chap 5

165 11 17
                                    

Sau ngày xem Tomoka và Kozakura hát ,tomoyo có vẻ rất thích thú ,rồi một ngày..:
-Tomoka ,Kozakura mk..mk mún làm 1 idol giống các bn!!!!-tomoyo nói.
-Hừm...cậu đi theo tụi mk một chút nha-Tomoka nói ko do dự.
-Đi đâu vậy-Tomoyo ngơ ngác.
-Đi tới Stardream academy ,ở đó đang có cuộc thi tuyển học viên đó ,tới đó đăng kí rồi mk và kozakura sẽ luyện tập riêng cho bn để bn đậu-Tomoka.
-Còn chờ gì nữa ,let's go-kozakura hớn hở.
-Hơ hơ nhanh vậy lun à-tomoyo vẫn còn ko hiểu.
-Chúc cậu may mắn nha Tomoyo ,mk sẽ ủng hộ cho bn-sakura nói.
-Cảm ơn bn-tomoyo xúc động.
-Các bn có thể tới xem ,vẫn ở chỗ cũ nhé-tomoka nói.
-Uk tụi mk sẽ tới xem-cả bọn còn có cả anh syaoran nữa ,lần trc anh cx đã pải khâm phục giọng hát của họ.
-Đi thôi-kozakura chạy ik trc.

Khi tới nơi ,tomoyo thật ko thể tin đc vào mắt mk nơi này thật tuyệt vời:
-Đây là Stardream Academy sao nó đẹp wá-tomoyo trầm trồ.
-Phải đó-kozakura.
-Uk ,Tomoyo cậu vào trong đăng kí buổi thử giọng ik nha-tomoka.
-Uk...uk mk đi liền.

-Mk...mk đăng kí r đó-tomoyo ko thể tin đc là mk vừa làm j.
-Đc r ,vậy chúng ta tập luyện thôi-tomoka cười.
-Okie-kozakura.

Tới nơi tập luyện ,tomoyo lại bị ngơ ra 1 hồi nữa :
-Đây là nơi tập luyện sao ,thật là rộng wá.
-Hì hì-kozakura.
-Chúng ta luyện thanh trc nha-tomoka.
-Uk-Tomoyo cười tươi.
-Đc r ,cho mk nghe giọng của bn nào-tomoka cười r đánh piano.
-Đồ~~~ ,rê~~ ,mi~~ ,fa~~~ ,son~~-tomoyo hát lên âm giọng.
-Giọng của cậu ngọt lăms nhưng cần cao và thanh hơn nữa-tomoka nghiêm giọng.
-Uk-tomoyo trả lời.

Sau một hồi lâu luyện giọng ,nhưng giọng của Tomoyo vẫn chưa đạt yêu cầu.
-Tomoyo à chắc cậu cx bt tụi mk đã rất nổ lực để là những idol giỏi nhất mà phải ko ,tụi mk ,mk và kozakura đã có một khoản thời gian rất dài ko đc gặp nhau đó nhưng khi đó chúng mk đã tự toả sáng mỗi ng một nơi ,rồi chúng mk gặp lại nhau và làm nên nhóm nhạc idol nổi tiếng nhất trc mặt cậu này-tomoka hơi xuống giọng.
-Phải r nhỉ ,hồi nhỏ mk là Tomoka là bn thân ,rồi cách đây 5 năm mk và tomoka đi xem buổi biểu diễn của 1 idol rất nổi tiếng khi ấy ,chúng mk đã quyết tâm là một idol giống như vậy-kozakura cx xuống giọng-Tụi mk đã đậu ,rồi 3 tháng sau đó tụi mk đều phát triển lên rất nhiều ,tomoka đã tự tạo nên đc 2 nhãn hiệu cho riêng mk và các buổi diễn lớn ,mk cx đã đc hát ở các buổi diễn. Nhưng 1 ngày ,Tomoka nói vs mk là bn ấy mún đi Pháp để hoàn thiện bản thân mk ,mk đã để bn ấy đi. Rồi khi tụi mk gặp lại nhau là 3 năm sau đó ,cả hai đều đã đạt đc ước mơ của mk là idol nổi tiếng nhất.
-Vậy sao ,các cậu đã rất cố gắng..-tomoyo ko hiểu sao mắt cô lại có những giọt nc chảy ra dù cô ko mún khóc.
-Ta tập tiếp nhé-tomoka cười tươi.
-Uk-Tomoyo.

Tomoyo luyện giọng tiếp ,giọng của cô đã khá hơn rất nhiều.
-Hay lăms giờ chúng ta tập nhảy ha-tomoka rất hài lòng.
-Uk-tomoyo.

Các cô chuyển sang tập nhảy ,tomoka và kozakura tập mẫu cho tomoyo xem 1 lần :
-Tomoyo à ,cậu lên tập thử ik-kozakura.
-Uk các cậu tập hay lăms-tomoyo.
-Khi nhảy ,cậu hãy chú ý vào cơ thể của mk nhé-tomoka nhắc nhở.
-Uk cảm ơn cậu-tomoyo nói r bc ra tập thử.

Thật bất ngờ Tomoyo bc lên và nhảy rất tốt :
-Wow đoạn cuối đẹp lăms đó-kozakura khen ngợi.
-Phải đó-Tomoka đưa chai nc cho tomoyo.
-Cảm ơn các cậu-tomoyo thở hồng hộc cầm lấy chai nc của tomoka đưa cho.
-Chúng ta chọn đồ nha-tomoka.
-Đây là các nhãn hiệu-kozakura chìa ra đống giấy tờ.
-Uk-tomoyo.
-Cậu hãy chọn 1 hãng ik-tomoka-Giống như mk là love queen và love mooonrise còn kozakura là agenly sugar vậy đó.
-Uk mk chọn cái này nha-tomoyo chỉ tay vào tờ giấy.
-Halo Music sao ,hợp vs cậu đấy đây là bộ coord của cậu-tomoka.
-Đẹp wá-tomoyo nhìn ko rời mắt.
-Còn 1 tiếng nữa là thử giọng cậu ik nghỉ ngơi ik-kozakura.
-Uk.

Tomoyo tạm biệt tomoka và kozakura rồi về KTX ,đang về phòng thì gặp Sakura :
-Sakura à một lát nữa mk sẽ lên sân khấu đó-tomoyo tươi cười.
-Cậu về r sao Tomoyo ,mk nôn wá-sakura.
-Uk để mk lựa đồ cho bn nha-Tomoyo vui vẻ.
-Mà mấy hôm nay tên Li-chan đó có ăn hiếp bn ko-tomoyo tra khảo.
-Hêhê ko có đâu bn đừng lo-sakura cười.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tới giờ Tomoyo đã đi từ trước khoảng 30p rồi. MC ở ngoài giới thiệu về buổi thử giọng ,tomoka và kozakura sẽ là idol hát mở đầu ,lúc này ở hội trường phòng của tomoka và kozakura :
-Đứng trc vị thần của sân khấu này ,chúng tôi xin nói lên lời hứa trc sân khấu : CHÚNG TÔI SẼ CỐ GẮNG HẾT SỨC ĐỂ TẠO NÊN 1 KỈ NGUYÊN MS VÍ CHÚNG TÔI LÀ NGÔI SAO TOẢ SÁNG NHẤT-Tomoka và kozakura đọc khẩu hiệu.


Tiếng vỗ tay cuồn nhiệt từ khán giả dành cho họ ,thí sinh đầu tiên hát sẽ là tomoyo :
-Xin mời mã số 01 Tomoyo Daidouji lên sân khấu-Mc.
"Ôi mk hồi hộp wá"tomoyo nghĩ.
Hết chap 5.
Cắt khúc này chơi.

(SakSya) Sắc màu tình yêu (Drop Một Thời Gian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ