Chef Kulasa

1K 16 8
                                    

"Oh eto, helmet. Para safe."

Nakasakay na kami sa big bike ko at tinahak na ang daan papunta sa Vito Cruz. Dumaan kami sa Roxas Blvd.

"Wow! Ang ganda ng city lights! Selfie tayo dali! May GoPro ako."

Tinanggal niya ang pagkakahakap niya sakin saglit at hinalungkat ang back pack niya.

"Hi! Nakavideo 'to. Kaway ka dali!"

Tinapat niya ang GoPro sa may harapan ko.

"Baka maaksidente tayo. Hahaha!"

Ang cute niya naman, nakakatuwang makita na nageenjoy siya sa pagangkas niya sa bike ko.

Napatigil kami kasi nakastop pa yung stop light. Tinanggal ko muna yung helmet ko and whipped my hair back. I shaked my head too para maging neat ito. Napatingin ako sa kaliwa at may group of chicks na nakasakay sa isang convertible na car.

"Hey hottie! Pwede umangkas?"

Sabi nung isa tas nag-giggle siya. Argh! How can I resist hot chicks damn it!

"Uhhh..."

CJ grabbed my hair and kissed my neck torrid.

All the girls in the car were shocked.

"Sorry, she's with me. Ayun oh, kay kuya kang nakamotor din. Nakatingin sa'yo. Niyayaya ka ata umangkas."

3...2...1... (green light)

"So long, motherfucker! Go fuck yourself!"

Sigaw niya habang papalayo ang motor sa kanila.

Wow, CJ is one tough chick! Turn on.


8PM na nang makarating na kami sa condo niya.


"Ah, Ceej... nagugutom ako. Anong gusto mo kainin?"

Napahalumbaba siya sa pagiisip.

"Hmmm... ikaw?"

"Mamaya na'ko. Seryoso kasi."


"Hmmmm... nagccrave ako ngayon sa pasta. Gusto ko ng carbonara!"

"Sige saglit lang. Bili lang ako sa supermarket ng ingredients."

Hinalikan ko siya sa lips at kinindatan siya.

"I'll be right back."





Nakarating nako sa supermarket at kumuha ng cart.


Nabili ko na ang lahat ng ingredients para sa carbonara. Napadaan ako sa may cold section.


"Uy whipped cream! Parang gusto ko ng banana split!"


Bumili na din ako ng isang tub ng strawberry ice cream tas isang piling ng saging.



Naglakad na'ko pabalik sa condo.



*Ding dong*


"Hi babe! Ang tagal mo nawala. Miss kita agad."




Hinalikan niya ko sa lips.

"Luto ka na dali! Dapat within 30 mins tapos ka na."

Wow ah.


"Ano 'to, master chef? Hahaha!"



"Dali na kasi!"



Pumunta na siya sa sala at humiga sa sofa habang nakikipaglaro kay Jason.



Hinanda ko na lahat ng kailangan ko sa counter at ipinasok na sa freezer yung tub ng ice cream, whipped cream, tsaka banana.



Nag-chop na'ko ng garlic tas ng bacon. Nagpakulo na din ako ng tubig para sa pasta. Sa isang separate na pan, naglagay ako ng half block ng butter tas isang cup ng milk. Tas binudburan ko ng salt and pepper. Nag-grate din ako ng cheese at dinagdag ko na yung pasta tsaka yung ginisang bacon and garlic.



"Hey Ceej, prepare the table for us! It's almost done."



Naglagay nako sa plato naming dalawa.


"Wow! Masarap ka palang magluto. I never expected this from you, babe. Pwede na mag-asawa!"


"Well, looks can be sometimes deceiving. I'm glad you liked it."


Naubos na namin yung pasta. Kinuha ko na yung ice cream at banana galing fridge.

Kumuha na din ako ng ice cream scooper at pairing knife.


"Ayan na Ceej oh, dessert."




"Wow! Strawberry! Fave ko 'to!"




Naubos na niya agad yung isang platito ng banana split niya.


"Ay shit, hindi ko nagamit yung whipped cream!"



Napatingin sakin si CJ. Ngumiti siya.


"Magagamit naman yan, pwede din naman papakin."

Kinuha niya yung whipped cream at naglagay ng konti sa daliri niya.

Tinitigan niya ako sa mata habang dinidilaan ang daliri niya. Oh no, eto nanaman siya.



"Gusto mo babe?"



Tumango ako. Napalunok ako, nalilibugan ako.



Tinapat niya yung tip sa bibig niya at pinuno yung ng whipped cream. She sat on my lap and kissed me.


"Sherep babe?"


Nagiinit na'ko, tumango ako. Grabe ang hot niya. She grabbed my nape and caressed it while kissing me torridly.

She was starting to moan and started grinding her flower to mine.



"Uhhhh..."


I removed her shirt and she removed mine. I unlatched her bra. Bumungad sakin ang 36 B niyang boobs.

"Ang init na dito, gusto mo malamigan?"

I asked her in a very sexy voice.
Nilagyan ko ng whipped cream nipples niya.


"Uh! Hmmm..."


"Ikaw ang dessert ko, babe."



Gigil na gigil kong sinipsip yung nipples niya. Napaliyad siya at napasabunot sakin. She's still humping me. Para siyang nagr-rodeo!


"Lagyan mo pa, ubusin natin yang whipped cream!"


"Yes po, ma'am."





Argojiee's note: Parang gusto ko ng ice cream tuloy. Init ba? Haha! Hit favorite kung nagenjoy kayo. Ano reaction niyo sa chapter na 'to? Sorry nabitin ko ata kayo. Papasakit ako ng puson! Haha! No edits. Love you mga mae-L!





Ang Alamat ng Black na Panty ni Kulasa [LESBIAN STORY(SPG)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon