napatayo ako sa gilid ng kama. Sira yung door knob ko. Yung painting sa canvas na regalo ni Letticia na galing U.K. na isinabit ko sa pader na malapit sa pintuan warak na din! Warakin ko kaya ang mukha ng pangahas na 'to. Punyemas! Sino ba 'to?! 

"Ano bang proble..." 

Natigilan ako sa pagsasalita. Nawala ang inis ko nang bumungad sa harapan ko ang isang babaeng may dalang palu-palo.

"Ipagpaumanhin niyo, Ma'am Nicholas. Ngunit araw na ho ngayon ng laba at kukunin ko na po ang NAPAKARUMI at NAPAKAANGOT niyong bedsheet at blanket. Kaya kung pwede lang ho eh pakitigil ho muna SAGLIT iyang inyong paglalampungan at kukunin ko na iyang mga tubal na iyan."

Napakasarcastic niya makipagusap sakin. Nakalabas na siya ng kwarto at naiwan akong nakatanga suot lamang ang aking itim na panty at ang aking butt-length hair na tumatakip sa aking  mga dibdib.

.

.

.

"Nagbalik ka na pala, Cora"

 Ang babaeng may dalang palu-palo.

Ang Alamat ng Black na Panty ni Kulasa [LESBIAN STORY(SPG)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon