Thế Tiên giới đại lão chạy chân nhật tử 1

104 0 0
                                    

Thế Tiên giới đại lão chạy chân nhật tửNhất Bôi Đậu TươngGiới Thiệu

Thể loại: , , , , , , , ,

Mười tám tuyến diễn viên Giang Thần Thần trói định một cái phát sóng trực tiếp hệ thống, cấp oai ( kiến ) phong ( thức ) một ( hạn ) cõi ( hẹp ) Tiên giới đại lão nhóm phát sóng trực tiếp.

Không nghĩ tới, đại lão nhóm lục tục mà cầu tới cửa.

-

Thái Thượng Lão Quân: "Thần Thần, tôm hùm đất tư vị không tồi, ta dùng tiên đan đổi."

Thác Tháp Thiên Vương: "Thần Thần a, lần trước rượu xái đầy miệng hương, ta dùng...... Ngươi nói ngươi nghĩ muốn cái gì."

Tôn Ngộ Không: "Tử Hà tiên tử sinh nhật tới rồi, tưởng mua một quả nhân gian nhẫn kim cương, quỳ cầu."

-

Giang Thần Thần mạc danh quá thượng thế Tiên giới đại lão chạy chân nhật tử, lãng đến bay lên, một không cẩn thận thành nhân sinh người thắng.

---

Bàn tay vàng thô tráng, moah moah.

Mục lụcThế Tiên giới đại lão chạy chân nhật tửNhất Bôi Đậu TươngPhần 1

☆, đệ 01 chương


Tác giả có lời muốn nói: Hy vọng đại gia có thể duy trì, trước sau như một sảng văn, moah moah.


Bộ phận hư cấu, bộ phận tra tư liệu.


Ngày càng, sở hữu bình luận đưa tiểu bao lì xì


*


Chú: ① bảy diệu ma di thiên, ba mươi sáu trọng thiên, thứ sáu trọng thiên


② Triệu Công Minh, ba mươi sáu thiên tướng chi nhất.


Màn đêm mới lên, đèn nê ông hoà lẫn, lộng lẫy ánh đèn chiếu sáng lên chuế mãn ngôi sao bầu trời đêm.


Cảnh kiều quốc tế khách sạn yến hội thính, y hương tấn ảnh, tốp năm tốp ba xã hội nhân vật nổi tiếng chính chuyện trò vui vẻ.


Giang Thần Thần đứng ở thiên thính hình trụ biên, nhìn không chớp mắt mà nhìn xa hoa yến hội thính, bổn thanh triệt sáng ngời đôi mắt như là bị bịt kín một tầng sương mù, nhìn không ra nàng chân thật cảm xúc.


Nàng hạng cổ trung treo một chuỗi màu trắng ngà trân châu vòng cổ, ẩn ẩn lộ ra nhàn nhạt vầng sáng, cùng lễ phục hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.


"Giang Thần Thần, ta phế đi sức của chín trâu hai hổ mới bắt được thư mời, Bành đạo là ngươi cuối cùng cơ hội, nếu là ngươi còn không nắm chắc trụ, kia đừng trách ta cũng muốn từ bỏ ngươi."


Người đại diện mặt mày toàn tràn ngập không kiên nhẫn chi sắc.


Giang Thần Thần là hắn sớm hai năm khai quật tân nhân, dựa vào vốn ít thanh xuân vườn trường phim truyền hình một lần là nổi tiếng, vốn tưởng rằng có thể một bước lên trời, nhưng nề hà nàng vận khí như là dùng hết dường như, nhiều lần bị nhục.

[ Tổng hợp BG Trực tiếp, Võng hồng, điện cạnh...] 2Where stories live. Discover now