Sheena's P. O. V.
Maaga akong nagising dahil sa mga HINAYUPAK at mga BALIW na mga babaeng 'to...
-_-
Nga pala mayroon kaming isa pang kasama dito... but.... i don't care!
"Sheena! Can i call you ' Unnie'? I heard in the MORTAL WORLD that it means " Ate" and i don't have a sister kasi eh! so can i call you 'UNNIE'? " sabi niya sabay *puppy eyes*
" What?! Are you CRAZY Swordy?! I thought that you are older than Sheena? hahahha! "sabi niya.. tss... kahit anong itawag nyo sa'akin.. basta..
I.. Don't.. FUCKINg... CARE!
" Uhmm.... What if... NIECHAN! uh, UNNIE plus CHAN? hihihi" nakangiting sabi ni Swordy
"WHAT A BEAUTIFUL AND BRIGHT.. IDEA! SNOWY!!" sabi naman ni uh! swordy..
" Can you keep quite?! Nakita niyo naman sigurong may taong natutulog dito!" Napalingon ako sa bandang kanan ko, and i saw a beautiful violet hair and dark blue eyes in my eyes..
" Ay! Tao ka pala? Sarehh ah! " nakakalokong sabi ni Snowy
I smell Something War ah?
" Oh? Anong tingin mo sa'akin? Hayop?! " sabi ni ano.... sino ba 'to?
"Uhmmm... i think yes?" nakangiting sabi ni Snowy
"How dare you!" sabi niya with matching rolling her big eyes... tss!
"Eh! How dare you ka din!" sabi ni Swordy at tinaasan ng kilay...
aba, matapang 'tong dalawang to ah?.. hmm...
"Arghh! I hate you! And also you!" sabi nya at tumingin sa akin.. i hate you mo mukha mo! mandadamay pa ng sibilyan eh! bwesit!!! (-,-)
" Huwag mo na' yang pansinin si Vanashtasha 'NIECHAN' bruha lang talaga 'yun!" sabi ni Snowy
at iniabot sa'akin ang plato...." Hindi lang Bruha! Attention Seeker din!! Tskk!" sabi ni Swordy at kumain na....
Pagkatapos kung kumain at maligo ay nag handa na ako... it's my first day in this... bullshit school (Magic Academy) ewan ko dito... kung bakit ako nandito nag-aaral eh wala naman akong SUPERPOWERS EH!
Agad na akong bumaba at kinuha ko ang M-Map ko ko sa Back pack ko at lumabas na sa kwarto
"Ah! NIECHAN anong first subject mo?" tanong ni Swordy habang sinusuklayan ang makintab at mahaba nyang buhok na kulay kahel
Habang si Snowy naman ay nag-a-aply ng lip gloose sa kanyang lips....
Eh ako?!
waley!
Hindi ko na kailangna ang mga 'yan...
BINABASA MO ANG
THE UNDENTIFIED POWER OF THE LOST PRINCESS OF AZURIA
FantasyAll Princess have a different types of Power.. But some princess having a POWER but it's called UNDENTIFIED... we're your magic is UNKNOWN and can make your life dangerous... Isang sumpa... Isang uring Mahika na naging sanhi upang kalimutan mo ang t...