-HOEEEEE....7:20 Sao lại ko ai kêu mk dậy chứ.
Ko ai khác đó là chị đào nhà ta.(tomoka : công nhận chị ngủ giỏi thiệt.
Sakura : thì sao hả con kia.
Tomoka : ể em có nói j âu chỉ là em ko hỉu tại sao chị vậy mà anh sói thích chị đc ms ghê chứ.
Sakura : hohoho.
Tomoka : đc r khi nào đó e sẽ cho 1 ng xinh đẹp hơn chị vào truyện *mặt gian tà*.
Sakura : *cầm dao*
Tomoka : em đầu hàng *hai tay dơ lên*.)
Lập tức cô chạy vào phòng vệ sinh làm VSCN trong 3 giây r đi xuống.Vừa bước xuống như thường lệ touya lại cất lên câu nói trời đánh của mk:
-Dậy r à Quái Vật!
-Em ko pải là Quái vật-ko chừng chừ cô cho ổng ngay một cái mát - xa hết sức dịu dàng vào chân.
-A......-touya vừa ôm chân vừa rên-Đúng là quái vật mà.
-Thôi nào hai đứa ,sakura gần trễ giờ r đó con-là ng mẹ đảm đang của nhà kinomoto bà nadesiko lên tiếng giải hoà.
-Ể!!!!Em đi đây-sakura vừa chạy vừa ăn miếng bánh mì.
-Con bé này thật là...-bà nadeshiko than thở.
-Haha ng ta nói có câu tuổi trẻ năng động mà-(ủa có câu đó lun hở) ông Fujikata nói
Trở về vs chị sakura nhà ta~~~
-Á...-sakura vừa chạy vừa la và đụng trúng 1 cậu con trai có mái tóc nâu hạt dẻ.
-Nè cô kia đi đứng kiểu gì z hả!!!-cậu con trai đó nói.
-Tôi xin lỗi...-cô ngước mặt lên thấy khuông mặt cậu làm cô có một cảm giác rất quen thuộc.Còn cậu cx vậy bốn mắt nhìn nhau. Chợt sakura vừa nhớ ra gì đó và...
-Hoeee!!!Xin lỗi tôi đi đây-chị sakura vừa nói vừa phóng ngay tới trường.
Ko để ý rằng mk đang bỏ quên ai đó.
"Cô ấy là.."cậu con trai ấy nghĩ và ko ai khác đó là syaoran.Về phía chị sakura. Ngay lập tức cô phóng vào lớp và...rất may thầy chưa tới. Cô bước từng bước nặng nề về chỗ ,gặp ngay 1 cô gái với vẻ mặt khá âm u và ko ai khác đó là tomoyo
-Sakura~~~-tomoyo.
-To..moyo hêhêhê chào cậu.-sakura run sợ trả lời.
-Cậu thiệt là ngày đầu tiên mà cx ik trễ nhưng ko sao mk hiểu thay vì đó cậu sẽ....-tomoyo nở 1 nụ cười ma mị.
-Uk mk sẽ mặc đồ cậu may đc chứ?-sakura nói 1 cách ỉu xìu.
-Uk 3 tháng ha-tomoyo vừa nói vừa cười.
-....-chưa kịp nói j thì "roẹt" tiếng cửa mở và thầy bước vào.
-Cả lớp!-lớp trưởng hô.
-Đc r các em hôm nay lớp chúng ta có bạn ms ,em vào đi.-thầy terada nhìn sang cửa.
-Ko bt là nam hay nữ nhỉ-hs nữ 1
-Hi vọng là nam.-hs nữ 2
-Các em trật tự- thầy terada gõ thước.Bước vào lớp là 1 cậu con trai có mái tóc nâu hạt dẻ rối tự nhiên và đôi mắt hổ phách sắt bén có thể làm gục ngã bất cứ cô gái nào.
-Đc r em gt đi.-thầy terada.
-Li Syaoran.-chỉ vỏn vẻn đúng vài chữ."Oái tên này là tên hồi sáng đây mà"sakura nghĩ thầm.
-Vậy em ngồi gần bạn nữ có mái tóc nâu trà đằng kia nhé-thầy terada chỉ tay xuống chỗ sakura.
-Tại sao vậy ạ.-sakura và tomoyo bức xúc đồng thanh.
-Lớp này là 1 bàn 1 nam 1 nữ nên Daidouji ngồi bàn dưới 1 mk ,Kinomoto ngồi bàn trên vs Li.-thầy terada dứt khoác.
-Em về chỗ đi.
-Vâng.-SyaoranKhi thấy syaoran bước xuống bàn thì cô cx có ý làm quen và :
-Chào cậu mk là Kinomoto Sakura hãy nhớ phải gọi mk là KINOMOTO. Mk gọi cậu là LI-CHAN nhỉ.
-Cậu...-syaoran tức xì khói vs cô lun r.
-Sao nào-sakura khúc khích.
-Chúng ta bắt đầu học-thầy terada bắt đầu giảng bài.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Giờ ra chơi tới tomoyo kéo sakura tới canteen r nói :
-Nè Sakura à mk bùn wá ko đc ngồi vs bn nữa huhu~ Mà bạn thấy Li sao?-Tomoyo nói vs vẻ mặt tinh quái.
-Li-chan í hở...uk cx bình thường thui-sakura trả lời vs bộ mặt ngây thơ vô (số) tội.
-Li-chan??!Cậu ấy đi chuyển giới khi nào z?-Tomoyo trả lời.
-Hahaha!!-sakura khúc khích-Thui mk đói wá gọi đồ ăn ik.
-Uk..á nè nè hình như bên kia có thông báo j đó thì pải.
-Qua coi thử ik-sakura nhìu chuyện."Thông báo"
Từ hôm nay các em sẽ sống ở KTX để thuận tiện cho học tập ,danh sách các thầy cô sẽ thông báo cho các em sau.
-Hoeeeeee~~~~-sakura-Tomoyo à vui wá có thể chúng ta đc ở chung r.
-Uk nhưng lỡ ko ở chung thì sao-tomoyo.
-Ừ thì chịu thôi chớ sao-sakura chán nản nói.
-Uk-tomoyo.
~~~~~~~tomoka là ng dưng~~~~~~~~~
Vào lớp~~~~~
-Đc r chắc các em đã đọc thông báo r nhỉ danh sách như sau :
-Tomoka Suzuki, Minomoto Kozakura.(ahihi).
(.................)
-Sakura Kinomoto, Li Syaoran.
-Tomoyo ở 1 mk.
-Hoeeeee~~~~~-sakura than.
-Hic-tomoyo.
"Hay quá"syaoran nghĩ thầm.
-Đc r các em hôm nay đc nghỉ các tiết còn lại bây giờ các em về nhà ik mai sẽ dọn tới KTX- thầy terada.
-Mk về chung nha tomoyo-sakura nói mà ko để ý tới ai kia.
-Uk-tomoyo.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End chap 1 r minna hay ko nhớ vote cho tomoka nha, chap này tặng @sakura20112006 & @lovelyanime2007. Bye.
Love you
BẠN ĐANG ĐỌC
(SakSya) Sắc màu tình yêu (Drop Một Thời Gian)
FanficTruyện này là mk vít ha ,trong truyện có vít tắt ai ko hỉu thì hỏi mk ,còn chi tiết truyện đọc ik r bt.