Đồng thau thiếu nữ tu luyện sổ tay
Trịnh Tam
LOL tuyển thủ chuyên nghiệp nhan trị đảm đương VS dựa nói tướng thanh gặp may nữ hán tử giải thích bài này còn có tên —— « eSports tiểu chó săn hắc hóa nhật ký » « song cẩu đảng tinh thần lương thực cho ăn thường ngày » « bạn trai trước cùng hiện bạn trai ven đường tổ hợp mỗi ngày đều đang đồn chuyện xấu »
============================================
ESports văn, chị em yêu nhau, nữ so nam lớn hơn ba tuổi. Nam chủ một phần tư hỗn huyết, soái phá chân trời nhân điệu thấp, 360 độ toàn diện nhận thầu nữ chủ sinh hoạt cá nhân. Nữ chủ "Đức vân xã" giải thích, dáng người cao gầy yêu móc chân, vì chủ nghĩa xã hội eSports thao nát tâm. Chúng ta mục tiêu là —— dùng hai người chuyển phương thức nói yêu đương, nói tới eSports tràn ngập yêu. Từ xưa chân tình lưu không được, chỉ có bộ lộ được lòng người. ( đến từ ba bảy hai mươi mốt )
Nội dung gắn nhãn: tình có độc chung hoan hỉ oan gia trực tiếp thi đấu
Chương 1
Chương Thành Vân đây là lần thứ ba ở "Tiền tài mà võng đi" thấy Diêu San.
Tiền tài mà võng đi, cửa hàng nếu như danh, vừa nghe liền biết là cái thổ hào khai —— trang hoàng hoa lệ trung mang theo chút quê mùa; người phục vụ ôn nhu để lộ ra một đinh điểm phong tao.
Tới chỗ này suốt đêm nữ học sinh không ít, rốt cuộc đúng là các trường học lớn phóng nghỉ hè thời điểm.
Nhưng giống Diêu San như vậy ngâm chính là tam túc, cả ngày không phải gặm bánh rán trái cây chính là sách mì ăn liền kia thật đúng là không nhiều lắm thấy.
Hơn nữa, thằng nhãi này ăn tương cực kém, đầu bù tóc rối mà sách mì ăn liền còn chưa tính, cũng không có việc gì nàng còn luôn thích moi chân, cố tình mặt lớn lên đẹp, cực cụ lừa gạt tính, ngẫu nhiên có mắt bị mù nam nhân tiến lên đến gần, nhân gia một chút đều không ngượng ngùng, cùng hảo huynh đệ dường như thượng thủ liền hướng người trên vai chụp, nhưng làm Chương Thành Vân ghê tởm đến quá sức.
Giản hào ngừng xe trở về, vừa mới tiến võng đi liền thấy nhà mình biểu đệ lão tăng nhập định dường như đứng ở cửa thang lầu, đi lên tới nhịn không được liền hỏi: "Như thế nào không hướng thượng đi? Di động lạc trên xe lạp?"
Chương Thành Vân đứng ở tại chỗ lắc lắc đầu, giơ tay chỉ vào cách đó không xa góc hỏi: "Ta biết hiện tại là nghỉ hè, nhưng cái kia nữ sinh cả ngày phao ngươi này võng đi, ngươi cũng không sợ cảnh sát tới tra, vị thành niên đi?"
Giản hào nghe hắn hỏi như vậy, theo ngón tay hướng kia nhìn thoáng qua, đem yên từ trong túi móc ra tới, nhếch miệng một nhạc, "A, tam nhi a, nàng không phải vị thành niên, thượng nguyệt mãn mười tám."
Chương Thành Vân đột nhiên ngẩn ra, tò mò hỏi: "Ngươi nhận thức?"
Giản hào cợt nhả trả lời: "Nhận thức a, một cái đại viện nhi có thể không quen biết sao! Ngươi yên tâm, ca làm nàng đãi ta này, kia tuyệt đối là hành thiện tích đức, ngươi nhưng đừng bắt ngươi kia ' vì dân trừ hại ' ánh mắt xem ta a."
YOU ARE READING
[ Tổng hợp BG Trực tiếp, Võng hồng, điện cạnh...] 2
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Phát sóng trực tiếp , Hiện đại , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Thần thoại , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Hài hước