Tomoka đg rất iu đời nên vik lun. Chap này nói chủ yếu về cặp TomEri nha zô truyện thui ,chap này tặng akitatoriyaki và NhPhan921
Tại một căn phòng ,bên trong có một chàng trai đang ngồi ngắm cô gái nằm trên chiếc giường riêng ,tiếng chuông đồng hồ reo lên làm cho cô ấy thức giấc :
-Oa~~~ ,ủa chào buổi sáng eriol-tomoyo nói-Sao lại ngồi ngây ra đó sắp ik học r kìa.
-Uk cậu thay đồ trc ik-eriol trả lời.
-Uk đc r-Tomoyo nói r bc vào toa lét.
"Ờ đúng rồi sắp tới chị Tomoka có buổi hoà nhạc ,mk sẽ xin chị ấy vậy"eriol nghĩ thầm.Sau khi thay đồ xong cả 2 cùng đến lớp ,khi mở cánh cửa ra thì..:
-Ủa 2 cậu ik chung à ,mờ ám wá nha-sakura huých vào vai Tomoyo.
-Hihi có j đâu mà mờ vs ám ,mà sao cậu đến sớm wá zậy-Tomoyo đánh trống lãng.
-Đừng nhắc tới nó nữa ,hồi sáng sớm bị cái đồng hồ báo thức của cái tên Li-chan kia làm ồn nên ko ngủ đc-sakura ấm ức kể lại.
-Chứ cô mún sao-syaoran làm bộ mặt ngây thơ vô (số) tội của mk ra.
-Tôi mún cậu dẹp ngay cái đồng hồ đó ngay-Sakura liếc nhìn syaoran bằng ánh mắt hình viên đạn.
-Đc thôi..-syaoran chưa kịp nói xong.
-Giỏi ,ngoan ngay từ đầu có phải tốt hơn ko-sakura cừ khiêu khích.
-Tôi chưa nói xong ,vs 2 điều kiện-syaoran cừ nham hiểm.
-Điều kiện j tui cx làm đc-sakura vỗ ngực.
-Đc ,thứ nhất phải kêu tôi là Syaoran -kun ,thứ hai...phải hôn vào má tôi 1 cái.
Sakura chưa tiêu hoá đc những j anh vừa nói..
1 giây...
2 giây...
3 giây...
Và ...
-Syaoran-kun-sakura đỏ mặt.
-Rồi ,còn 1 cái nữa-syaoran chỉ vào má của mk.
-Đc r ,vì giấc ngủ ngon-sakura tiến tới má syaoran và "chụt" cô đỏ mặt chạy thật xa khỏi syaoran.
-Trời ơi ,sakura sao cậu..cậu..-Tomoyo cx sững ng ra vs hành động của Sakura.
-Ờ giỏi ,lát nhớ nhắc tui mua cái đồng hồ báo thức ms nha-syaoran rất hài lòng.
-Đồ vô liêm sỉ-sakura chửi vô mặt syaoran.
-Thì sao nào-syaoran vẫn còn bay trên cao.
-Ủa mà Eriol đi đâu r nhỉ-tomoyo quay qua hỏi.
-Các cậu có thấy Tomoka đâu ko-kozakura cx tới hỏi.
-Cái gì???!Tomoka đi đâu r hả??!!-naoto nhào tới.
-Bình tĩnh ik Naoto là gì mà ghê vậy-subaru cx tới trấn an Naoto (có j đâu mà mấy ng này làm gớm z trời).
-Uk-tomoyo nói-Chắc một lát nữa 2 cậu ấy sẽ zô.
-Uk phải đó-sakura ùa theo.
-Uk chắc vậy-kozakura nói.Cùng lúc này ,ở sau sân trường có một cô gái vs mái tóc tím và đôi mắt cùng màu đang đi tới chỗ cậu con trai có mái tóc xanh và mang cặp kính ,ko ai khác 2 ng đó chính là Tomoka và Eriol :
-Eriol ,em kêu chị ra đây làm j thế-tomoka hỏi.
-À chị ơi có pải sắp tới chị sẽ có một buổi hoà nhạc riêng đúng ko ạ-eriol trả lời.
-Phải ,em cập nhập tin tức cx nhanh wá nhỉ-Tomoka cừ.
-Hì hì chị cho nhóm bn chúng em vài vé nhé-eriol làm nũng.
-Dĩ nhiên là đc r ,mà em gọi chị ra đây chỉ để nói vậy thôi sao-Tomoka tinh tế wá.
-Chị đúng là rất tinh tế ,chị à em mún chị giúp em...-eriol thì thầm gì đó vào tai Tomoka.
Ko hiểu sao ,khi nghe xong tomoka lại nở một nụ cừ.
-Đc thôi thú vị đấy-tomoka khúc khích.
-Vậy giờ chúng ta lên lớp ha-eriol cx cừ.
-Uk-tomoka.Khi hai ng họ bc vào lớp ,có hai ng thấy cảnh đó rất đen mặt và đó chính là tomoyo và naoto :
-Tomoka~~~-kozakura nhào tới ôm lấy cổ Tomoka.
-Có chuyện j vậy-tomoka.
-Cậu đi đâu nãy giờ thế hả-kozakura nũng nịy.
-Ko có j đâu ,mà nè các cậu chủ nhật tuần này mk có một buổi hoà nhạc các cậu ik xem ko ,có vé này-Tomoka đưa vé cho từng ng.
-Dĩ nhiên r-Tomoyo hớn hở.
-Hoà nhạc :Suzuki Tomoka ,sao chủ đề kì quá-sakura thắc mắc.
-Là hoà nhạc đặc biệt mà chỉ có những idol hàng đầu ms có thui ,là hoà nhạc chỉ có họ ,tên chủ đề đc đặt theo tên của họ á ,mà đây là lần thứ mấy r nhỉ Tomoka-tomoyo nói ra 1 lèo.
-Lần thứ 5-tomoka.
-Giờ mk ms bt đó-sakura ngạc nhiên.
-Naoto cx đã từng có r nhỉ-tomoka quay sang naoto cừ.
-Ờ..ờ phải-Naoto đỏ mặt.
Reeng Reeng Reeng...tiếng chuông vào lớp reo lên ,mọi ng đều về chỗ của mk.
Hết chap 7.
Hay ko minna nhớ vote đó. Đố các bn bt eriol đã nói gì vs tomoka nếu đúng chap sau mk sẽ tặng cho bn ấy.
Love you
BẠN ĐANG ĐỌC
(SakSya) Sắc màu tình yêu (Drop Một Thời Gian)
FanfictionTruyện này là mk vít ha ,trong truyện có vít tắt ai ko hỉu thì hỏi mk ,còn chi tiết truyện đọc ik r bt.