Một cái nồi tu tiên mỹ thực phát sóng trực tiếpTrâm Hoa Thực TươngGiới Thiệu
Thể loại: , , , , , , , ,
Văn án:
Xuyên thành một con Tu Chân giới nồi. Vẫn là một con lưng đeo huyết hải thâm thù, mệnh đồ nhiều chông gai, vỡ nát, nợ ngập đầu nồi.
Sinh ở tân Trung Quốc, lớn lên ở ** hạ trình nếu chỉ vẻ mặt mộng bức. Giận quăng ngã! Kiến quốc về sau không thể thành tinh a! Một con nồi cũng tu tiên?!
Trang bị ( bàn tay vàng ): 【 nghe nói là khoa học kỹ thuật vị diện Chủ Thần khai phá 】【 siêu cấp gian thương 】 tu tiên mỹ thực phát sóng trực tiếp hệ thống.
Sử dụng điều kiện: Trước còn rớt nguyên thân thiếu 52000 tích phân cùng 20000 hạ phẩm linh thạch, lại chữa trị hảo bản thể ( một con đại hắc phá nồi sắt ).
Một nghèo hai trắng, thân vô vật dư thừa trình nếu chỉ...... Kém bình!!! +
Khóc chít chít......
*******
Sau lại, tu tiên mỹ thực phòng phát sóng trực tiếp.
【 "Ta mới tới, ai có thể nói cho ta cái này chủ bá đi nơi nào? Như thế nào chỉ có một con nồi ở thiêu đồ ăn? Đồ ăn thơm quá! Là kiểu mới tự động xào rau cơ sao?" 】
【 "Không, kia chỉ nồi, chính là bá chủ bản nhân!" 】
【 bổn văn dùng ăn chỉ nam 】
1. Manh tân tác giả có một loại vô pháp ức chế hồng hoang chi lực ( sửa văn nhiệt tình ), viết văn rất nhiều thích bắt trùng, sửa một ít tiểu giả thiết, sửa chữa một ít không ảnh hưởng tổng thể tình tiết miêu tả đoạn ngắn lạc —— ta...... Khống chế không được chính mình trảo trảo.
2. Manh tân tác giả lập chí bổn văn muốn viết đến tô tô tô —— nếu xuẩn tác giả cảm thấy không đủ xốp giòn, tắc nhảy chuyển đến đệ 1 điều.
3. Mặt khác, logic là cái gì? Ăn ngon sao? Đại khái là bị ăn luôn đi. (づ ̄+3 ̄)づ
Tag: Tiên hiệp tu chân mỹ thực phát sóng trực tiếp
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trình nếu chỉ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Mục lụcMột cái nồi tu tiên mỹ thực phát sóng trực tiếpTrâm Hoa Thực TươngPhần 1
《 một con nồi tu tiên mỹ thực phát sóng trực tiếp 》 tác giả: Trâm hoa thực tương
Văn án:
Xuyên thành một con Tu Chân giới nồi. Vẫn là một con lưng đeo huyết hải thâm thù, mệnh đồ nhiều chông gai, vỡ nát, nợ ngập đầu nồi.
Sinh ở tân Trung Quốc, lớn lên ở hồng kỳ hạ Trình Nhược Chỉ vẻ mặt mộng bức. Giận quăng ngã! Kiến quốc về sau không thể thành tinh a! Một con nồi cũng tu tiên?!
Trang bị ( bàn tay vàng ): 【 nghe nói là khoa học kỹ thuật vị diện Chủ Thần khai phá 】【 siêu cấp gian thương 】 tu tiên mỹ thực phát sóng trực tiếp hệ thống.
Sử dụng điều kiện: Trước còn rớt nguyên thân thiếu 52000 tích phân cùng 20000 hạ phẩm linh thạch, lại chữa trị hảo bản thể ( một con đại hắc phá nồi sắt ).
YOU ARE READING
[ Tổng hợp BG Trực tiếp, Võng hồng, điện cạnh...] 2
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Phát sóng trực tiếp , Hiện đại , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Thần thoại , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Hài hước