Phần 2 : Dương Ân Tín

75 14 0
                                    


Có lẽ hình ảnh Nam hiệp sẽ mãi mãi trở thành một bức tranh thờ đóng khung long phụng hoàn hảo vô cùng trong lòng của Ân Tín, nếu như nàng không phát hiện một bí mật... 


Triển Chiêu - số - Sát thê !!!


Thật đó. Tin Ân Tín đi. Đã từng là một người một tay cầm remote ti vi, một tay dùng khăn lau bàn chấm mắt, miệng gào thét chảy nước miếng ròng ròng lúc tám giờ tối trên kênh VTV3 suốt hai năm, cộng thêm thời gian tu luyện thêm ở ngoài quán net vô số Fanfiction Triển Chiêu, Ân Tín càng lớn càng rõ thất vọng. 


Thứ nhất : Triển Chiêu chỉ mãi mãi là hình ảnh đẹp đẽ trong mắt của thế hệ 8X 9X ngày xưa, là một tài nguyên to lớn của mấy cô thiếu nữ mới lớn mơ mộng. Còn thế hệ 2x ngày nay như Ân Tín á ? Ồ noooo !!! Triển Chiêu của Hà Gia Kính hay Triển Chiêu của Tiêu Ân Tuấn đều là lỗi thời hết rồi !!! Đây là thời đại mới, thời đại mới !!!


Thứ hai : Triển Chiêu qua tháng năm đã ngày càng '' thất sủng '' trong mắt chị em. Chàng không thể xuyên không gian qua lại 300 chăm hơn má em ở nhà đi chợ như Kim Boong-do( Queen Inn Hyun's Man ), càng không thể như Do Min-joon ( My love from the star ) sống bốn trăm năm hổng già. Anh chỉ là một người phàm phu tục tử, có nhân cách cao hơn kẻ thường dân một tẹo vì được buff bởi anh là người cạnh nhân vật chính ( Bao thanh thiên ) mà. Nếu anh không thể là Đế vương bá đạo, hay ít nhất cũng là Tướng quân tài ba nơi chiến trường, thì cũng nên phải đến từ sao Hỏa, sao Kim hay một hành tinh nào đó trong vũ trụ này. Đằng này, anh lại xuất thân quá tầm thường trong vô số soái ca đang tràn lan ngày nay. Hình ảnh anh mờ lắm... nội công của anh so với đám trẻ thời nay cứ như muỗi vo ve...


Thứ ba : Đây là lý do quan trọng nhất. Triển Chiêu - có - số - Sát thê !!! 


Chuẩn đó. Không lầm đâu. Ân Tín đã từng lục tung tất cả đĩa DVD, cày nát băng Youtube chỉ để xem đi xem lại mối tình ngang trái của anh. Dù biết cười trên nỗi đau của người khác là quá đáng lắm, nhưng Ân Tín không thể nhịn cười : Anh chàng Triển hộ vệ hễ thích cô nương nhà nào, cô nương ấy liền chết thảm không thể tả !!! 


Đầu tiên là cái chị Hải Đường gì đó ý... Và một chị tên Chúc Thái Vân ( Bao Thanh Thiên bản 1993). Một người bị trúng độc mà chết, một mỹ nhân thì bị anh Miêu nghe theo tiếng gọi của công lý lôi ẻm ra cho Bao Hắc Tử chém đầu ( Truyền thuyết về Huyết Vân Phan ). 


Vận anh vốn đào hoa, nhưng sao thầy bói đi qua đi lại mòn cả cây hoa trước cổng vẫn không bói được bóng hồng nào bên cạnh anh Chiêu. Số anh định sẵn tướng sát thê chắc rồi !!!


Ân Tín hỉ hả cười, nhớ lại mấy kí ức đẹp đẽ hồi còn nhỏ, cái thời còn in ảnh Hà Gia Kính mặc bộ đồ đỏ lòe loẹt như trái cây di động của Triển Chiêu ấy, đi dán khắp sách vở, khắp hộp bút, lại còn giấu dưới gối. 


Thế là nàng Ân Tín đây năm nay đã mười tám. Tuổi thơ nàng gắn với Bao Thanh Thiên chấm dứt đã lâu. 


Ân Tín - Cái tên thật đẹp. Nhưng con người thì chả được như tên : Dương Ân Tín cực kì ích kỉ, bội bạc đúng theo nghĩa đen, thích đem tình cảm ra làm trò chơi. Nàng thường bị bạn học ghét. Cái tính cách đó ai mà ưa cho nổi ! Thế giới chỉ thích những người ngây thơ thuần khiết, tâm địa thiện lương, dễ bị lừa thôi.... Còn xảo trá gian manh khôn lỏi như Ân Tín, người ta lừa không được, lại còn bị lừa một vố đau, thành ra người ta ghét nàng ! Nàng lại càng thù dai, càng đem tình cảm ra làm trò đùa, hết giỡn người này đến giỡn người khác, cười xuề xòa cho bản thân mình. Cuộc đời này luôn có vai ác vai thiện. Nếu làm vai thiện sẽ bị ác đè. Mà ai biết đời có được như ngôn tình - thiện sẽ vớ được soái ca nào đó ? 


Nô nô nô... Đời chỉ cho mày một điều duy nhất : nếu mày thiện một cách ngu người không đúng chỗ, thì mày sẽ bị cái ác đè luôn tận dưới đống shit. Nếu không muốn nằm dưới đất, mày phải đứng lên. Thời đại 4.0 sẽ không còn chuyện oan ức sẽ được Bao Thanh Thiên tái thế đội mồ lập công đường giải oan cho mày, cũng không có chuyện sắp chết sẽ nghe một tiếng : '' DỪNG LẠIIIII !!! '' và tiếp theo đó sẽ là một đám nhạc nền hùng dũng nổi lên, chứng tỏ anh hùng sắp tới cứu mày... 


Không có chuyện đó đâu !!! Hahaha !!! Dương Ân Tín, vả phát cho tỉnh ngủ nà !!!


Đôi lúc, nên dạy người khác biết một vài bài học, bằng cách cho họ thực nghiệm. Một trò chơi ! Ân Tín cực kì thích trò chơi này. Cô là một người xảo trá, gian manh, ích kỉ, bội bạc không ai ưa nổi. Không ưa Ân Tín ? Ok. Ta thích.


Đỉnh điểm là một ngày mưa, đường từ cổng trường ra lộ để về nhà hết sức trơn trượt, đã có mấy vụ trượt bánh xe gây tai nạn, may mà không nguy hiểm. Một kẻ ác độc nào đó đã bôi mỡ bò lên gót dép quai hậu của Ân Tín vào lúc thay giày học thể dục. Ân Tín rít một tiếng qua kẽ răng, nghiến răng tức anh ách. Con mẹ nó ! Thế này thì quá đáng thật ! Lũ bạn chọc chết tiệt, các mày giết người rồi !!!


Ân Tín ngã xuống đường, cả người tê dại đi. Trước khi chết còn thấy rõ máu dưới thân chảy đầm đìa, xa xa còn thấy mờ mờ mấy đứa con gái vẻ mặt hoảng sợ cực điểm. 


Ha... lũ tiểu quỷ... sau này không có ai độc miệng như tao để chửi lộn cùng mày... không có ai... sẽ vả mặt cho mày biết... cuộc đời sẽ không màu hồng như mày nghĩ... mà nó hệt như tao đấy... hệt như vật đấy... Rõ ràng kêu Ân Tín... nhưng thật ra chỉ là bội bạc... ha... thực sự... xin lỗi tụi mày... xin lỗi...


***************

Ân Tín tỉnh dậy, vẻ mặt hoang mang hết sức. 

Trời Định Triển Chiêu Số Sát Thê. - LanAnh29Where stories live. Discover now