Hi minna chap này mk vẫn tặng cho sakura20112006 ,zô truyện thui.
Tới ngày xem buổi biểu diễn:
-Yeah cuối cùng cx học xong r-sakura hớn hở nói
-Phải đó mk nôn wá ik mk đã là fan của 2 bn lâu lăms lun r đó tomoka ,kozakura-tomoyo mắt loé sáng.
-Hì hì-kozakura cười.
-Uk tới giờ đi r đó kozakura ,tạm biệt các cậu lát chúng ta gặp sau nhé-tomoka cười nhẹ(tui làm nhân vật sao mà khác vs tui ngoài đời wá*than thở*)
-Chào 2 cậu-sakura ,tomoyo ,eriol , naoto ,subaru đồng thanh.
-Uk-tomoka và kozakura
-Sakura à ,còn thời gian để lựa đồ cho bn á-tomoyo cừ nham hiểm.
-R tui bt r-sakura đành chấp nhận sự thật.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi tomoyo lựa đồ cho sakura xong thì nhìn sakura bây giờ ko khác gì 1 thiên thần cả ,ko còn hơn cả thiên thần nữa chứ(au ko bt miêu tả sao nữa) tomoyo cx vậy cả hai cô đều rất xinh. Đường từ KTX đến nơi tổ chức buổi hoà nhạc cx ko dài lăms nên 2 cô quyết định sẽ đi bộ.Khi tới nơi hai cô bước vào trong cx là khi buổi hoà nhạc bắt đầu chiếc kính vòm khép lại và máy chiếu bắt đầu chiếu lên những dòng chữ rất đẹp sáng lấp lánh vs nội dung là "hoà nhạc ánh trăng" MC dẫn chương trìng đg bc ra sân khấu và giới thiệu ,thật bất ngờ tomoka và kozakura sẽ biểu diễn đầu tiên và lúc này 2 cô cx gặp đc 4 chàng ,ai cx rất đập zai nhưng hai cô chỉ để ý tới 2 chàng thôi (hai ông kia là bù nhìn)
"Trời ơi sao hắn ta đẹp dữ z nè"sakura nghĩ.
"Ôi mẹ ơi" tomoyo cx rứa.
-Xin mời Suzuki Tomoka và Minomoto Kozakura lên sân khấu-giọng nói của MC như làm thất tỉnh sakura và tomoyo.Trên sân khấu Tomoka và Kozakura bước ra trông họ đều rất đẹp làm cho Naoto và Subaru nhìn lé cả mắt.
Họ bắt đầu hát tiếng hát của họ thật bay bổng
Buổi biểu diễn kết thúc tất cả mọi người đều lắng đọng lại vì ngạc nhiên và ngay sau đó tiếng vỗ tay và hò hét cứ ầm lên cứ như là họ chưa từng đc hét vậy.
Tomoka và Kozakura bc vào trong ,trên khán đài hiện rõ những ánh mắt tiết nuối. Tất cả màn biểu diễn sau đó đều rất tuyệt ,đêm hôm đó tất cả mọi ng đều ngủ rất ngon.
Hết chap 4.
Tomoka bùn ngủ wá ik oa..oa
Love you
BẠN ĐANG ĐỌC
(SakSya) Sắc màu tình yêu (Drop Một Thời Gian)
FanficTruyện này là mk vít ha ,trong truyện có vít tắt ai ko hỉu thì hỏi mk ,còn chi tiết truyện đọc ik r bt.