2

42 1 0
                                    

"Hảo, ngươi đợi chút."

Vũ Hoa Cảnh ôm đại công kê, xoay người lại đi ra ngoài.

Vân Đàn theo trong hộp giấy cầm một cái lư hương, bãi ở trên bàn, lại cầm tam chi hương, dùng bật lửa đem hương châm, sau đó cắm ở lư hương lí.

Dung Trần ở bên cạnh không hiểu hỏi: "Không phải nói, không cần thiết mấy thứ này sao?"

"Đã hắn đều mua, cũng đừng lãng phí, đốt cũng không chỗ hỏng."

Rất nhanh, Vũ Hoa Cảnh chiết trở về, hình cục trưởng cũng đi theo vào được.

Vừa tiến đến, Hình Nghị rõ ràng nói: "Ngươi chiêu của ngươi quỷ, ta xem của ta, coi ta như không tồn tại."

Nhiều hơn một người, Vân Đàn cũng không để ý, theo Vũ Hoa Cảnh trong tay tiếp nhận bát, xuất ra một đạo phù, niệm cái khẩu quyết, phù tự động bốc cháy lên.

Vân Đàn đem phù ném vào trong chén, trong chén nước trong nháy mắt sôi trào, toát ra thủy khí.

Tiếp theo, thủ vừa nhấc, trực tiếp trong bát thủy sái trên mặt đất, lập tức dấy lên màu lam ánh lửa.

Nhìn đến vĩ đại ánh lửa, Vũ Hoa Cảnh vốn tưởng kêu một câu "Cẩn thận", nhưng là hỏa diễm cũng không có thiêu Đáo Vân Đàn trên người, liền ngay cả hắn cùng hình cục trưởng cũng không có sự.

Màu lam hỏa diễm phát ra tư tư thanh âm, không đến một phút đồng hồ, phòng độ ấm, nháy mắt hàng mười độ.

Vân Đàn quay đầu, hướng Vũ Hoa Cảnh cùng Hình Nghị giải thích một câu, "Nơi này dương khí quá nặng, quỷ không dám tới, ta dùng phù tạm thời đem dương khí ngăn chặn, một giờ sau, sẽ khôi phục."

Nói xong, nàng lại lấy ra một tấm bùa chú, trong miệng lẩm bẩm, "Thiên môn khai, môn khai, quỷ sai tốc tốc đưa hồn đến..."

Báo hoàn Triệu Tiểu Vũ, Hàn Vân, lâm nhuế mai tam người có tên tự cùng ngày sinh tháng đẻ.

Hoàng phù nhiên tẫn, một trận âm phong thổi tới.

Dung Trần nhắc nhở nói: "Đến đây."

Vân Đàn cởi bỏ âm dương mắt, liếc mắt liền thấy góc xó, phiêu ra nhàn nhạt quỷ ảnh.

Gặp Vân Đàn ngừng lại, Vũ Hoa Cảnh hỏi: "Chiêu đến sao?"

"Ân." Vân Đàn khẽ gật đầu, "Nhưng là, chỉ chiêu đến một cái."

"Ai?"

"Hàn Vân."

Góc xó Hàn Vân sợ hãi xem Dung Trần, nàng là tân tử quỷ, cảm giác được nhất cổ lực lượng cường đại từ trên người Dung Trần phát ra đến, áp bách cho nàng cơ hồ thấu bất quá khí.

Hàn Vân muốn chạy trốn, nhưng là giống như bị người định trụ giống nhau, không thể động đậy, nàng run run nói: "Các ngươi là ai? Vì sao tìm ta?"

Vân Đàn lạnh giọng nói: "Ta là thiên sư, đêm nay tìm ngươi đến, là muốn hỏi ngươi vì sao muốn tự sát?"

"Tự sát?" Hàn Vân hoảng hốt một chút, mãnh liệt lắc đầu, "Không không, ta không có tự sát, là tô ny ny giết ta ."

[ Tổng hợp BG Trực tiếp, Võng hồng, điện cạnh...] 2Where stories live. Discover now